Nên sử dụng Pod 2500 hơi của hãng nào là tốt nhất?

Pod 2500 hơi có thể phục vụ nhu cầu chơi khói của những người thích sử dụng Pod xài một lần nhưng không muốn thay đầu Pod liên tục. Khi sử dụng Pod System dùng một lần 2500 hơi, bạn cũng không cần lo nghĩ đến việc build coil thế nào. Những cây Pod System hút một lần 2500 hơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích chơi Vape Pod nhiều khói, vị nicotine đậm và giá rẻ. 

Nên sử dụng Pod 2500 hơi của hãng nào? 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng Pod xài một lần với số hơi hút là 300 hơi, 500 hơi, 1000 hơi, 1500 hơi,... Tuy nhiên, rất ít dòng máy có thể hút tới 2500 hơi. Pod hút 1 lần 2500 hơi Lio Bee Lit đến từ thương hiệu iJoy là một trong số ít những dòng máy cung cấp đến 2500 hơi hút giải tỏa mọi cơn thèm nic của bạn. Ngay từ khi ra mắt dòng máy này đã được đông đảo người chơi khói mong ngóng muốn thưởng thức thử. 

Pod-Lio-Lit-2500-hoi-2

Nên sử dụng Pod 2500 hơi của hãng nào? 

Máy có dung tích Pod Capacity khủng lên đến 6ml, rất lâu bạn mới hút hết số juice này. Dung lượng pin 1300mAh siêu trâu dẫn đầu phân khúc. Trong tinh dầu lượng nic thường là 30mg, trở kháng 1.0 ohm. Điều đặc biệt là tại thân máy có đèn led phát sáng khi hút cực hiện đại.

Khi sử dụng Lio Bee Lit 2500 hơi hút, bạn có thể chọn các vị như: Xoài lạnh, chuối lạnh, táo, dứa lạnh, milk tea,... Các hương vị đều cực kỳ thơm ngon, khói tạo ra dày và nịnh miệng, rất thích hợp cho mùa thu. Nếu bạn muốn hút nhiều nic thì Pod 2500 hơi Lio Bee Lit sẽ không khiến bạn thất vọng vì những loại juice mà máy sử dụng đều có nồng độ nic cao, bạn sẽ nhanh chóng lấp đầy cảm giác thèm nic của mình. 

>>> Tham khảo: Review Pod Lio Bee 18 - Pod dùng 1 lần nhà IJOY có chất như lời đồn?

Pod Lio Lit 2500 hơi bao nhiêu tiền?

Nhiều người nghĩ rằng những cây Pod với số lượng hơi hút khủng lên đến 2500 hơi như Lio Bee Lit sẽ có mức giá trên trời, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Hiện nay, Pod Lio Bee Lit 6ml với 2500 hơi hút đang được bán tại VapePro với mức giá khoảng dưới 300 ngàn đồng, những dịp sale máy chỉ có giá trên dưới 200 ngàn đồng. Thương hiệu thuốc lá điện tử iJoy đã cực kỳ hào phóng khi đầu tư cho Lio Bee Lit những công nghệ hiện đại, máy có thể tạo ra những hương thơm cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút. 

Những người muốn chơi khói với Pod System chất lượng mà không có nhiều tiền có thể cân nhắc cây Pod này. Nếu bạn mới bắt đầu tập hút Vape thì Lio Bee Lit cũng có thể là khởi đầu hoàn hảo, máy khá dễ hút và không yêu cầu người hút phải châm tinh dầu hay build coil, tất cả những việc bạn cần làm là nhấn nút và hút. 

Pod-Lio-Lit-2500-hoi-3

Pod Lio Lit 2500 hơi bao nhiêu tiền?

>>>> Xem thêm: Pod lio có hại không? Nên mua Pod Lio Bee loại nào?

Mua pod 1 lần 2500 hơi ở đâu?

Phong trào chơi Vape đặc biệt trở nên mạnh mẽ và náo nhiệt trong thời gian gần đây. Những cây Pod System 2500 hơi với thiết kế siêu đẹp, khi hút vị lên ngon và sảng khoái khiến nhiều người vô cùng ưng ý. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Pod System có thể sẽ có nhiều lỗi phát sinh, khi mua Pod bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để có thể sở hữu cây Pod pod 1 lần 2500 hơi tốt và ít hỏng vặt nhất. VapePro là nơi được đông đảo những người đã và đang sử dụng thuốc lá điện tử đánh giá cao. Shop có nhiều dòng Pod System đời mới với thiết kế siêu chất cùng mức giá hợp lý, bạn sẽ không cần lo ngại về tình huống thét giá khi mua Pod System. Hãy liên hệ với VapePro để được chúng tôi tư vấn về những dòng máy mới được shop mới nhập, bạn sẽ có cơ hội nhận được cây Pod System siêu chất với giá hợp lý nhất thị trường.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cây Pod Sysem 2500 hơi đang được nhiều người chơi khói yêu thích. Nếu bạn đang muốn mua lio bee disposable vape với nhiều hơi hút thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Siêu phẩm Lio Bee Lit 2500 hơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút khó có thể nào quên. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè