Bí kíp chọn mua thuốc lá điện tử chất lượng tại shop bán vape giá rẻ

Một trong những vấn đề gây đau đầu nhất với tất cả những người hút thuốc lá điện tử là làm sao chọn được shop bán vape giá rẻ, hút đã với chất lượng đảm bảo. 

Mong muốn chung của những người đã, đang và sắp hút thuốc lá điện tử là tìm được shop vape giá rẻ, chất lượng nhất. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng vì chất lượng thường có liên quan mật thiết đến giá hàng hóa. Càng hàng rẻ càng tồn tại nhiều rủi ro về chất lượng. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là tất cả Vape giá rẻ đều là hàng kém chất lượng. Để giúp anh em có thể lựa chọn được shop bán vape rẻ chính hãng, VapePro sẽ chia sẻ những bí kíp mua thuốc lá điện tử chất lượng tại những shop bán Vape giá rẻ. 

1. Mách bạn cách chọn mua Vape tại những shop Vape giá rẻ

Bạn đang muốn mua vape giá rẻ nhưng chưa có kinh nghiệm? Bạn sẽ rất dễ chọn phải những dòng máy fake, hút lên khói nhạt. VapePro xin chia sẻ một số bí kíp siêu hay ho giúp bạn chọn được những sản phẩm chất lượng khi mua sắm thuốc lá điện tử tại shop vape giá rẻ. 

shop-ban-vape-re

Cách chọn mua Vape tại những shop Vape giá rẻ

Xem đánh giá sản phẩm

Trước khi chọn shop bán Vape giá rẻ hãy tìm hiểu kỹ về shop đó. Trên các website và fanpage cá nhân của một số shop bán thuốc lá điện tử thường có phần đánh giá và comment của người mua hàng. Bạn có thể đọc đánh giá để nhận định độ uy tín của shop. Đặc biệt, nếu bạn mua thuốc lá điện tử Vape qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee thì hãy quan tâm tới phần đánh giá của khách hàng. Hãy chọn những shop có nhiều đánh giá tốt và chọn mua những sản phẩm được đông đảo người sử dụng đánh giá cao. Đây là cách khá hiệu quả với những người chưa có nhiều kinh nghiệm và mới tập tành hút Vape. 

>>> Xem thêm: Cách chọn mua vape giá rẻ cho người mới chơi khói

Test kỹ máy và juice 

Nếu bạn đến trực tiếp các shop vape giá rẻ để mua hàng hãy đề nghị nhân viên bán hàng hướng dẫn test máy. Trước đó, hãy dành thời gian tìm hiểu về loại Vape Pod bạn muốn sở hữu trước. Khi đến cửa hàng việc kiểm tra máy sẽ đơn giản hơn khá nhiều. Trong trường hợp bạn đặt mua hàng online, hãy kiểm tra hàng trong thời gian bảo hành một cách cẩn thận. Đa số các shop sẽ cho phép đổi hàng nếu khi nhận máy có lỗi. Tuy nhiên thời gian 1 đổi 1 thường chỉ diễn ra trong một vài ngày. Vì vậy bạn cần kiểm tra máy một cách tỉ mỉ, nếu không biết test bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm. Đừng quên kiểm tra cả tinh dầu nhé, tinh dầu chất lượng thường có mùi thơm nhẹ, hút thích. 

shop-ban-vape-gia-re

Hướng dẫn chọn mua Vape Pod giá rẻ

Kiểm tra xuất xứ và bảo hành 

Khi mua vape giá rẻ thường đi kèm nhiều vấn đề liên quan đến chất lượng, đặc biệt là nguồn gốc. Hàng chính hãng phải có tem và chứng nhận nguồn gốc. Trừ khi bạn mua thuốc lá điện tử nội địa xuất xứ Trung Quốc còn lại hãy thận trọng với những dòng Vape Made in China. Càng phải cẩn thận hơn với những dòng Vape Pod được sản xuất tại Việt Nam. Nhìn chung bạn phải kiểm tra xuất xứ và chế độ bảo hành của máy trước khi mua hàng. 

Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những shop bán vape gần nhất để có thể dễ dàng đổi trả và bảo hành máy trong trường hợp cần thiết. 

>>> Tin liên quan: Mẹo vặt khi lựa chọn Vape shop giá rẻ tại Hà Nội

2. Shop bán vape giá rẻ, chính hãng nhất hiện nay - VapePro 

Để không mất kiểm tra test hàng cũng như lo lắng về chất lượng bạn chỉ cần chọn shop bán vape giá rẻ nhưng có độ uy tín cao. Những shop bán vape giá rẻ uy tín sẽ đảm bảo bạn mua được hàng chính hãng, không lo fake. VapePro là shop bán Vape giá rẻ đồng thời là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ có nhiều mẫu máy đa dạng giá rẻ, shop còn có dịch vụ tư vấn vô cùng tận tình. Nhân viên shop chuyên nghiệp, chu đáo giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng. 

shop-vape-re

Shop bán vape giá rẻ, chính hãng nhất hiện nay -

Không chỉ bán Vape giá tốt chính hãng, VapePro còn có vô số dòng sản phẩm khác như: Pod System, IQOS, thuốc lá điện tử dùng một lần,... Sản phẩm của shop luôn được nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận về chất lượng.

Mua Vape giá hời là điều ai cũng mong muốn nhưng để vừa mua được giá rẻ vừa chính hãng không dễ chút nào. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu những cây Pod Vape giá vừa rẻ lại vừa chất lượng khi chọn VapePro. Shop có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể mua được nhiều dòng máy giá sale với chất lượng vô cùng tốt



Chia sẽ bài viết tới bạn bè