Thuốc lá điện tử LIL là gì? Nên chọn LIL hay IQOS?

Có bao giờ bạn search google cụm từ thuốc lá điện tử IQOS và kết quả hiển thị thuốc lá LIL Hàn Quốc - một thiết bị tương tự IQOS và bạn tự hỏi LIL là gì? LIL đang làm mưa làm gió tại thị trường thuốc lá điện tử Hàn Quốc với nhiều ưu điểm được nhận định là vượt trội hơn hẳn IQOS. Cùng tìm hiểu và khám phá những ưu nhược điểm của loại thuốc lá điện tử Hàn Quốc này trong bài viết sau. 

Thuốc lá điện tử LIL là gì? 

Thuốc lá điện tử LIL là gì? Rất nhiều người hứng thú với Heat not Burn (HnB) - hút thuốc không tạo khói. IQOS đã xây dựng một đế chế cực kỳ kiên cố về một dòng thuốc lá điện tử thông minh và an toàn. LIL ra đời đã thay đổi nhận thức của rất nhiều người về thuốc lá điện tử. Thiết bị này là sản phẩm tiêu biểu của KT&G - một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc lá tại xứ sở kim chi. LIL là dạng thuốc lá điện tử cho phép hút thuốc mà không cần đốt cháy. Các dòng máy hút thuốc lil plus đang cực thịnh hành tại Hàn. 

LIL-la-gi

LIL là gì?

Tính đến thời điểm hiện tại, sức nóng cũng như tầm ảnh hưởng của LIL là rất khó dự đoán. Các chuyên gia cho rằng LIL sẽ xuất hiện khắp thế giới nhưng cũng có thể chấm dứt sự nổi tiếng ngay tại Châu Á. Lý do bởi danh tiếng và tên tuổi của IQOS quá lớn cũng như các hãng đã liên tục cho ra mắt những thiết bị Heat not Burn (HnB) đời mới. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sản phẩm này. Xét về phân khúc ngon bổ rẻ thì LIL xứng đáng đạt được điểm tối đa. 

Review về thuốc lá điện tử LIL 

Không quá khi nói LIL là một phiên bản khác của IQOS. LIL sử dụng công nghệ sưởi ấm điếu thuốc nên không tạo ra những chất độc hại như thuốc lá thông thường. Lượng khói tạo ra vừa đủ và an toàn với môi trường. 

- Kích cỡ và thiết kế: LIL có kích cỡ siêu nhỏ gọn, vừa tay. Nếu bạn phải thường xuyên di chuyển thì sản phẩm này cực kỳ phù hợp với bạn. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau đều mang đến nét trẻ trung, nhã nhặn. 

- Phần thanh nhiệt: Đa phần người hút IQOS đều lo lắng về tình huống lưỡi gà bị gãy khi vệ sinh máy. Để khắc phục nhược điểm này, thuốc lá LIL Hàn Quốc đã được trang bị thanh trụ kim loại siêu chắc chắn, hạn chế tình trạng gãy thanh nhiệt. 

Review-ve-thuoc-la-dien-tu-LIL

Review về thuốc lá điện tử LIL

- Tẩu thuốc được thiết kế lớn hơn IQOS. Tuy nhiên, bạn không thể cầm LIL như một điếu thuốc thông thường. Có thể nhiều người sẽ khó chịu vì điều này. Tuy nhiên xét một cách toàn diện thì thiết bị này khá độc đáo, mang lại sự mới lạChất liệu tẩu là nhựa cứng cao cấp được sơn nhám nên rất chắc tay. 

- Phần nắp máy được trang bị nam châm từ giúp phần nắp máy được đặt đúng chiều sau mỗi lần sử dụng. 

- Tại thân máy được dán một sticker chú ý cho người sử dụng. Nội dung sticker đề cập đến là sau mỗi lần hút thuốc, bạn vần xoay điếu thuốc là nhẹ nhàng nhấc điếu thuốc ra ngoài. Điều này giúp tàn thuốc không bị rơi vãi ra bên ngoài, quá trình vệ sinh cũng đơn giản hơn rất nhiều. 

- Pin của LIL khá trâu và bền bỉ. Đèn LED tại thân máy sẽ thông báo tình trạng pin. Khi đèn LED chuyển sang màu xanh tức là LIL đã được sạc đầy, bạn có thể hút. 

- Cảm giác hút: Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết LIl có thể hút liên tục mà không cần sạc lại sau mỗi lần hút như IQOS. Thực tế là LIl có thể hút liên tục 20 bao thuốc mới cần sạc lại. Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về con số 20, tuy nhiên sau khi thực tế trải nghiệm LIL thì kết quả thu về đúng như vậy. 

- Độ thỏa mãn: Thuốc lá LIL Hàn Quốc mang đến cảm giác thỏa mãn mức độ cao với khả năng hút liên tục. Điều này giúp bạn không bị thèm thuốc và bứt rứt như khi chờ đợi sạc khi hút IQOS. Hương vị thuốc thơm ngon, vị thuốc đậm dễ chịu, hút khá êm. 

- Thanh thuốc dùng cho thuốc lá điện tử LIL được gọi là Fiit. Cảm quan ban đầu thì Fiit khá giống thuốc lá Heets dành cho IQOS. Tuy nhiên, khi sử dụng Fiit bạn cần đẩy lõi ngang của điếu thuốc thay vì mở dọc giống như những loại thuốc lá khác. 

>>> Tim liên quan: Cách hút thuốc lá heets đúng cách, giữ trọn vị ngon

Một số sự thật về thuốc lá điện tử LIL là gì?

- Bởi IQOS ra đời trước nên đa số các loại thuốc lá đều được thiết kế với kích cỡ phù hợp dành cho Heat not Burn đều tương thích với IQOS. Điều này có nghĩa là trong một số trường hợp LIL sẽ không đạt được hiệu suất hút tốt như IQOS hoặc điếu thuốc quá to hoặc quá nhỏ. Tuy nhiên, đó chỉ là trong một số trường hợp đặc biệt. 

- IQOS sở hữu thiết kế sang chảnh hơn, những đường nét thường được chăm chút hơn LIL

-  LIL là loại thuốc lá điện tử "đời sau" công nghệ và thông số kỹ thuật đều được nâng cấp. Điều này khiến LIL hiện đại hơn, cao cấp hơn cùng 1 số tính năng vượt qua IQOS. Tuy nhiên, bởi chính lý do này nên nếu thuốc lá điện tử LIL bị hỏng sẽ khó sửa chữa hơn IQOS

lil

Sự thật về thuốc lá điện tử LIL là gì?

Mặc cho còn rất nhiều những nghi vấn về chất lượng nhưng chúng tôi phải khẳng định rằng LIL thực sự là một loại thuốc lá điện tử đáng sở hữu. Không phải tự nhiên mà LIL trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc đến vậy. 

Nên chọn LIL hay IQOS khi hút thuốc lá điện tử? 

Không có gì ngạc nhiên khi LIL và IQOS bị đem ra so sánh với nhau. Xét về giá cả thì LIL sở hữu mức giá cao hơn IQOS. Nhưng bù lại LIL sở hữu rất nhiều nâng cấp "đáng đồng tiền bát gạo", đặc biệt với những người muốn hút lâu, hút nhiều thì LIL có thể đáp ứng tốt hơn IQOS. Về kích cỡ cả hai đều có kích cỡ nhỏ nhắn. Tuy nhiên, LIL nhỏ hơn, gọn hơn dễ mang theo hơn trong khi IQOS lại khó trầy xước khi bị va đập. LIL dễ vệ sinh hơn, ít tàn thuốc, hút khá ngon. 

lil-va-iqos

Nên chọn LIL hay IQOS khi hút thuốc lá điện tử?

IQOS dành cho những người thích sự sang trọng, trưởng thành trong thiết kế. LIL dành cho những người thích sự hiện đại, năng động, trẻ trung. Lựa chọn thiết bị nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Mua thuốc lá điện tử LIL ở đâu giá tốt nhất? 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp IQOS chất lượng. Tại VapePro, bạn sẽ tìm thấy những bộ thuốc lá điện tử LIL chính hãng nhất ba. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Khi mua thuốc lá điện tử LIL Hàn Quốc tại VapePro bạn còn được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn về giá. Giá thuốc lá điện tử Hàn Quốc tại VapePro luôn ở mức tốt nhất, cạnh tranh nhất. 

Gia-thuoc-la-dien-tu-Han-Quoc

Giá thuốc lá điện tử Hàn Quốc

Qua những chia sẻ của VapePro về Thuốc lá LIL là gì và những review chân thực nhất về LIL hy vọng bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này và có những quyết định đúng đắn khi chọn mua thuốc lá điện tử. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè