Điểm danh các loại thuốc lá điện tử HOT nhất hiện nay

Thuốc lá điện tử là thiết bị hút thuốc thông minh đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Nhu cầu hút thuốc lá điện tử của nhiều người ngày một tăng mạnh. Cùng VapePro tìm hiểu các loại thuốc lá điện tử đang HOT nhất hiện nay cùng ưu nhược điểm của mỗi loại. 

Tác dụng của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử được coi là phát minh vĩ đại khắc phục được đa số nhược điểm của thuốc lá truyền thống. Ở các nước đang phát triển, sản phẩm này được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt tại Nhật Bản. Các loại thuốc lá điện tử được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, dễ mang theo. Sản phẩm này thường bao gồm loại dùng 1 lần với khoảng 300-400 lần hút và loại có thể sạc lại. Một số tác dụng của thuốc lá điện tử phải kể đến là: 

Không tạo mùi khó chịu 

Thuốc lá truyền thống thường có độ ám mùi nặng cùng mùi thuốc khó chịu. Nếu bạn hút thuốc trong các không gian hẹp như phòng kín, ô tô,.. mùi thuốc thường đọng lại khá lâu. Thuốc lá điện tử thường tạo khói thuốc bằng những nguyên liệu như tinh dầu hoa quả, nguyên liệu đặc biệt (IQOS),.. nên có mùi thơm nhẹ, dễ chịu. Mùi khói thuốc đọng lại tạo mùi hương thơm dịu, không kích ứng khứu giác. Bạn có thể hút thuốc tại những nơi công cộng hoặc trong ô tô mà không lo mùi khó chịu. 

An toàn hơn đến 95%

Trong thuốc lá truyền thống thường chứa nicotine cùng rất nhiều nguyên liệu liên quan. Khi bị đốt cháy tạo khói, mỗi điếu thuốc sẽ tạo ra hàng ngàn chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp tới người hút và hít phải khói thuốc.

thuoc-la-dien-tu

Công dụng của các loại thuốc lá điện tử

Các loại thuốc lá điện tử cũng chứa nicotine nhưng những loại nicotine đều qua thanh lọc, cơ chế hoạt động thông minh giúp giảm đến 95% độ độc hại. Rõ ràng so với thuốc lá thông thường thì thuốc lá điện tử an toàn hơn. 

Độ thỏa mãn cao

Một trong những vấn đề khiến nhiều người lăn tăn là khả năng tạo độ thỏa mãn của thuốc lá điện tử. Làm sao để vẫn có độ thỏa mãn cao khi hút mà không gây nghiện? Bạn có thể an tâm bởi thuốc lá điện tử sử dụng nicotine đã qua thanh lọc, nếu bạn muốn nhiều nicotine hơn có thể chọn loại tinh dầu salt nic. Xét về khả năng tạo sự thỏa mãn thì thuốc lá điện tử không hề kém cạnh các loại thuốc lá thông thường. 

Nhìn chung, để khẳng định thuốc lá điện tử là hoàn toàn vô hại là điều không thể. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử an toàn hơn, hút thơm và sạch sẽ hơn. Với tất cả những yếu tố đó, thuốc lá điện tử hoàn toàn là phương án thay thế thuốc lá truyền thống hoàn hảo. 

Tìm hiểu các loại thuốc lá điện tử thông dụng nhất hiện nay

Loại thuốc lá điện tử được coi là phiên bản đầu chính là Vape. Sau đó, thị trường thuốc lá điện tử bắt đầu xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Có sự thay đổi về kích cỡ, hình dạng, mùi vị nhưng tất cả những sản phẩm này đều có mục đích chung là tạo độ thỏa mãn, giúp bạn có thể từ bỏ thuốc lá truyền thống một cách an toàn hơn.

Thuốc lá điện tử Vape

Thế hệ đời đầu và mở màn cho phong trào sử dụng thuốc lá điện tử chính là Vape. Đây là một dạng thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu. Hiểu đơn giản thì tinh dầu được làm nóng bởi cơ chế đặc biệt tạo khói thuốc. Khi bạn bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử thì đây là sản phẩm nên trải nghiệm nhất. 

vape

Vape là gì?

Ưu điểm của Vape là tạo nhiều khói, hương vị tinh dầu không bị biến đổi, đa số tinh dầu đều dùng được cho Vape. Tuy nhiên, Vape thường không thử được những loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao. Và so với  các loại thuốc lá điện tử khác thì kích cỡ của Vape thường lớn hơn và cách sử dụng có phần phức tạp hơn. 

Pod System

Pod System được coi là phiên bản thuốc lá điện tử hiện đại, khắc phục mọi nhược điểm của các loại thiết bị trước đó. Kích cỡ của Pod System khá nhỏ nhắn và thời trang. Thiết bị và phụ kiện đi kèm khá ít, dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch. Xét về độ phổ biến thì Pod System là loại thuốc lá điện tử phổ biến và được rất nhiều người chơi thuốc lá điện tử lựa chọn.

pod

Thuốc lá điện tử Pod System

Ưu điểm là nhỏ gọn, ít phụ kiện. Nhược điểm của Pod System là không đa dạng tinh dầu. Tuy nhiên, Pod System vẫn được đồng khói ưu ái bởi thiết bị này có thể sử dụng juice salt nic - tinh dầu có chứa nicotine ở nồng độ cao. Pod System đem đến sự thỏa mãn tuyệt đối cùng hương vị khiến bạn đắm say. 

Thuốc lá điện tử IQOS

IQOS rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, tiêu biểu là Nhật Bản. Khác với các loại thuốc lá điện tử khác, IQOS sẽ sử dụng cơ chế nung nóng không tạo khói, điều này giúp giảm độ độc hại xuống mức thấp nhất có thể, bạn có thể hút IQOS ở nhiều nơi mà không cần lo lắng việc gây ảnh hưởng đến người xung quanh. IQOS thường có hình dạng một chiếc bút hoặc điếu xì gà với thiết kế đơn giản những vẫn tạo sự thanh lịch. Ưu điểm của IQOS là hút ngon, an toàn với chế độ nung nóng, hương vị giống thuốc lá truyền thống nhất. Nhược điểm là tốn kém hơn một số thiết bị khác. 

iqos

Thuốc lá điện tử IQOS

Pod System, Vape và IQOS đang thống lĩnh thị trường thuốc lá điện tử bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Xét về độ an toàn, các loại thuốc lá điện tử này đều an toàn hơn thuốc lá truyền thống. Hương vị thơm ngon cùng mùi hương thơm mát. 

Nên mua thuốc lá điện tử loại nào phụ thuộc phần lớn vào sở thích cùng điều kiện kinh tế của từng cá nhân. Bạn nên thử sử dụng những loại thuốc điện tử khác nhau mới có thể xác định đâu là dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

>>> Bài viết liên quan: Nên mua thuốc lá điện tử loại nào tốt nhất, hút ngon nhất

10 mẫu Pod Vape HOT nhất năm 2022

Pod Vape dành cho những Vaper yêu thích sự nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn thỏa mãn hàm lượng Nic cần thiết. 3 dòng Pod xuất hiện trên thị trường mỗi dòng sở hữu cho mình rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Hãy cập nhật ngay 10 mẫu các loại thuốc lá điện tử đang HIT đến từ các thương hiệu đình đám để trải nghiệm nhé!

Bộ Pod System Xlim V2 25W 900mAh by Oxva

Bộ Pod System Xlim V2 25W 900mAh by Oxva được thiết kế mang tới hương vị X-treme. Đây là mẫu PodSystem có trang bị pin khủng 900mAh. Thiết kế đầu Pod V2 đã được nâng cấp đỉnh cao với khả năng chống rò rỉ, châm dầu từ phía bên hông. Phần đầu Pod 0,6ohm mới có thể sử dụng được tinh dầu Freebase.

mau-pod-cuc-dinh-cuc-chat

Mẫu Pod cực đỉnh, cực chất

Mẫu Pod hiện đã bổ sung thêm các màu sắc mới, trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn. Mặc dù vẫn giữ nguyên đặc trưng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi như các phiên bản trước những điểm nhấn màu sắc giúp cho các mẫu Pod trở nên đáng lựa chọn hơn rất nhiều.

Điểm nhấn ấn tượng của Xlim V2 đó chính là tích hợp thêm phần lỗ chỉnh gió. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh mức gió tùy theo sở thích của mình. Mẫu Pod được tích hợp sẵn phần pin có dung lượng 900mAh. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó xuyên suốt trong cả 1 ngày dài.

Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire

Aspire đã cho ra mắt dòng sản phẩm Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire mang tới nhiều công nghệ xịn sò đạt được những dấu ấn nhất định trong giới Vape. Hơn thế nữa, thương hiệu cũng đã và đang tiếp tục thúc đẩy ranh giới công nghệ trong giới thuốc lá điện tử với sự ra mắt của mẫu Q Kit mới.

mau-flexus-q-kit-700mah

Mẫu Flexus Q Kit 700mAh

Mẫu Flexus Q Kit 700 mAh mới này sử dụng các Occ Flexus dạng lưới dọc mang tới hiệu suất ổn định, tạo ra hương vị đỉnh cao. Đây cũng giống như bản nâng cấp lớn của mẫu Favostix tiền nhiệm. Dòng thiết bị này chuyên sử dụng cho mẫu tinh dầu Salt Nic theo mẫu hút MTL, RDTL.

Thiết kế sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp, siêu nhẹ và bền bỉ. Cùng với đó là sự bổ sung các công nghệ tiên tiến, hiện đại hứa hẹn mang tới cho các Vaper những trải nghiệm đỉnh cao. Đồng thời, đánh thức mọi giác quan, được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành Hot Vape trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử loại nào tốt? Mua ở đâu tốt nhất?

Bộ Pod System Hannya Nano Pro S 700mAh by Vapelustion

Bộ Pod System Hannya Nano Pro S 700mAh by Vapelustion là một trong các loại thuốc lá điện tử được nâng cấp so với phiên bản Hanya Nano cũ kèm với thân máy trắng đen, trắng cổ điển truyền thống. Mẫu Hanya Nano mới được cung cấp năng lượng bởi pin 700mAh có tích hợp với mức công suất đầu ra 13.6W, sạc USB Type-C. Phần dung tích Pod 2ml với điện trở cuộn dây 0,8ohm, 2 luồng không khí khác nhau. Từ đó, tối ưu cho người yêu thích MTL.

mau-hanya-nano-mau-xam-khoi-an-tuong

Mẫu Hanya Nano màu xám khói ấn tượng

Hannya Nano Pro S được thiết kế với 2 tấm thay thế khác nhau bằng kim loại. Ngoài ra, thiết kế công tắc không khí cho phép người hút trực tiếp mà không cần thao tác nhấn một nút nào. Tính năng được yêu thích nhất phải kể tới phần máy phun sương thiết kế mới, mang tới trải nghiệm Vaping tốt hơn.

Bộ Pod System Feelin Mini 18w 750mAh by Nevoks

Bộ Pod System Feelin Mini 18w 750mAh by Nevoks là mẫu Vape Kit đời mới cải tiến của Nevoks. Thiết kế gọn đẹp chất liệu ABS cao cấp mix với cao su non. Vì vậy, mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được cảm giác cầm nắm đầm tay.

Bản cải tiến của Vape Feelin Mini được nhận xét là nhỏ gọn hơn có thể chỉnh được lỗ gió và độ thoáng khí khi dùng rất phù hợp với số đông người dùng. Thiết kế sử dụng cổng sạc type C giúp nạp được năng lượng pin nhanh chóng.

bo-pod-system-feelin-mini-18w

Bộ Pod System Feelin Mini 18w

Feelin Mini 18w có lớp vỏ nhựa ABS tốt nhất hiện nay. Phần thiết kế kiểu dáng thanh mảnh và có đôi chút tương đồng so với phiên bản cũ. Điểm cộng của Feelin Mini là cơ chế đốt Auto giúp bạn không phải sử dụng nhiều thao tác khi sử dụng.

Thiết bị với lõi đốt mesh coil 0.8ohm sử dụng tốt nhất khi kèm với tinh dầu Saltnic có nồng độ Nicotin từ 30mg-50mg. Phần dung lượng pin được trang bị lên tới 750mAh. Sản phẩm sử dụng chung hệ sinh thái SPL 10 coil đều cho Ni và vị rất tốt.

Bộ Pod System Pozz X 40W Kit 1400mAh by Smok

Sự phổ biến của Pozz X đang gia tăng nhanh chóng. Đây là sự lựa chọn phổ biến và dễ dàng giúp thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Nhằm đáp ứng xu hướng của người dùng Smok đã bắt đầu sửa đổi và mang tới hình dạng thân máy theo cách hoàn toàn mới.

pod-system-pozz-x

Pod System Pozz X

Bộ Pod System Pozz X 40W Kit 1400mAh by Smok là bản nâng cấp với thân máy mỏng nhẹ, bóng bẩy với cơ chế hoạt động dễ dàng, sử dụng thuận tiện và dễ dàng nhất đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng.

Pod System Kit này kèm trong thân máy mỏng, nhỏ gọn với công suất đầu ra đỉnh của chóp. Phần đầu Pod với dung tích chứa dầu vừa đủ, nút bấm dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có pin tích hợp 1100mAh. Cùng với đó là sử dụng cổng sạc Type-C sạc đầy trong vòng chưa đầy 90 phút. Công suất đầu ra có thể điều chỉnh dao động trong khoảng từ  5 W- 25W.

Pozz X có trang bị màn hình và sáng lên khi bạn sạc máy. Toàn bộ thông thị sẽ hiển thị như công suất đốt, điện áp đầu ra, biểu tượng khóa/mở khóa, điện trở coil,…. Thiết kế thanh trượt 4 cấp độ luồng không khí, di chuyển điều chỉnh độ thoáng bí tùy nhu cầu.

Bộ Pod System Veego 80W Kit by Nevoks

Bộ Pod System Veego 80W Kit by Nevoks là mẫu Vape thiết kế kiểu dáng side by side với khung sườn nhôm thể hiện sự chú tâm tới từng chi tiết nhỏ từ nhà sản xuất. Phần khung nhôm nhẹ, bền vừa làm Veego nhẹ hơn và cũng để bạn Vaping cả ngày mà không thấy vướng víu.

mau-pod-system-veego-80w-kit

Mẫu Pod System Veego 80W Kit

Veego 80W Kit đã làm được tốt hơn ở phiên bản này với công suất tối đa lên tới 80W. Có thể hiểu một cách tốt hơn đó là phần đầu Pod rỗng trong suốt với phần lỗ gió giúp điều chỉnh một cách linh hoạt. Phần bên trong có sử dụng SPL mesh coil 0,3/0,17 ohm. Nhờ vậy, anh em có thể dễ dàng trải nghiệm thêm nhiều kiểu Vape mang tới cảm giác phê pha hơn.

Với chức năng nhiều hơn cả một loại Pod System thông thường, mẫu Vape này có bộ chuyển đổi 510 và hỗ trợ tất cả đầu tank. Anh em có thể tận hưởng trải nghiệm từ Saltnic, Freebase mà không cần phải mua thêm bất cứ thiết bị nào khác.

Bộ Pod System Origin SE 40W 1400mAh by Oxva

Bộ Pod System Origin SE 40W 1400mAh by Oxva đặc trưng gây ấn tượng trong thân máy nhỏ nhưng trải nghiệm lớn cho phép bạn có được trải nghiệm tuyệt vời cả ngày. Tương thích với dòng Unicoil với luồng không khí giúp bạn điều chỉnh, mang tới hương vị tuyệt hảo.

thiet-ke-origin-se-40w-1400mah-by-oxva

Thiết kế Origin SE 40W 1400mAh by Oxva

Hiện tại, trong phiên bản Origin SE 40W Oxva đã cho ra mắt 6 màu sắc đẹp đẽ và vô cùng bắt mắt đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ sành điệu và thời trang. Từ đó, mang tới những lựa chọn cá tính dành cho mình.

Thiết kế Unicoil của Oxva cho hương vị đậm đà, hạn chế tình trạng leak tinh dầu. Việc sử dụng coil với các dòng máy khác. Thiết kế cho ba 3 mức công suất thấp, trung bình, cao giúp bạn có thể dễ dàng tự động điều chỉnh công suất để phù hợp hơn với điện trở coil bạn sử dụng.

Bộ Pod System Relx Starter Kit (Kèm 2 đầu Pod)

Bộ Pod System Relx Starter Kit (Kèm 2 đầu Pod) là mẫu Pod sử dụng công nghệ Feelm bên trong phần đầu Pid của mình. Mục đích chính là mang tới hương vị hài hòa và trọn vẹn nhất tới cho các khách hàng. Đây cũng có thể xem là mẫu Starter Kit cho người mới sử dụng vì sự tiện lợi của chúng.

relx-starter-kit-moi-nhat

Relx Starter Kit mới nhất

Điểm đặc biệt là mẫu Pod này không châm được tinh dầu vào đầu Pod. Chính vì vậy, mang tới cho bạn sự tiện dụng tối ưu vì anh em không cần phải vệ sinh đầu Pod thế nào. Hơn thế nữa, mẫu Pod cũng chống được tình trạng leak dầu trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, mẫu Pod có trang bị cổng sạc USB, hàm lượng Nic 5%, dung tích 2ml. Tính năng đốt nhanh 0,02s cho bạn trải nghiệm tốt hơn cùng với cảm biến hơi cực nhạy bén.

>>> Xem thêm: Điểm danh những loại thuốc lá điện tử siêu khói hiện nay

Bộ máy IQOS Iluma Prime (màu Bronze)

Bộ máy IQOS Iluma Prime (màu Bronze) là một trong các loại thuốc lá điện tử mới nhất của hãng Philip Morris khi sử dụng công nghệ nung nóng hoàn toàn đặc biệt. Điểm nổi bật nhất của dòng IQOS Iluma này đó là kiểu dáng thiết kế. Phần thân của máy có thiết kế sang trọng với chất liệu nhôm kết hợp da vô cùng cao cấp. Nắp đậy được chế tác từ vải dệt có màu trùng với màu của bao tẩu thuốc. Nhờ vậy, mang tới sự thanh lịch, đẳng cấp đầm tay khi cầm.

relx-starter-kit-moi-nhat

Mẫu IQOS Iluma Prime

Phần lưỡi gà bên trong của tẩu thuốc đã không còn xuất hiện trong IQOS Iluma Prime. Thay vào đó, sản phẩm chỉ tương thích với các mẫu thuốc lá được thiết kế riêng. Thân điếu thuốc có tích hợp lá thép không gỉ hấp dẫn nhiệt. Với công nghệ này sẽ giúp quá trình tự nung nóng diễn ra sau khi bỏ thuốc vào tẩu mà không cần bấm nút tự động.

Bộ máy IQOS 3 Duo Warm White (Màu trắng)

Bộ máy IQOS 3 Duo Warm White (Màu trắng) có hình thức tương tự như phiên bản IQOS 3 đã được ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, sản phẩm đã được nâng cấp thêm một đèn báo hiệu trên tẩu và cục sạc. Phiên bản màu trắng thể hiện sự lịch lãm, ấn tượng, sành điệu mà Philips Morris muốn gửi tới bạn.

iqos-3-duo-warm-white

IQOS 3 Duo Warm White

Mẫu máy mới này cho phép người dùng hút 2 điếu liên tục. Anh em không mất thời gian sạc lại tẩu vừa hút. Thời gian sạc cũng chỉ bằng 1 nửa so với các dòng IQOS trước đó.

LIL Slid Plus (Màu trắng) by KT&G IQOS (Nga)

LIL Slid Plus là thiết kế của hãng KT&G. Đây là tập đoàn phân phối mặt hàng thuốc lá điện tử nổi tiếng trên thị trường. Những sản phẩm của thương hiệu luôn được đông đảo khách hàng đón nhận. Phiên bản LIL Slid Plus (Màu trắng) by KT&G IQOS (Nga) được thiết kế nhỏ gọn, với sự cải thiện công nghệ sưởi ấm và khả năng làm sạch.

lil-slid-plus-kt-g-iqos

LIL Slid Plus KT&G IQOS

Lil cung cấp độ bám mềm trên thiết bị bên ngoài bằng cách sử dụng lớp phủ mềm. Phần nút nguồn có đèn LED ẩn chỉ phát sáng khi thiết bị đang hoạt động. Đồng thời, được gia cường thêm 2 lớp gioăng chống tràn mà các phiên bản Lil trước đó không có.

 

VapePro chuyên phân phối các loại thuốc lá điện tử giá tốt nhất

Sự phủ sóng của thuốc lá điện tử đang ngày một rộng rãi hơn. Tại Việt Nam, số người chuyển từ thuốc lá bình thường sang thuốc lá điện tử đang tăng chóng mặt. Lý giải cho sức hút này, nhiều người cho rằng thiết kế của thuốc lá điện tử thanh lịch, sang trọng, hương vị hút rất thơm, thỏa mãn tốt nhu cầu thèm thuốc thông thường. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều cơ sở bán thuốc lá điện tử ra đời. 

Với cương vị là khách hàng đang tìm mua thuốc lá điện tử, nhiều người phản hồi rằng họ thật sự bối rối khi có quá nhiều cơ sở bán thuốc lá điện tử với giá khác nhau cùng cam kết hấp dẫn. Thực tế, đã có không ít trường hợp mua phải thuốc lá điện tử hàng kém chất lượng bởi sự cả tin. 

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ vàng cho nhu cầu chơi thuốc lá điện tử - VapePro. Với các đồng khói thì VapePro đã và đang là địa chỉ thực sự tin cậy rất đáng tin tưởng. VapePro luôn cung cấp các loại thuốc lá điện tử với giá tốt nhất thị trường. Cam kết chất lượng, giá thành cùng bảo hành, VapePro sẽ khiến bạn hài lòng. 

VapePro luôn cập nhật các mẫu thuốc lá điện tử mới nhất với đa dạng mẫu mã, giá thành. Để được mua thuốc lá điện tử giá rẻ, hàng tốt nhất bạn hãy liên hệ với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè