Có nên sử dụng thuốc IQOS bị ẩm, hả hơi hay không?

Không giống như những loại thuốc lá điện tử thông thường, IQOS thường sử dụng loại thuốc lá chuyên dụng (HeatSticks). Thuốc lá IQOS thường có kiểu dáng tương tự những điếu thuốc lá truyền thống, loại thuốc lá IQOS phổ biến nhất thường được nhiều người sử dụng là Heets. Một tình huống khiến nhiều người thắc mắc khi chơi IQOS là thuốc IQOS bị ẩm. Khi thuốc lá IQOS bị ẩm, ướt thì có sử dụng được nữa không và nên làm gì để thuốc lá IQOS khô ráo, dùng được lâu? Những băn khoăn này sẽ được VapePro lý giải ngay bây giờ. 

IQOS dùng loại thuốc lá điện tử chuyên dụng nào? 

Thuốc lá điện tử IQOS sử dụng những điếu thuốc chuyên dụng, được gọi là HeatSticks. Trong khi Vape và Pod thường sử dụng tinh dầu thì IQOS lại sử dụng HeatSticks. Có lẽ chính vì lý do này mà IQOS có thể tạo ra những hương vị đặc biệt thơm ngon không thua kém gì thuốc lá truyền thống. Khá nhiều người hút thuốc lá lâu năm đã khẳng định rằng IQOS là một trong những thiết bị hút thuốc thông minh có thể mang lại cảm giác thỏa mãn như khi hút thuốc lá truyền thống. 

thuoc-iqos-bi-am-2

IQOS dùng loại thuốc lá điện tử chuyên dụng nào? 

HeatSticks thường là những điếu thuốc được chế tạo dành riêng cho IQOS. Một số loại HeatSticks phổ biến nhất hiện nay là: Marlboro, Parliament, Heets,.. Thành phần chính của HeatSticks thường là những lá thuốc được nghiền nhỏ tạo thành tấm lá thuốc hay còn gọi là lá đúc. Những tấm lá này được xếp lại tạo nên điếu thuốc HeatSticks. Ngày nay, HeatSticks có rất nhiều lựa chọn về hương vị như: cà phê, chanh, bạc hà,...

>>> Xem thêm: Heets là gì? Tìm hiểu những loại thuốc Heets ngon nhất

Thuốc lá IQOS bị ẩm có sử dụng được nữa không? 

Tình trạng thuốc lá IQOS bị ẩm không phải hiếm gặp, có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Nguyên nhân phổ biến nhất là do cách bảo quản không đúng cách. Vậy khi thuốc lá IQOS bị ẩm thì phải làm sao? Khắc phục thế nào? 

Với những loại thuốc lá IQOS bị hả hơi do quá hạn hoặc bảo quản sai cách thì bạn nên bỏ vào thùng rác. Không nên sử dụng những loại thuốc lá IQOS đã bị ẩm mốc, chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Không nên tiếc rẻ mà sử dụng những điếu thuốc bị ẩm hoặc mốc. Quan sát bằng mắt thường, có thể bạn chỉ thấy điếu thuốc hơi ẩm và không có vấn đề gì đáng ngại. Tuy nhiên, điếu thuốc bị ẩm là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. 

Thuốc lá IQOS bị ẩm sẽ khiến khói lên không đều, IQOS hút ít khói. Ngoài ra, những loại thuốc lá IQOS bị hả hơi còn tạo cảm giác đắng, tạo nhiều mối nguy hại với sức khỏe của bạn. Bạn nên bảo quản HeatSticks tại những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng và tránh ẩm mốc. Bạn cũng có thể mua thêm hộp đựng chuyên dụng để thuốc lá IQOS luôn khô ráo và chất lượng. Khi bóc gói thuốc, nên sử dụng hết trong thời gian ngắn, không nên để quá lâu để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc lá IQOS. 

Bên cạnh đó, để trải nghiệm với IQOS luôn tuyệt vời thì bạn cũng phải chú ý về nguồn gốc và xuất xứ của máy và HeatSticks. Nên mua những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đừng nên ham rẻ. 

thuoc-iqos-bi-am

Thuốc lá IQOS bị ẩm có sử dụng được nữa không? 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao IQOS hút nhanh hết? Địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ 2021

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS ngon và rẻ? 

Để có thể mua được những loại thuốc lá điện tử IQOS ngon và rẻ bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán. Hiện nay có khá nhiều nơi bán HeatSticks Heets và Marlboro. Bạn cần chọn được nơi bán HeatSticks chính hãng, không nên ham rẻ hoặc chọn những shop mà bạn không có nhiều thông tin. 

Một địa chỉ được rất nhiều người hút thuốc lá điện tử IQOS tin tưởng và ủng hộ chính là VapePro. Shop là cửa hàng bán thuốc lá điện tử IQOS đã được nhiều người chơi khói lựa chọn khi có nhu cầu mua thuốc lá IQOS và HeatSticks. VapePro có rất nhiều loại HeatSticks và máy IQOS khác nhau. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, VapePro còn cam kết bán IQOS và HeatSticks giá mềm, tuyệt đối không hét giá. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về hiện tượng thuốc IQOS bị ẩm và cách khắc phục. Nếu như bạn đang chơi IQOS và muốn được tư vấn cụ thể hơn về các dòng IQOS cũng như HeatSticks thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. VapePro sẽ giúp bạn chọn được những dòng máy ưng ý với mức giá phải chăng nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè