Rinh ngay bộ phụ kiện Orion Q chính hãng giá siêu mềm tại VapePro

Orion Q là cây Pod siêu HOT đến từ Lost Vape được khá nhiều người hút Pod lựa chọn. Phụ kiện Orion Q có khá nhiều loại giúp sản phẩm lên khói tốt và ngon hơn. Tuy nhiên, cũng giống như mua Pod, mua phụ kiện cho Pod đòi hỏi bạn phải tinh ý để lựa chọn được phụ kiện tốt. Cùng khám phá những lưu ý khi mua phụ kiện Orion Q phụ kiện pod system chính hãng và địa chỉ bán phụ kiện Orion Q giá rẻ ngay dưới bài viết dưới đây. 

Những lưu ý khi mua phụ kiện Pod System chính hãng 

Pod được cấu tạo từ các bộ phận: đầu Pod/đầu tank và thân máy. Thông thường, mỗi một bộ phận sẽ thường kèm nhiều phụ kiện nhỏ khác nhau. Những phụ kiện này sẽ hỗ trợ quá trình làm nóng và hóa hơi tinh dầu giúp thuốc lá điện tử hút ngon hơn. So với Vape thì Pod System thường ít phụ kiện hơn do cấu tạo của Pod nhỏ và đơn giản hơn. 

phu-kien-orion-q

Những lưu ý khi mua phụ kiện Pod System chính hãng

Orion Q là chiếc Pod hút khá thích và ngon. Khi sử dụng Orion Q, để vị lên ngon và lạ miệng nhất bạn phải chọn những phụ kiện đi kèm chất lượng. Một số phụ kiện phải kể đến là: bông, coil, đầu pod, tinh dầu,...Khi mua phụ kiện Pod System nói chung và phụ kiện Orion Q nói riêng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

- Không ham phụ kiện rẻ. Nhiều người có suy nghĩ phụ kiện thường không quan trọng. Muốn hút thuốc lá điện tử ngon chỉ cần mua thiết bị tốt là được. Thực tế không phải như vậy, phụ kiện tốt sẽ quyết định rất nhiều độ thơm ngon và sự thỏa mãn khi hút. Không nên qua loa trong khâu mua phụ kiện mà chọn những phụ kiện giá rẻ, chất lượng kém. Những dòng phụ kiện rẻ thường được sản xuất chui, chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng. Phụ kiện Pod System rẻ không những khiến Pod bị biến đổi hương vị mà trong một số trường hợp còn gây hại cho sức khỏe.

- Mua đúng phụ kiện. Khi bạn muốn mua phụ kiện dành cho Pod Orion Q thì phải chọn đúng loại mà nhà sản xuất khuyến nghị. Không nên mua những loại phụ kiện của những thương hiệu khác để dùng cho Orion Q. Điều này có thể dẫn đến hiện tượng hút Pod bị khét, rò rỉ tinh dầu. Khi mua đầu Pod, đầu OCC cho Orion Q hãy chọn đúng loại chính hãng do Lost Vape cung cấp. 

orion-q

Hết sức cẩn thận khi mua phụ kiện Orion Q để mua được hàng chính hãng

- Chọn địa chỉ mua. Tại Việt Nam không có cửa hàng độc quyền của Lost Vape. Để có thể mua được những phụ kiện Orion Q chính hãng, hãy lựa chọn các shop nhập khẩu. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là hiện nay có quá nhiều shop bán phụ kiện. Những shop này thường đưa ra nhiều khuyến mãi sốc như mua Pod tặng kèm phụ kiện, mua phụ kiện 1 tặng 1. Bạn phải thực sự cẩn thận và tìm hiểu kỹ về địa chỉ định mua. 

>>> Xem thêm: Nên mua phụ kiện pod system tốt nhất 2020 ở địa chỉ nào?

Khi muốn mua phụ kiện Orion Q giá rẻ chính hãng bạn nên tìm đến các cửa hàng bán phụ kiện Pod System chính hãng. Tình trạng phụ kiện thật giả lẫn lộn như hiện nay sẽ khiến bạn bối rối không biết nên mua tại shop nào. Hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hoặc hỏi những người có kinh nghiệm để mua được phụ kiện Pod System chính hãng giá tốt.

Mua phụ kiện Orion Q chính hãng tại VapePro 

Nhắc đến địa chỉ mua thuốc lá điện tử nhiều người nghĩ ngay đến VapePro. Sở dĩ vậy bởi shop là địa chỉ uy tín dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Pod, Vape. 

dau-pod-orion-q

Mua phụ kiện Orion Q chính hãng tại VapePro

Bên cạnh việc phân phối những dòng máy xịn, chất lượng, giá rẻ. VapePro còn có rất nhiều loại phụ kiện thuốc lá điện tử khác. Đặc biệt là những phụ kiện dành cho Pod nhà Lost Vape. 

VapePro nhập khẩu trực tiếp từng phụ kiện với chất lượng tốt nhất. Shop nói không với kinh doanh hàng fake. Khi mua Pod cũng như phụ kiện Pod tại VapePro, anh em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

>>> Tin liên quan: Những lưu ý cần biết khi mua phụ kiện pod system giá rẻ

Không chỉ có phụ kiện của Orion Q, VapePro còn có rất nhiều loại phụ kiện khác nhanh dành cho Pod System và Vape. Tất cả phụ kiện đều là những mẫu hàng mới, bán chạy và theo xu hướng nhất. VapePro cũng có khá nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua phụ kiện tại shop. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng phụ kiện và giá tiền phụ kiện dành cho Orion Q TẠI ĐÂY


Chia sẽ bài viết tới bạn bè