Khám phá mẫu kilo salt juice đang làm mưa làm gió hiện nay

Kilo Salt Juice là dòng tinh dầu tiên phong trong giới tinh dầu vị trái cây chứa nicotine muối. Thưởng thức Kilo Juice là cơ hội giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với thuốc lá điện tử nói chung và Pod System nói riêng. Cùng VapePro đi sâu tìm hiểu câu chuyện của thương hiệu Kilo Juice cùng những mẫu kilo salt juice đang làm mưa làm gió hiện nay bạn nhé. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Kilo

Đã sử dụng tinh dầu salt nic thì hẳn bạn đã từng nghe đến các thương hiệu lớn như: Icy Fruity Salt, Nasty Salt, Hi Drip Salt,.. Tuy nhiên, cái tên tạo được nhiều ấn tượng nhất trong phân khúc juice trái cây phải kể đến là Kilo Juice. Tại Việt Nam, thương hiệu này có khá mới với nhiều người. Tuy nhiên, lịch sử của Kilo Salt Juice sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Hương vị độc đáo của tinh dầu thuộc thương hiệu này sẽ chinh phục bạn trong tích tắc. VapePro sẽ tổng hợp những kilo salt nic review hay ho và chân thực nhất để bạn hiểu hơn về dòng juice này nhé. 

kilo

Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Kilo

Tiền thân Kilo Juice là thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử có trụ sở tại phía Nam California. Ban đầu, Kilo E-Liquid được biết đến là loại tinh dầu được sản xuất đặc biệt được cộng đồng chơi Vape chào đón nồng nhiệt. Công ty được thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển, Kilo Juice đã trở thành dòng tinh dầu bán chạy với vô số giải thưởng danh giá khác nhau. Đặc biệt là những dòng tinh dầu chứa nicotine muối. Nồng độ nic thưởng ở mức 30mg - 50mg có thể khiến bạn thỏa mãn nhanh chóng. Kilo Juice đang đẩy mạnh sản xuất nhiều dòng tinh dầu mới nhưng vẫn giữ được đặc trưng riêng. Dự kiến trong tương lai không xa, Kilo Salt Juice sẽ là dòng tinh dầu vị trái cây được yêu thích nhất. 

>>> Xem thêm: Một số loại tinh dầu salt nic ngon và đậm đà nhất hiện nay

2. Những loại Kilo Salt Juice bán chạy nhất hiện nay

Được nhiều người kỳ vọng và mong đợi, Kilo juice salt nic đã đồng loạt tung ra rất nhiều mẫu tinh dầu mới với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Các dòng juice thuộc Kilo sở hữu đặc trưng: đậm đà, hút thoáng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Một số dòng juice bán chạy nhất của thương hiệu này phải kể đến là: 

BANANA ICE (Chuối lạnh)

Vị chuối là một gợi ý không tồi chút nào. Banana Ice là loại juice salt nic với hương chuối thơm dịu, ngọt ngọt cùng hơi vị the lạnh giúp bạn bừng tỉnh mọi giác quan. Đây là loại juice trái cây đắt hàng tại VapePro. Hàm lượng nic tối đa 50mg có thể giải quyết cơn thèm nic của bạn chỉ trong nháy mắt. 

chuoi-lanh

BANANA ICE (Chuối lạnh)

MENTHOL TOBACCO

Nếu bạn nghiện thuốc lá truyền thống thì vị Menthol Tobacco có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những điếu thuốc lá thật. Vị bạc hà thoang thoảng, the mát giúp bạn có nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. 

tobacco

Menthol Tobacco

Peach

Vị tinh dầu đào Peach của Kilo Salt là gợi ý không nên bỏ qua. Đây là vị tinh dầu salt nic ngon với vị trái cây thơm ngọt cực đáng kỳ vọng. Vị đào quanh quẩn khắp khoang miệng, hương đào thơm mát sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể chọn tinh dầu vị đào lạnh. Bạn sẽ có cảm giác như đang cắn ngập miệng trái đào tươi mọng được ướp đá lạnh, cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

kilo-daoPeach Kilo

Hiện nay, để mua tinh dầu Kilo Juice chính hãng bạn có thể lựa chọn VapePro để “chọn mặt gửi vàng”. Shop cực kỳ nổi tiếng trong giới chơi khói tại nước ta. VapePro có sẵn rất nhiều loại tinh dầu salt nic mới, thơm ngon, bán chạy hàng đầu phân khúc. Không chỉ có Kilo, bạn có thể tìm thấy vô số dòng tinh dầu mới đặc biệt thơm ngon tại VapePro như: Hi Drip, Gold Leaf, King Salt, Tokyo Salt,... Những loại tinh dầu salt nic này đều được tuyển chọn kỹ càng với chất lượng hàng đầu. 

>>> Tin liên quan: Săn lùng những tinh dầu salt nic ngon nhất 2020

Nếu bạn đang kỳ vọng mua được loại juice ngon để chơi khói với giá rẻ thì nên cân nhắc Kilo salt juice. Đây là loại tinh dầu salt nic rất đáng để thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua cả juice freebase và salt nic thì đừng quên ghé qua VapePro. Shop có sẵn vô số dòng juice ngon khác nhau sẵn sàng để bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, nói không với juice fake. Hãy để VapePro khiến trải nghiệm chơi thuốc lá điện tử của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè