Nhu cầu mua pod chơi Tết 2023 và các mẫu Pod chất lượng

Tết là dịp để mọi người tạm ngưng công việc để nghỉ ngơi, tận hưởng. Lúc này, những dòng pod hút ngon không thể thiếu với dân chơi khói sành sỏi. Để chuẩn bị cho những ngày thư giãn sắp tới các bạn có thể tham khảo một số những mẫu Pod Hot vừa sang trọng về hình vừa chất lượng về mùi vị. Hãy cùng VapePro điểm qua một số những đại diện chất lượng. Mua Pod chơi Tết nên chọn dòng nào cũng là đề tài được giới thiệu dưới đây. 

Nhu cầu mua Pod chơi tết 2023

Tết đến xuân về nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng cao ở tất cả các ngành hàng. Trong đó, các sản phẩm thuốc lá điện tử cũng tăng khá mạnh. Ngay từ thời điểm cận tết, nhiều Vaper đã có nhu cầu mua pod chơi Tết 2023.

mua-pod-choi-tet-la-lua-chon-cua-nhieu-vaper

Mua Pod chơi Tết là lựa chọn của nhiều Vaper

Tâm lý chung của các khách hàng đó là chú trọng tới các dòng Vaper chất lượng, ấn tượng không chỉ thỏa mãn nhu cầu hút mà còn là cách để thể hiện bản thân. Nhiều Vaper đã lên danh sách tỉ mỉ, ưu tiên các mẫu Vape của các thương hiệu uy tín trên thị trường. 

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng tiêu dùng cận Tết 2023, các đơn vị cung cấp Vape đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi pod ngon hút Tết vô cùng đặc sắc cũng như thiết lập đa dạng các hình thức bán hàng trực tuyến khá linh hoạt. Từ đó, mang tới sự tiện lợi tối đa cho các khách hàng. 

>>> Xem thêm: 5 mẫu Pod 1 lần hút ngon đốn tim người yêu khói

Mua Pod chơi Tết 2023 nên chọn loại nào? 

Hội Vaper vô cùng thích thú mỗi khi tết đến xuân về khi họ có thể được tụ tập và chill cùng nhau. Hàng hóa Vape dịp tết 2023 rất đa dạng, thời điểm cận Tết các hãng uy tín đã tung ra thị trường rất nhiều loại Vape siêu chất dành cho các tín đồ mê Vape.

Bộ Pod System Gotek X 650mAh by Aspire - phiên bản mới nhà Aspire

Bộ Pod System Gotek X 650mAh by Aspire được ra mắt cùng thời điểm với Aspire Gotek S Pod Kit. Đây là hai dòng sản phẩm Pod System mới nhất nhà Aspire được ra mắt trong thời điểm trước Tết 2023 mang tới sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Vaper dịp Xuân sắp tới. 

mau-gotek-x-650mah-by-aspire-an-tuong

Mẫu Gotek X 650mAh by Aspire ấn tượng 

Gotek X 650mAh by Aspire có thiết kế box nhỏ gọn vừa tay, có thiết kế trong suốt vô cùng bắt mắt và tinh tế mang tới không gian hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm này có tích hợp cả refillable Pod chuyên sử dụng với tinh dầu Saltnic và Closed Pod có chứa dầu sẵn của hãng dự kiến với khoảng 20 hương vị đáng mong đợi. 

Gotek X 650mAh by Aspire tích hợp pin 650mAh. Các nút đốt hay điều chỉnh công suất cũng được lược bỏ và thay thế bởi cảm biến hút tự động. Cùng với đó là màu sắc năng động, ấn tượng rực rỡ tạo nên điểm nhấn thu hút cho Gotek X. 

Chất liệu thân máy thiết kế dạng trong suốt, sạc pin nhanh thông qua cổng Type-C. Ngoài ra, Gotek X còn có chipset ASP với các tính năng bảo vệ chống đoản mạch, hay bảo vệ chống quá nhiệt hiệu quả. 

Bộ Xlim SE 25W 900mAh by Oxva Pod System

Tiếp tục là một lựa chọn mua Pod chơi Tết 2023 đẳng cấp dành cho các Vaper. Bộ Pod System Xlim SE 25W 900mAh by Oxva là phiên bản nâng cấp mới nhất thuộc X Series vừa được Oxva ra mắt kịp cho các Vaper đón tết 2023. 

xlim-se-phien-ban-moi-tao-suc-hut-cho-dip-tet-2023

 Xlim SE phiên bản mới tạo sức hút cho dịp Tết 2023

Xlim SE 25W có nhiều điểm tương đồng với Xlim V2 25W như: Nút cơ gạt gió ở bên cạnh và dung lượng pin 900mAh. Tuy nhiên, Xlim SE đã loại bỏ được phần nút bấm vật lý cùng với màn hình hiển thị. Từ đó, giúp thời lượng sử dụng thiết bị tăng thêm đáng kể. 

Xlim SE có trang bị đầu Pod Xlim V2 với 2 phong cách sử dụng cũng như thưởng thức mùi hương khác nhau. Với Cartridges 0.6 và 0.8 ohm giúp cho người dùng có thể cảm nhận được từng cung bậc của mùi hương. Hơn thế nữa, thiết kế được bổ sung tính năng chống dò rỉ, hạn chế được tối đa khả năng lắng cặn phía bên trong của ngòi đốt. Từ đó, giúp bạn có thể thưởng thức được hương vị một cách trọn vẹn nhất. 

Hannya Nano Pro S 700mAh by Vapelustion Pod System

Bộ Pod System Hannya Nano Pro S 700mAh by Vapelustion là một phiên bản sang chảnh mà các Vaper nên mua Pod chơi Tết 2023. Đây là dòng Pod được thiết kế lại các skin của tấm Panel với đường nét chi tiết, ấn tượng. Bên cạnh đó, phiên bản Pro S còn được thiết kế phần bên trong của tấm Panel trong suốt để anh em có thể đổi gió thú vị giữa các tấm Panel bách quỷ.

hannya-nano-pro-s-hoi-tu-cac-diem-nhan-an-tuong

Hannya Nano Pro S hội tụ các điểm nhấn ấn tượng 

Điểm nhấn ấn tượng được các Vaper cực kỳ yêu thích đó là bộ sản phẩm được tặng kèm thêm 1 sợi dây đeo cực đẹp và cool ngầu. Phần đầu Pod cũng được làm lại để lên hương vị tốt hơn. Đồng thời, thiết kế để có thể thay đổi lỗ gió (xoay chiều của đầu Pod để hút được cả 2 kiểu MTL và RDL. 

Địa chỉ cung cấp Pod uy tín

Thời điểm gần Tết nhu cầu mua Pod tăng nhanh, các địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử mọc lên ở khắp nơi. Việc tìm mua các sản phẩm trở nên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu như không có nhiều kinh nghiệm, rất có thể mua phải hàng kém chất lượng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp Pod, VapePro xứng đáng là một địa chỉ uy tín, hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua vape chơi Tết với sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại các thương hiệu Vape uy tín. 

VapePro cung cấp các sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý, ưu đãi sâu nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu cho khách hàng. VapePro luôn sẵn sàng tiếp đón khách hàng tới lựa chọn trực tiếp. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp người dùng có được những lựa chọn phù hợp. 

>>> Xem thêm: Pod chơi vị tốt nhất 2023 - Bật mí top 10 pod chính hãng uy tín

Mua pod chơi Tết 2023 có rất nhiều sự lựa chọn hiệu quả, ấn tượng và đặc biệt dành cho các khách hàng. Hiện tại, VapePro đang cung cấp nhiều mẫu mã siêu chất mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy liên hệ VapPro để không bỏ qua các mẫu Vape siêu HOT mùa xuân này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè