Cách nhả khói bằng mũi - Kỹ thuật Vape Trick độc đáo

Sau một thời gian thịnh hành trong giới trẻ, Vape từ xuất phát điểm là một thú vui tiêu khiển dần trở thành một bộ môn nghệ thuật được đông đảo mọi người theo đuổi. Cũng chính từ đó vape tricks ra đời thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của các dân chơi hệ khói. Bên cạnh nghệ thuật nhả khói từ miệng, các Vaper chuyên nghiệp còn sáng với các cách nhả khói bằng mũi vô cùng ấn tượng. Hãy cùng VapePro trải nghiệm những nghệ thuật khói đỉnh cao này nhé!

Các cách nhả khói bằng mũi 

Cách nhả khói bằng mũi là một trong số những Vape Tricks - thủ thuật nhả khói, biến hơi khói khi thở ra tạo thành những hình thù độc đáo, đẹp mắt. Vape Tricks chính là cách điệu của cách nhả khói Pod truyền thống biến hóa các hơi khói một cách tài tình. 

Tricks bằng mũi là nghệ thuật nhả khói tạo thành các hình ảnh tuyệt đẹp khi vaping. Đây là một trong các hình thức mới được ra đời được các Vaper vô cùng thích thú khi thực hiện. Vape Trick bằng mũi thể hiện sự phong cách, điểm nhấn ấn tượng của người hút thuốc vừa khẳng định cá tính, vừa có được sự thoải mái khi chơi đùa cùng khói. Các kỹ thuật nhả khói ra bằng mũi mà anh em có thể tham khảo như:

Phương pháp nhả khói Ghost hit

Đây là một trong những kỹ thuật nhả khói được đánh giá là dễ dàng nhất và có liên quan nhiều tới phương pháp nhả khói từ mũi. Ghost hit còn được gọi là hít chụp. Đã có rất nhiều anh em dân khói thử trải nghiệm và vô cùng thích thú với cách thức này. 

lan-khoi-vom-tu-mui-vo-cung-an-tuong

Làn khói vòm từ mũi vô cùng ấn tượng 

Để thực hiện Ghost hit các bạn bắt đầu áp dụng bằng cách:

  • Hút một hơi dài Vape. Tuy nhiên không nhả khói ngay mà giữ khói ở trong miệng vài giây. 

  • Sau đó đẩy hết phần hơi trong miệng ra tạo hình vòm cho luồng khói. 

  • Tiếp đó ngay lập tức hít lại rồi thở ra bằng mũi. Lúc này làn khói sẽ tạo thành đường dài vô cùng ấn tượng. 

Kỹ thuật tạo khói khuyên bò

Đối với dân Vape chuyên nghiệp, Vape Tricks giống như một nghệ thuật. Hút Vape không chỉ đơn thuần giải trí, thư giãn mà còn là cả một quá trình sáng tạo đòi hỏi sự luyện tập không ngừng. Bất cứ hình thù nào được tạo ra cũng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ đạt độ chính xác cao. 

ky-thuat-tao-khoi-hinh-khuyen-bo-o-mui-cua-cac-vaper-chuyen-nghiep

Kỹ thuật tạo khói hình khuyên bò ở mũi của các Vaper chuyên nghiệp

Cách nhả khói bằng mũi sẽ giúp các Vaper có được chiếc khuyên mũi vô cùng ấn tượng mà không cần phải thực hiện xỏ khuyên đau đớn. 

  • Hít một hơi sâu và giữ lại toàn bộ khói

  • Hà miệng và thổi ra khói hình chữ O dày và rộng. Không nên để hơi khói cách mặt quá xa sẽ khó thực hiện tạo hình. 

  • Sau đó hít lại từ từ phần trên chữ O bằng mũi. Như vậy sẽ tạo được chiếc khuyên mũi đẹp mắt mang tới độ cool ngầu lên gấp nhiều lần. 

>>> Xem thêm: Cách Nhả Khói Chữ O và 1001 smoke tricks hay ho cho dân chơi vape pod

Kỹ thuật Bane French Inhale 

Nếu đã từng biết đến Batman Dark Knight Rise với nhân vật nổi tiếng Bane thì chắc chắn anh em sẽ không xa lạ gì với phong cách nhả khói ra bằng mũi vô cùng độc đáo này. Đây là một kỹ thuật hút thuốc cổ điển tạo nên hiệu ứng cực ngầu giống như chiếc mặt nạ của Bane vô cùng thú vị. Các bước để thực hiện nhả khói từ mũi được thực hiện như sau:

mat-na-bane-sieu-ngau

Mặt nạ Bane siêu ngầu

  • Hút một hơi khói dài rồi ngậm lại trong miệng.

  • Tiếp tục đẩy hơi khói từ trong miệng ra bằng lưỡi và hít lại bằng mũi ngay sau đó. (Lưu ý: đẩy nhẹ phần môi dưới hướng lên phía trên để hơi dễ dàng đi vào mũi hơn). Lúc này hơi khói sẽ tạo được hiệu ứng mặt nạ bọc quanh miệng rất ấn tượng. 

Cách Vape Trick nhiều khói

Để thực hiện được các cách nhả khói bằng mũi đòi hỏi anh em phải có kỹ thuật nhất định và hiểu biết các phương thức để áp dụng và có những sáng tạo cụ thể cho riêng mình. Muốn Vape trick đúng điệu người hút phải hít được hơi sâu và dày tạo được khói ấn tượng. 

  • Để tạo khói nhiều trong quá trình tạo hình từ mũi anh em nên hút ở những nơi có ít luồng khí, tránh những nơi có gió hay không gian rộng thường dễ khiến cho khói tan nhanh hơn. Khi đó sẽ không có được tạo hình khói đẹp mắt. 

  • Hít thở ngắn, phồng má để giữ khói trong miệng. Sau đó khi thở ra bằng mũi sẽ có được làn khói dày hơn, đẹp mắt hơn. 

  • Chọn thiết bị hút Vape chất lượng: Các thiết bị hút Vape là yếu tố không thể thiếu trong quá trình tạo khói nghệ thuật. Anh em nên cân nhắc việc chọn loại Pod có lượng hơi cao để tạo khói nhiều và đẹp mắt hơn.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm Vape Trick hiệu quả

Để thực hiện thành công Vape Tricks nói chung và cách nhả khói hít lên mũi trước hết các Vaper phải trang bị cho mình những kiến thức đầy đủ liên quan tới Vape. Tất nhiên yếu tố không thể thiếu đó là một cây Vape tốt nhất cho quá trình tạo khói đỉnh cao. 

cua-hang-vapepro-cung-cap-nhung-mau-vape-chinh-hang

Cửa hàng VapePro cung cấp những mẫu Vape chính hãng 

Tại VapePro chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những mẫu Vape chất lượng cho trải nghiệm khói và quá trình sáng tạo của các Vaper diễn ra hoàn hảo nhất. Những mẫu Pod System tại VapePro đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu Vape nổi tiếng trên thế giới. 

Với sự đa dạng mẫu mã, cùng với hệ thống phụ kiện, tinh dầu chất lượng VapePro tự hào là địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín, xứng đáng để anh em dân khói tin tưởng lựa chọn. Giá thành các dòng Pod tại VapePro có sự khác nhau tùy theo từng thương hiệu. Tuy nhiên, luôn được đánh giá ở mức hợp lý phù hợp với số đông khách hàng. 

Trên đây là các cách nhả khói bằng mũi được dân khói thích thú. Ngoài những phương thức này các bạn có thể áp dụng những kỹ thuật để tạo hình từ mũi bằng chính sự sáng tạo của mình. VapePro tự hào là người bạn đồng hành mang tới những sản phẩm chất lượng cho quá trình tạo khói nghệ thuật của cộng đồng Vape Việt. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè