Mùi thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống có giống nhau?

Mùi thuốc lá điện tử tương đối dễ chịu, hương thơm từ tinh dầu trái cây sẽ giúp bạn cảm thấy khoan khoái và thư giãn. Bạn có thể tự tin giao tiếp, trò chuyện thoải mái mà không cần lo lắng cơ thể, răng miệng, quần áo bị ám mùi khói thuốc. Tại bài viết này, hãy cùng VapePro tìm hiểu về mùi thuốc lá điện tử cũng như lý do bạn nên chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử.

Mùi thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống có giống nhau?

Khói thuốc lá truyền thống có chứa hàng ngàn chất độc hại, chúng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư phổi. Khói thuốc lá truyền thống thường có mùi hôi, chúng có thể khiến nhiều người cảm thấy đau đầu, mệt mỏi thậm chí buồn nôn khi hít phải. Dĩ nhiên những người hút thuốc lá truyền thống thường không quá khó chịu với mùi này. Người ta chỉ thực sự cảm thấy phiền toái khi khói thuốc ám vào quần áo, cơ thể, hơi thở,... gây ra những cản trở đến giao tiếp thường ngày. 

mui-khoi-thuoc-la-dien-tu-2

Mùi thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống có giống nhau?

Chẳng ai muốn tiếp xúc hoặc trò chuyện với những người có mùi hôi khó chịu. Vào những ngày nắng nóng, mùi khói thuốc ám vào cơ thể, đặc biệt với những người có mùi cơ thể, tổng thể sẽ tạo nên mùi cực kỳ khó chịu. Vậy nên làm sao để loại bỏ mùi khói thuốc lá ám lại sau hút là điều rất nhiều người quan tâm. Thực sự thì cách duy nhất để loại bỏ mùi khói thuốc chính là ngưng hút thuốc. 

Dĩ nhiên điều này không hề đơn giản chút nào, nhất là khi bạn đã hút thuốc lá lâu năm. Thuốc lá điện tử được đánh giá là phương pháp hỗ trợ bỏ thuốc đồng thời là sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống hiệu quả. Mùi thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống không giống nhau nhưng hai sản phẩm này có độ thỏa mãn tương đương nhau. Mùi thuốc lá điện tử không hôi, không khó chịu như thuốc lá truyền thống, chúng có nhiều mùi hương trái cây, bánh ngọt, nước ngọt,.... Chính vì không gây mùi khó chịu nên bạn có thể tự tin hút thuốc. Không chỉ không để lại mùi hôi sau khi hút, thuốc lá điện tử còn để lại hương thơm phảng phất dễ chịu trên người bạn. 

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử Vape là gì? Bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Thuốc lá điện tử có những mùi gì?

Được quảng cáo nhiều là có mùi thơm dễ chịu sau hút, nhiều người tò mò không biết thuốc lá điện tử có những mùi gì? Thực tế thì mùi của thuốc lá điện tử là do tinh dầu tạo thành. Như chúng ta đã biết, thuốc lá điện tử sử dụng những loại tinh dầu riêng biệt. Chúng là những dạng chất lỏng và được hóa hơi để tạo khói. 

Tinh dầu thuốc lá điện tử khi bốc hơi sẽ tạo khói, khói thuốc thường có mùi dễ chịu. Thuốc lá điện tử có mùi gì phụ thuộc vào việc bạn chọn loại tinh dầu vị gì. Hiện nay có hàng trăm loại hương vị tinh dầu freebasetinh dầu saltnic khác nhau. Một số nhóm hương vị tinh dầu chính phải kể đến là: 

- Nhóm tinh dầu vị trái cây: Xoài lạnh, Ổi lạnh, Dâu tây đào, Dưa gang, Mâm xôi,...

- Nhóm tinh dầu vị nước ngọt: Soda, Cafe,...

- Nhóm tinh dầu vị thuốc lá: Thuốc lá mộc, Cafe, 

- Nhóm tinh dầu vị bánh ngọt: Vani, Bánh trứng,...

- Khác: Bạc hà, Bỏng ngô, Salad,...

Tùy thuộc vào khẩu vị cũng như sở thích của bạn mà có thể lựa chọn loại tinh dầu phủ hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, lưu ý quan trọng khi mua tinh dầu là nên chọn những loại tinh dầu chất lượng, không nên sử dụng những loại tinh dầu cũ, fake,..

juice vape pod

Thuốc lá điện tử có những mùi gì?

>>> Xem thêm: Tinh dầu Vape là gì? Thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử Vape

Địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng

Để tinh dầu thuốc lá điện tử lên vị ngon và có mùi thơm dễ chịu thì bạn phải mua được loại tinh dầu chất lượng. Một địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng, giá rẻ hiện nay phải kể đến là VapePro. Chúng tôi là nơi cung cấp rất nhiều loại tinh dầu chơi khói thơm ngon với mức giá dễ chịu. 

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử với hương vị siêu hấp dẫn tại VapePro. Nếu như bạn chưa chọn được cho mình một chai tinh dầu thơm ngon như ý muốn thì hãy liên hệ với chúng tôi, VapePro sẽ giúp bạn tìm thấy chai juice ngon, đúng khẩu vị. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè