Giải mã sức hút trong phiên bản Nord 4 80W 2000mAh

Tiếp tục là sức nóng đến từ nhà SMOK khi tiếp tục cho ra sản phẩm nâng cấp của dòng NORD đó là Nord 4 80W 2000mAh. Phiên bản hứa hẹn sẽ là máy Pod nhỏ gọn nhưng cực kì khỏe, toàn diện hơn các phiên bản trước mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho hoạt động Vaping. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giúp bạn có được những thông tin cụ thể nhất về mẫu Pod mới này.

Đặc trưng thiết kế Nord 4 80W 2000mAh

Điểm cộng trong diện mạo của Nord 4 80W 2000mAh là kiểu dáng vô cùng thời trang và bắt mắt với những màu sắc chắc chắn sẽ trở thành trend của năm 2022 này.

Bên cạnh đó, phiên bản gây được ấn tượng với hai vòng lỗ gió được thiết kế tinh tế ở phía trên đỉnh máy giúp điều chỉnh lượng gió một cách mạnh mẽ và linh hoạt. Kích thước của Nord 4 đã trở nên nhỏ gọn hơn. Màu sắc của màn hình điều khiển được thay đổi thêm một loạt màu da thời trang, sang trọng với 12 tùy chọn màu sắc vô cùng cuốn hút, đẹp mắt.

Công suất và tính năng của SMOK Nord 4 80W

Công suất của bộ phụ kiện Nord 4 pod cao tới 80W có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về thuốc lá điện tử của bạn. “Siêu phẩm” cho phép bạn đắm chìm trong những đám mây khổng lồ và thỏa mãn sở thích của mình. 

Phạm vi công suất rộng chính là điểm cộng của một thiết bị linh hoạt. Bằng cách hoán đổi lõi coil SMOK Nord 4 80W mang đến một loại coil có điện trở thấp hơn. Bạn sẽ có thể tận hưởng cảm giác hít từ miệng đến phổi trọn vẹn hương vị và xúc cảm dâng cao.

thiet-ke-pod-cong-suat-cao-mang-toi-trai-nghiem-vaping-tuyet-voi

Thiết kế Pod công suất cao mang tới trải nghiệm Vaping tuyệt vời 

SMOK Nord 4 Pod sử dụng cách lắp coil nhét từ phía dưới cho phép thay đổi coil occ nhanh chóng và dễ dàng. Được làm từ hợp kim kẽm, Nord 4 có nút xoay điều chỉnh gió để cho phép người dùng kiểm soát chính xác luồng không khí đi vào coil.

Bộ vape Nord 4 đi kèm với hai loại đầu Pod. Nord 4 RPM 2 Pod & Nord 4 RPM Pod. Cả hai loại đầu pod của Smok Nord 4 đều có dung tích 4,5ml. Đầu pod Nord 4 RPM 2 tương thích với tất cả các coil RPM 2. Đầu pod Nord 4 RPM tương thích với tất cả phạm vi Coil Occ RPM. Điều này cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn coil occ khác nhau. Để phù hợp với tất cả các sở thích của vaping.

Để xử lý công suất tăng thêm SMOK Nord 4 Kit nâng cấp dung lượng pin lên đến 2000mAh. Thời gian sạc cũng rút ngắn đáng kể với sự cải thiện ở cổng Type-C. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị màn hình OLED để hiển thị dữ liệu vape vô cùng tiện lợi.

>>> Xem thêm: Điểm danh những cái tên HOT nhất nhà Pod System Smok

Địa chỉ bán Nord 4 80W 2000mAh chính hãng

Nord 4 80W là dòng sản phẩm nổi bật và có rất nhiều các công dụng tốt cho nên ở nước ta có rất nhiều đơn vị cung cấp Vape. Tuy nhiên, đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng lo lắng bởi không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Vì thế, để chọn lựa cho mình đơn vị cung cấp Vape uy tín, bạn cần tìm hiểu sâu rộng về thị trường này. Ngoài ra, tìm hiểu chuyên sâu về các đơn vị cung cấp uy tín cũng khiến bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua được những sản phẩm chất lượng.

cua-hang-vapepro-hien-dai-va-chuyen-nghiep

Cửa hàng VapePro hiện đại và chuyên nghiệp

Để nhắc đến một địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực cung cấp Vape uy tín không thể không nhắc đến VapePro. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm Vape chính hãng chất lượng cao cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm của VapePro đều đảm bảo có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

VapePro có nhiều ưu thế: 

  • Đa dạng mẫu mã và chủng loại

  • Có những chế độ bảo hành chính hãng

  • Có đầy đủ các loại tinh dầu phổ biến hiện nay.

  • Có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

  • Có chế độ hậu mãi tốt

  • Đảm bảo có đầy đủ phụ kiện thay thế khi Pod bị hỏng hóc.

Trên đây là những thông tin cụ thể về phiên bản Nord 4 80W 2000mAh đầy cảm hứng. Trải nghiệm cùng Nord 4  SMOK chắc chắn sẽ có những giây phút thú vị không thể nào quên. Liên hệ tới VapePro qua Hotline để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè