Review Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi và địa chỉ cung cấp uy tín

Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi mặc dù mới chỉ vừa được ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành một cái tên được đông đảo dân chơi Pod săn đón. Hiện tại, sản phẩm đã được cung cấp phổ biến trên thị trường với đa dạng hương vị. Hãy cùng VapePro tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm hấp dẫn này. 

Đôi nét về thương hiệu L-One

L-One thương hiệu của công ty Balillide Technology ở Malaysia được thành lập vào năm 2019. Đơn vị chủ yếu tập trung nghiên cứu, phát triển công nghệ thuốc lá điện tử làm sản phẩm cốt lõi. Từ khi thành lập cho tới nay chúng tôi luôn chú trọng tới việc xây dựng, vận hành thương hiệu một cách lành mạnh trong quá trình nghiên cứu và phát triển cũng như sản xuất và kinh doanh. 

l-one-la-thuong-hieu-vape-noi-tieng

L-One là thương hiệu Vape nổi tiếng 

Balillide Technology đã trở thành một trong những doanh nghiệp thuốc lá điện tử hoạt động tích cực. Không chỉ nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á, công ty còn tạo được tiếng vang tại khu vực châu Âu. 

Mục tiêu mà Balillide Technology hướng tới đó là ủng hộ phong cách sống trẻ trung, năng động, lành mạnh. Trong đó, luôn cập nhật xu hướng, lấy cuộc sống lành mạnh của người tiêu dùng làm trách nhiệm để nghiên cứu và đổi mới. 

Đánh giá Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi 

Pod dùng 1 lần L- One Cube 6000 hơi cổng sạc Type-C Disposable by L-One là dòng Pod một lần mới nhất của thương hiệu L-One. Thiết kế đặc biệt ấn tượng với những điểm nổi bật:

Thiết kế bên ngoài ấn tượng

Sản phẩm sở hữu ngoại hình bắt mắt, ấn tượng, kiểu dáng hình hộp vuông độc đáo với các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ. Từ đó, mang tới cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. 

Phần vỏ Pod được làm từ nhựa PC dạng siêu nhẹ. Tuy nhiên, vẫn có độ bền đáng kinh ngạc. Nhờ có cách phối màu độc đáo nên dòng Pod dùng 1 lần này sẽ rất nổi bật khi đặt cạnh các đối thủ khác trên thị trường. Phần đầu hút được nghiên cứu kỹ lưỡng để anh em có được trải nghiệm êm ái trong suốt thời gian Vaping. 

thiet-ke-l-one-cube-6000-hoi-an-tuong

Thiết kế L-One Cube 6000 hơi ấn tượng

Tính năng sản phẩm

L-One Cube 6000 hơi có dung tích chứa dầu lên tới 15ml. Điều này đồng nghĩa với việc các anh em sẽ có 6000 hơi hút trên dòng Pod này. Hơn thế nữa, sản phẩm được tích hợp viên pin có dung lượng 650mAh. Qua đó, dư sức để phục vụ anh em suốt cả ngày. 

Hãng cũng có trang bị cho L-One Cube cổng sạc dạng Type-C dưới đáy giúp người dùng sạc pin và thưởng thức tới giọt tinh dầu cuối cùng. 

Khả năng lên vị

Nhờ thiết kế mesh coil L-One 6000 hơi Cube là một trong các dòng Pod dùng 1 lần lên vị ngon nhất trong thời điểm hiện tại. Nồng độ Nicotine 30ni phù hợp với hầu hết anh em Vaper. Trong đó, kể cả những người chưa từng sử dụng qua thuốc lá. 

Hiện tại L-One Cube 6000 hơi đang cung cấp 7 hương vị Juice độc đáo cho người dùng trải nghiệm lựa chọn. Sản phẩm có các vị cực kỳ hấp dẫn phù hợp với số đông người dùng:  Kem dâu lạnh, Vị nho lạnh, Dưa hấu lạnh, vị vải lạnh, Đào lạnh, Xoài lạnh, vị sữa chuối.

>>> Xem thêm: Bật mí những lý do bạn nên sử dụng pod dùng 1 lần

Địa chỉ cung cấp Pod 1 lần L-One Cube 6000 hơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp Pod L-One Cube 6000 hơi. Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các cửa hàng bán Vape gần nơi bạn mua máy. Tuy nhiên, một vấn đề nan giải chung trong thời gian gần đây chính là sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, các bạn cần tìm hiểu để chọn được sản phẩm uy tín. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc

Một gửi ý quan trọng mà các bạn có thể tham khảo đó là VapePro. Chúng tôi cam kết sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tại đây, VapePro luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ và tư vấn thông tin để tìm được sản phẩm chất lượng, uy tín đảm bảo an toàn trong quá trình lựa chọn. 

Giá thành hợp lý

Mức giá của của sản phẩm L-One Cube 6000 hơi được VapePro cập nhật cụ thể trên hệ thống Website giúp người dùng có thể tham khảo và được lựa chọn phù hợp. Mức giá của VapePro luôn đảm bảo hợp lý với số đông khách hàng. 

vapepro-la-don-vi-cung-cap-pod-chat-luong

VapePro là đơn vị cung cấp Pod chất lượng

Toàn bộ các thiết kế được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty nước ngoài. Vì thế, mức giá không qua trung gian luôn cam kết hợp lý nhất với các khách hàng. 

Chính sách ưu đãi phù hợp với số đông

VapePro cung cấp các sản phẩm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trường hợp sản phẩm gặp những lỗi trong quá trình vận chuyển thì anh em sẽ được hỗ trợ trong thời gian hợp lý. 

Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển diễn ra đảm bảo nhanh chóng. Khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng của Vaper tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội để lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt hàng tại Website của VapePro để được chuyển hàng tới tận nơi. 

Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi là thiết kế phổ biến, hiện đại phù hợp với số đông khách hàng. Với đa dạng các vị Juice chất lượng chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Hãy liên hệ VapePro để được hỗ trợ tư vấn tận tình!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè