Nên mua thuốc lá điện tử loại nào tốt nhất, hút ngon nhất

Nên mua thuốc lá điện tử loại nào tốt nhất, hút ngon nhất là điều không phải ai cũng biết. Thuốc lá điện tử luôn có sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm mới, việc chọn ra sản phẩm tốt nhất không hề đơn giản. Để giúp mọi người dễ dàng lựa chọn thuốc lá điện tử, các chuyên gia của VapePro sẽ tiến hành gỡ rối trong bài viết sau: 

Có những loại thuốc lá điện tử nào? 

Thuốc lá điện tử là một phát minh rất độc đáo. Khi các loại thuốc lá truyền thống nhận được nhiều cảnh báo về khả năng tạo ra nhiều chất độc hại và ô nhiễm không khí thì thuốc lá điện tử ra đời. Thuốc lá điện tử được gọi dưới nhiều cái tên khác nhau tùy thuộc vào chủng loại và dòng thuốc. Pod System, Vape và IQOS là những loại thuốc lá điện tử thịnh hành nhất. Cơ chế hoạt động của thiết bị này là làm hóa hơi Juice để tạo ra hơi nước. Phần hơi nước tạo ra chính là khói thuốc. 


Vape: Là loại thuốc lá điện tử xuất hiện từ rất sớm. Vape là dòng sản phẩm mở màn cho sự xuất hiện của thuốc lá điện tử. Vape sẽ có buồng đốt là khu vực giữ nhiệm vụ đốt nóng tinh dầu.

Vape

Vape là dòng sản phẩm mở màn cho sự xuất hiện của thuốc lá điện tử

Khi muốn hút, bạn sẽ phải châm tinh dầu và sử dụng nút bấm để Vape vận hành. Với những người thích hút khói đậm, dày và hương vị tinh dầu tinh khiết thì Vape thường được lựa chọn. 

Pod System: Giải quyết sự lo ngại về phụ kiện cồng kềnh như Vape, Pod System đã ra đời. Pod tối giản mọi chi tiết, thiết bị này nhỏ như một điếu xì gà hoặc chiếc bút thông thường.

pod-system

Pod tối giản mọi chi tiết, thiết bị này nhỏ như một điếu xì gà

Pod System thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Khác với Vape, Pod System sẽ sử dụng loại Juice đặc biệt có chứa một hàm lượng lớn nicotine. Hoạt chất này sẽ khiến người hút có những phút giây sảng khoái với những đợt khói đậm đà nhất. 

IQOS: Loại thuốc lá điện tử này xuất hiện đầu tiên tại Nhật. IQOS mang đến trải nghiệm mới lạ so với các thiết bị thuốc lá khác. Không đốt cháy điếu thuốc, IQOS sử dụng một nhiệt độ thấp hơn nhiều nhiệt độ cháy của điếu thuốc lá thông thường.

iqos

IQOS mang đến trải nghiệm mới lạ so với các thiết bị thuốc lá khác

IQOS chỉ nung nóng điếu thuốc để tạo hơi (khói). IQOS có vị giống thuốc lá bình thường nhưng không hề tạo mùi khó chịu, gây ô nhiễm môi trường xung quanh. 

Nên mua thuốc lá điện tử loại nào là câu hỏi gây đau đầu với nhiều anh em hút thuốc lá điện tử. Vape và Pod System là hai loại thuốc lá thông dụng được nhiều người chơi thuốc lá điện tử sử dụng hơn cả. Đa số những người mới đến với thuốc lá điện tử rất thích Vape và Pod System. Những người muốn thử sự mới lạ cũng sẽ rất hài lòng nếu thử sức với IQOS. 

Nên chọn pod system hay vape?

Giữa Pod System và Vape, đâu mới là sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả? Theo VapePro để so sánh xem sản phẩm nào tốt hơn, hút ngon hơn là điều rất khó. Bởi mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau. Có rất người rất thích hương vị tinh khiết từ tinh dầu khi hút Vape, lại có những người thích sự đậm đà và thơm ngon khi hút Pod System. Để xác định Nên chọn pod system hay vape? Bạn cần xác định được mình thích hút thuốc như thế nào, nhiều khói hay ít khói, hàm lượng nicotine bao nhiêu là đủ?. 

Nen-chon-pod-system-hay-vape

Nên chọn pod system hay vape

Vape thường hợp với những người thích vị Juice nguyên chất, ưa chuộng các vị tinh dầu freebase hoặc hút ít nicotine. Ngoài ra, Vape thường khá nhiều khói và cảm giác hút rất thật. Pod System thường hợp với tinh dầu chứa nicotine. Pod System ít phụ kiện hơn, rẻ hơn và hút đã hơn. Những bộ Vape Kit đầy đủ phụ kiện sẽ mang lại những giây phút thư giãn đáng giá. Bên cạnh đó, Pod Kit lại mang đến những đợt khói ngon, nhiều nicotine cực đã. 

Chính vì vậy, tùy thuộc và sở thích Vaping mà bạn có thể đưa ra lựa chọn nên hút Vape hay Pod System. Theo VapePro, nếu bạn mới hút thuốc lá điện tử bạn có thể thử cả hai loại để tìm ra sản phẩm ưng ý. Còn nếu bạn đã và đang hút thuốc lá điện tử thì Vape dành cho những người thích vị tinh dầu tinh khiết và nhiều khói, Pod System dành cho người nghiện thuốc lá nặng với tinh dầu tương thích là tinh dầu chứa nicotine muối. 

Đó là những chia sẻ của Vape về “nên mua thuốc lá điện tử loại nào?”. Để được tận hưởng hương vị thơm ngon của Vape, Pod, IQOS bạn hãy nhanh tay liên hệ với VapePro. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè