Mesh Coil là gì? Mua mesh coil ở đâu tốt nhất hiện nay?

Với những người hay tìm hiểu về các bộ phận cũng như thông số kỹ thuật của thuốc lá điện tử thì Mesh Coil không còn xa lạ. Tuy nhiên, vẫn không ít người chưa biết Mesh Coil là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm khi hút. Cùng khám phá Mesh Coil và các thông tin liên quan tại bài viết này. 

Mesh Coil là gì? 

Hiện nay, những loại OCC, RTA, RDA vẫn chiếm nhiều thị phần và sự quan tâm hơn Mesh. Lý do bởi với nhiều người Mesh khá phức tạp khi sử dụng. Câu chuyện của Mesh được bắt đầu với thuốc lá điện tử Vape. Thời điểm 2012, Vape bắt đầu thịnh hành tại Việt Nam và được nhiều người biết đến. Đa phần mọi người đều chơi Vape bằng Mesh. Sau này, các loại bông bắt đầu phổ biến hơn. Rất nhiều người hút thuốc lá điện tử đời đầu đã khẳng định rằng Mesh có thể tạo ra trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn, mang đến hương vị bùng nổ khó cưỡng. 

mesh-coil

Mesh Coil là gì?

Ưu điểm của Mesh lại mang lại hương thơm cực kì hấp dẫn. Mesh không xảy ra tình trạng cháy, hỏng giữa chừng như Bông coil. Trừ tình huống khi bạn đã hút cạn mà không đổ thêm. Những người thích hút nicotine nồng độ nặng và thích thử nhiều loại juice khác nhau sẽ thích Mesh hơn cả

Vậy tóm lại Mesh Coil là gì? Thật ra, Mesh chỉ là một miếng lưới bằng inox được cuộn lại khéo léo. Mesh có một lớp oxide bên trên. Khi bạn châm tinh dầu, juice được chảy qua mesh. Vậy Mesh có sử dụng tinh dầu nào và có gì khác biệt so với những thiết bị khác. Thực ra, Mesh dùng được đa số các loại juice trên thị trường. Những tỷ lệ VG/PG lý tưởng thường là 50:50 hoặc 70:30 để có thể cho ra hương vị hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, bạn cần hết sức lưu ý rằng mỗi một loại tinh dầu sẽ phù hợp với một kiểu mesh và một cuốn coil khác nhau.

Mesh Coil được nhận định là công nghệ coil xịn sò rất đáng để thử. Hiện nay, rất nhiều loại mesh coil được yêu thích. Mesh coil orion Q là một ví dụ, nhờ sử dụng mesh mà Orion Q có thể tạo ra hương thơm vô cùng hấp dẫn và thỏa mãn. The Pod Mesh Coil Pod là loại Mesh Coil được thiết kế dành cho các phiên bản Orion như: Orion DNA, Orion Plus và Orion Q. Dung tích chứa tinh dầu là 3ml, điện trở lần lượt là 0.3ohm và 0.8ohm.

mesh

Tìm hiểu về Mesh Coil

Tuy nhiên, rất nhiều người tò mò là tại sao phải khò mesh. Thực tế, việc khò mesh để tạo ra lớp oxide. Lớp này khiến dòng điện khi đi qua coil chứ không đi qua mesh và khiến tinh dầu nóng nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cần khò đều để đảm bảo miếng mesh không gây vị tanh khi hút. Hiện nay có rất nhiều shop Vape, Pod System bán coil lưới mesh coil. Tuy nhiên, chất lượng ra sao thì khó để khẳng định. Bạn cần chọn được địa chỉ tin cậy. 

>>> Xem thêm: Coil occ là gì ? Tìm hiểu cách cuốn dây Coil chi tiết nhất

Mua mesh coil ở đâu tốt nhất hiện nay? 

Hiện nay, những loại mesh coil đang dần thịnh hành lại thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hút thuốc lá điện tử. Ai cũng muốn tìm được những địa chỉ shop bán Mesh uy tín, giá tốt. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hàng nhưng để tìm địa chỉ chính hãng không hề đơn giản.

mua-mesh

Mua mesh coil ở đâu tốt nhất hiện nay?

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ mua Mesh coil giá tốt nhất hiện nay - VapePro. Đây là shop Vape, Pod uy tín và quen thuộc với rất nhiều anh em hút thuốc lá điện tử. Nổi tiếng nhờ thái độ phục vụ tận tình, VapePro đã trở thành địa chỉ thân quen của nhiều người. Chưa dừng lại ở đó, VapePro luôn cập nhật những dòng mesh coil mới nhất, hút ngon nhất cho anh em được trải nghiệm. Khi đến với VapePro bạn còn được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Đặc biệt, tại VapePro còn cung cấp rất nhiều dòng Vape, Pod System mới nhất. 

Trên đây là một vài chia sẻ của VapePro về “Mesh Coil là gì?” và địa chỉ bán Mesh coil chất lượng. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp anh em chơi thuốc lá điện tử có thêm nhiều kiến thức bỏ túi bổ ích. Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm những mẫu Mesh coil -  phụ kiện Pod System, Vape TẠI ĐÂY

Hưởng ứng phong trào chung tay phòng dịch Covid 19, VapePro khuyến khích tất cả khách hàng đến shop mua hàng đều phải sát khuẩn tay và đeo khẩu trang đầy đủ. Quý khách vui lòng không thử juice và những thiết bị khác tại cửa hàng. Ngoài ra, VapePro khuyến khích anh em đặt hàng online để đảm bảo an toàn. VapePro giảm giá 50% phí ship nội thành cho các đơn hàng trực tuyến!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè