Top 10 Pod dùng nhiều lần đáng đồng tiền bát gạo?

Pod dùng nhiều lần là một loại Pod System khác với Pod dùng 1 lần có thời gian sử dụng dài, hút được nhiều hơi. Để sử dụng thiết bị bạn cần phải đổ tinh dầu, sạc pin hay build coil, thay đầu rỗng( dùng 7-9 ngày nên thay mới).... Có nhiều loại Pod System khác nhau, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Dưới đây VapePro sẽ giới thiệu đến anh em 10 loại Pod dùng nhiều lần đang nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người dùng. Hãy cùng dõi theo ngay nhé!

Pod dùng nhiều lần được hiểu là gì?

Thực tế, Pod dùng nhiều lần được hiểu là các Pod thông thường. Những loại Pod này có thời gian sử dụng dài, số hơi hút cũng dài hơn. Có nhiều loại Pod System khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng.

pod-dung-nhieu-lan-mang-toi-trai-nghiem-hut-cuc-da

Pod dùng nhiều lần mang tới trải nghiệm hút cực đã

Khác với các dòng Pod dùng 1 lần, các mẫu Pod System sử dụng nhiều lần đều phải thay đầu Pod thường xuyên. Tuy nhiên, thời gian sử dụng kéo dài các bạn không cần phải thay mới cả cây Pod sau mỗi lần sử dụng.Vì thế, có thể nói những mẫu Pod tiết kiệm tối ưu chi phí cho người dùng.

Hiện tại, các mẫu Pod System rất đa dạng, các bạn có thể dễ dàng chọn được các cây Pod phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, các mẫu Pod sử dụng nhiều lần sẽ giúp các bạn hút được nhiều hơi hơn, gia tăng mức độ trải nghiệm cho người dùng.

10 Pod dùng nhiều lần cực chất cho các Vaper

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu thuốc lá điện tử dùng nhiều lần đến từ các thương hiệu đỉnh của chóp. Anh em có thể thoải mái tìm kiếm các mẫu Pod phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vapepro xin bật mí tới các bạn 10 mẫu Pod đang làm mưa làm gió trên thị trường, đáng đồng tiền bát gạo.

Bộ Pod System Relx Starter Kit (Kèm 2 đầu Pod)

Relx Pod System Kit 2 đầu pod là một trong các loại Pod dùng nhiều lần đến từ thương hiệu Relx nổi tiếng. Riêng tại Việt Nam, Relx Pod System là một phiên bản tương tự của thị trường Trung Quốc, có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và sử dụng công nghệ Feelm Tech cao cấp hiện đại. Chính nhờ công nghệ này giúp sản phẩm mang giá trị khác biệt và trở thành 1 phần của phân khúc thượng hạng trên thị trường.

bo-pod-system-relx-starter-kit-kem-2-dau-pod

BỘ POD SYSTEM RELX STARTER KIT (Kèm 2 đầu Pod)

Công nghệ Feelm Tech với hàng triệu lỗ vi mô, không hoạt động theo cơ chế đốt cháy tinh dầu như những dòng khác mà nung tinh dầu nên hương vị tạo ra sau cùng đặc biệt ngon và đậm đà. Sản phẩm Relx Pod System 2 đầu pod có nhiều phiên bản khác nhau với nhiều gam màu sắc đa dạng khác nhau, cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Dung lượng pin của Relx Pod system chỉ khoảng 350mAh nhưng bù lại thời gian sạc đầy pin khá nhanh (chỉ trong vòng 45 phút là đầy) do đó cũng không mang đến quá nhiều bất tiện cho người sử dụng. Thân thiết bị pod Relx có thể gắn chắc chắn cố định vào phần pod dầu thông qua kết nối từ tính và có nhiều hương vị khác nhau chứa sẵn trong mỗi pod tinh dầu. 

>>> Xem thêm: Pod hút được bao nhiêu lần? Cách bảo quản Pod

Bộ Pod System Feelin 22w 1000mah by Nevoks

Feelin Pod kit 22W thiết kế classic cho trải nghiệm tuyệt hảo. Sản phẩm mới nhất từ Nevok tích hợp pin 1000mAh với 3 mức công suất tự động điều chỉnh với chip thông minh của hãng. 

bo-pod-system-feelin-22w-1000mah-by-nevoks

BỘ POD SYSTEM FEELIN 22W 1000mAh BY NEVOKS

Bình chứa tinh dầu có dung tích lên đến 2,8ml, điều chỉnh lượng gió vô cùng dễ dàng với thao tác xoay đầu pod, được thiết kế tích hợp 2 loại coil 0.6ohm dùng cho tinh dầu freebase và 1.0ohm dùng cho tinh dầu salt nicotine. Feelin pod hỗ trợ sử dụng cả bằng nút bấm fire và cảm biến hơi hút. Trang bị cổng sạc nhanh USB Type-C.

Bộ Pod System Hannya Nano Pro 700mAh by Vapelustion

Bộ Pod System Hannya Nano Pro 700mAh by Vapelustion được coi là phiên bản nâng cấp từ Hannya Nano đã từng gây bão thị trường từ những năm 2019-2021. Từ các chi tiết nhỏ nhất như lỗ gió, thiết kế thân cho tới các thay đổi mang tính chất đột phá tại đầu Pod, Panels. Trên hành trình trở lại này, Hannya Nano Pro đã mang tới một phong cách hoàn toàn lột xác.

bo-pod-system-hannya-nano-pro

Bộ Pod System Hannya Nano Pro

Đầu Pod được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Hannya Nano Pro được áp dụng công nghệ nguyên tử hóa tốt hơn so với các phiên bản cũ. Nhờ vậy, giúp đẩy hương vị đạt độ mạnh mẽ và tối ưu hơn. Hannya Nano Pro cung cấp 4 tấm Panel đi kèm. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, anh em có thể biến hóa theo phong cách để thể hiện cá tính của mình. Một điểm cực kỳ thú vị là Hannya Nano Pro có thể cùng sử dụng chung Panel.

Phiên bản Hannya Nano Pro dung lượng pin đã được cải tiến hơn nhiều. Máy sở hữu pin tích hợp sẵn với dung lượng 700mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong ngày. Với đặc trưng thiết kế công tắc không khí, sản phẩm cho phép anh em Vaping trực tiếp mà không cần bấm nút.

Bộ Pod System Xlim V2 25w 900mah by Oxva

Bộ Pod System Xlim V2 25w 900mah by Oxva là phiên bản được cải tiến mới nhất từ phiên bản Xlim cũ. Thiết kế gây ấn tượng là phần đầu Pod trong suốt, hệ thống Anti-Leaking mang tới sự hài lòng cho người sử dụng. Hiện tại, việc sử dụng Freebase trên Xlim đã không còn là điều “gây khó” cho các anh em nhờ hãng đã trang bị thêm đầu Pod 0.6ohm.

Phiên bản Xlim V2 Pod được trang bị hợp kim nhôm & PCTG. Đây là mẫu vỏ toàn diện nhất cho hương vị X-treme, âm thanh mạnh mẽ. Oxva Xlim hoạt động với pin 900 mAh, đạt công suất tới 25W. Việc sử dụng màn hình mini Oled 0.42inch, chế độ auto, bấm nút kích hoạt được coi là thế mạnh của Xlim V2 này.

mau-pod-xlim-v2-cuc-xuat-sac

Mẫu Pod Xlim V2 cực xuất sắc

Hệ thống Xlim Pod hỗ trợ thiết kế kiểm soát luồng gió bên, vỏ Oxva Xlim chống rò rỉ 2ml với dạng thiết kế hình quả trám ở phía trên. Đây có thể nói là thiết kế đặc biệt, mới nhất trong các Pod System hiện tại.

Bộ Pod System Origin SE 40w 1400mAh by Oxva

Là một đại diện tới từ nhà Oxva, Bộ Pod System Origin SE 40w 1400mAh by Oxva gây ấn tượng với thiết kế đơn giản mà không kém phần nổi bật mà khó có hãng nào có thể thiết kế được.

Diện mạo Orgin SE bóng bẩy, lớp skin mượt tay, với thiết kế cạnh bo tròn mang tới cảm giác cầm chắc tay, thoải mái vaping ở mọi lúc mọi nơi. Thiết kế Origin SE được trang bị pin lên tới 1400mAh. Phần cổng sạc USB Type – C được đặt ở phần dưới của thân máy. Vì vậy, việc sạc pin trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

bo-origin-se-40w

Bộ Origin SE 40w

Sản phẩm đến từ nhà Oxva lần này có trang bị chip set Photon, với dãy công suất trải dài từ 5w-40w. Chiếc chipset này mang tới điểm cộng tuyệt hảo dành cho Origin SE. Đầu Pod chứa khoảng 3,5ml tinh dầu, với thiết kế trong suốt để các bạn có thể quan sát được lượng Juice còn lại trong đầu Pod.

Occ của Origin SE là dòng Occ Unioil mới nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ tạo khói dày, vị tuyệt vời mà còn có khả năng chống leak tinh dầu cực kỳ tốt, tương thích với nhiều loại Occ khác nhau.

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mah by Aspire

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mah by Aspire mới được hãng cho ra mắt với trọng trách cực kỳ lớn đó là trở thành sản phẩm dẫn đầu trong số các Pod System tốt nhất năm 2022. Điều này cũng cho thấy được suự kỳ vọng mà Aspire đã đặt vào sản phẩm lần này.

Flexus Stik Kit có thiết kế nhỏ gọn, là Vape dùng nhiều lần rất lý tưởng cho anh em bỏ túi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm sử dụng nút bấm, hoặc cũng có thể hút tự động. Phần nút đốt dưới đáy Pod sẽ giảm khả năng tự đốt khi cấn nút khi không sử dụng.

thiet-ke-flexus-stik-kit-nho-gon-trai-nghiem-cuc-da

Thiết kế Flexus Stik Kit nhỏ gọn, trải nghiệm cực đã

Thiết kế Flexus Stik Kit có dung tích 2ml, tương thích với dòng coil AF vừa vặn. Bộ sản phẩm này đi kèm với coil 1,0ohm, 0,60ohm tùy chỉnh căn cứ theo trải nghiệm Vaping của mỗi người.

Flexus Stik Kit được cung cấp năng lượng từ pin 1200mAh, tích hợp và có thể cung cấp hương vị tối đa 2 ngày sau mỗi lần sạc. Đối với phiên bản này, các bạn cũng có thể sạc thông qua cáp sạc USB Type-C.

Thiết kế hiện đang áp dụng công nghệ hiện đại,có 6 chế độ bảo vệ khi sử dụng gồm có: Quá giờ, quá nhiệt, quá tải, hết pin, đầy pin, ngắt mạch.

Bộ Pod System Pozz X 40w Kit 1400mAh by Smok

Bộ Pod System Pozz x 40w Kit 1400mAh by Smok được thiết kế với dung lượng pin 1400mAh. Phần đầu Pod có chứa được 4.5ml tinh dầu, màn hình hiển thị 0.96%. Công suất của cây Pod đầu ra tối đa 40W và có thể tự điều chỉnh dễ dàng.

Thiết kế bảng điều khiển của Pozz X có trang bị vật liệu composite với cấu trúc 4 lớp. Nhờ vậy, đảm bảo Pozz mỏng hơn, cứng và sáng hơn. Bộ kit Smok Pozz X được cung cấp năng lượng bởi pin 1400mAh.

thiet-ke-pod-pozz-x-by-smok

Thiết kế Pod Pozz X by Smok

Thân trước chính của Pozz X được trang bị màn hình 0.96inch sử dụng phông chữ phóng to. Nhờ vậy, các bạn có thể nhận thấy thông tin hiển thị rõ ràng, cụ thể hơn như: Công suất, điện áp, điện trở, số lần phun. Nút bắn tròn 1 nút phía trên màn hình giúp các thao tác đơn giản hóa và tiện lợi hơn rất nhiều.

Bộ Pod System Riil X Kit 700mah by Aspire

Riil X Kit không chỉ đơn thuần là sự đột phá của Aspire về thiết kế. Đây còn là một làn gió mới cho giới Vape. Đặc biệt là các Vaper đam mê thời trang. Riil X Kit được nhấn mạnh tới yếu tố thẩm mỹ, đậm chất thời trang và tính hiện đại. Định hướng của Riil X không chỉ là Pod mod hiệu năng cao còn là trang sức hợp mốt, dễ phối với bất cứ các phong cách thời trang nào.

pod-system-riil-x-kit-by-aspire

Pod System Riil X Kit by Aspire

Bộ Pod System Riil X Kit 700mah by Aspire sử dụng chip ASP với đầy đủ các tính năng cần thiết cho bạn thiết bị Pod mod ổn định, an toàn. Đây là chiếc Pod Mod linh hoạt có thể dễ dàng thay đổi các kiểu hút khác nhau. Điểm nhấn nằm ở nút gạt gió đặt trên phần hông máy, giúp cho việc điều chỉnh trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều.

Aspire trang bị cho Riil X lượng pin vừa đủ 700mAh cùng công nghệ sạc nhanh Type C. Bạn chỉ cần sạc trong khoảng 20 phút là đủ dùng suốt cả ngày.

Bộ Pod System Veego 80w Kit by Nevoks

Nếu là một Vaper lâu năm chắc chắn các bạn đã trên 1 lần nghe tới Nevok – Nhà mốt với những mẫu Vape vừa đẹp, sang lại chất lượng. Mới đây, Nevoks đã cho ra mắt Veego 80w Kit gây bão cộng đồng.

Veego 80w Kit được thiết kế kiểu dáng SBS, với bộ khung sườn nhôm chứng minh sự tỉ mỉ, chú tâm trong thiết kế từ chi tiết nhỏ nhất từ nhà sản xuất. Phần thiết kế khung nhôm nhẹ, bền tay vừa làm Veego nhẹ hơn giúp bạn mang theo bên mình cả ngày mà không bị vướng víu.

veego-80w-kit-by-nevoks

Veego 80w Kit by Nevoks

Bộ Pod System Veego 80w Kit by Nevoks có công suất tối đa tới 80W. Phần thiết kế Pod đầu rỗng trong suốt với lỗ giói có thể điều chỉnh một cách linh hoạt. Phía bên trong sử dụng SPL mesh coil 0,3/0,17ohm.

Với thiết kế đa dạng các dạng coil, occ, thích hợp với nhiều dung dịch Vape khiến bản thân phê pha hơn. Từ đây, các bạn có thể dễ dàng, thoải mái tạo nên nét riêng của mình. RDA-RTA size 22mm với các cách vaping như DTL/RDL/MTL.

Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit by Nevoks

Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit by Nevoks được thiết kế với pin liền máy với dung lượng 650mAh. Sản phẩm có 2 tính năng chính là bấm nút và hút tự động đốt cảm biến hơi vô cùng tiện lợi. Pagee 30W được đánh giá cao không chỉ nhờ ngoại hình mà chipset NX Chip của máy cũng thật sự rất tốt tạo được công suất đều và ổn định.

mau-pagee-30w-950mah-mang-toi-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi

Mẫu Pagee 30w 950mah mang tới những trải nghiệm tuyệt vời

Diện mạo thiết kế ngoại hình nhỏ gọn, họa tiết resin bóng bẩy sang trọng. Phần thiết kế hệ thống gió được tối ưu khả năng chống leak dầu vô cùng hiệu quả. Đồng thời, dễ dàng điều chỉnh để hút được cả 2 dạng MTL, DTL.

Đi kèm với máy là thiết kế đầu Pod có dung tích lên tới 2,2ml, sử dụng loại Occ SPL – 10 0.6OHM, SPL-1 1.0ohm. Nhờ vậy có thể cho bạn trải nghiệm cả tinh dầu freebase và Salt Nicotine.

>>> Xem thêm: Pod hút được bao nhiêu lần? Cách bảo quản Pod

Mua Pod nhiều lần ở đâu uy tín?

Pod nhiều lần cho thấy được sự tiện ích cho người dùng. Song nhiều bạn còn băn khoăn không biết nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng. Trong giới Vape VapePro nổi tiếng là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu mang tới những loại Pod chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất.

Đến với VapePro khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi đơn vị chuyên phân phối đa dạng các mẫu Pod chất lượng, cam kết chính hãng, có giấy tờ chứng minh, kiểm định. Giá thành Pod được niêm yết công khai trên Website từ đó giúp khách hàng có thể tham khảo và so sánh với nhiều đơn vị khác.

Trên đây là 10 loại pod dùng nhiều lần mà Vapepro muốn giới thiệu tới các anh em. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các dòng Pod chất lượng, có thể đáp ứng được nhu cầu hút hơi dài thì 10 cái tên này là lựa chọn tuyệt vời.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè