Giải đáp băn khoăn Pod hay Vape đắt hơn? Nên chọn loại nào?

Pod và Vape là hai dòng thuốc lá bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại, khi chọn mua thuốc lá điện tử không ít người băn khoăn giữa hai dòng này. Bài viết sau VapePro sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng giải đáp thắc mắc Pod hay Vape đắt hơn giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Pod Vape là gì?

Những năm gần đây, có khá nhiều người chuyển sang hút thuốc lá điện tử. So với những dòng thuốc lá truyền thống thì thuốc lá điện tử có sự thỏa mãn tương tự nhưng khói thuốc thân thiện hơn với môi trường. 

Nếu bạn từng được nghe đến khái niệm thuốc lá điện tử thì hẳn không còn xa lạ gì với Vape và Pod System. Đây là hai loại thuốc lá điện tử được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vape và Pod đều sử dụng tinh dầu, khi có sự tác động của nhiệt thì tinh dầu sẽ bốc hơi tạo khói. Chính vậy nên thuốc lá điện tử có khói thuốc an toàn hơn, không gây mùi hôi khó chịu. 

>> Xem thêm: Vape khác gì Pod System? Chọn loại nào khi chơi thuốc lá điện tử?

pod-vape-la-hai-dong-thuoc-la-dien-tu-chat-luong

Pod, Vape là hai dòng thuốc lá điện tử chất lượng 

Về điểm giống nhau, cả Pod và Vape đều sử dụng tinh dầu, khi nhiệt tác động đến tinh dầu, hơi nước sẽ bốc lên – chính là khói. Cả Pod và Vape đều có hương vị dễ chịu và thoải mái với mức độ thỏa mãn cao. 

Vape là một thiết bị khai màn cho cuộc kỷ nguyên của thuốc lá điện tử. Máy Vape thường sở hữu kích cỡ lớn, khi hút bạn phải châm juice liên tục. Khói do Vape tạo ra khá dày và đậm. Những ai thích chơi khói, thích hút juice đa dạng hương vị thì nên chọn thuốc lá điện tử Vape. 

Pod System có kích cỡ nhỏ gọn với hai phần chính là đầu Pod và thân máy. Tinh dầu thường sử dụng cho Pod System là salt nic. Pod không cần châm juice liên tục. Vị khói tạo ra có độ thỏa mãn cao. So với Vape thì Pod nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn .

>>> Xem thêm: Pod Vape giá bao nhiêu tiền? Có đắt hơn thuốc lá truyền thống không?

Pod hay Vape đắt hơn?

Bên cạnh vấn đề chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố được mọi người quan tâm khi tìm hiểu về những mẫu thuốc lá điện tử. Những người mới hút thuốc lá thường băn khoănPod Vape loại nào đắt hơn. Nhìn chung thì mức giá của Vape cao hơn Pod, Vape thường có giá khoảng trên dưới 1.000.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ trong khi Pod System chỉ có giá từ 500.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ. Nhiều dòng Pod siêu rẻ chỉ có giá trên dưới 500.000 VNĐ.

Tuy nhiên, để đánh giá được Pod hay Vape đắt hơn một cách cụ thể thì mức giá này còn phụ thuộc vào nơi bạn mua máy, dòng máy định mua và thời điểm mua. Vì thế tùy từng trường hợp mà có thể Vape có giá nhỉnh hơn nhưng vào thời điểm khác giá Pod lại cao hơn. 

Nên chọn Pod hay Vape?

Thực tế khẩu vị, sở thích mỗi người là khác nhau, khả năng kinh tế cũng không giống nhau nên việc chọn Pod hay Vape cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Bạn nên chọn hút Vape nếu như bạn muốn thưởng thức nhiều loại juice khác nhau. Vape cũng có thể lên khói cực dày và đậm. Những người thích chơi nhiều khói và nhiều vị juice thì nên chọn Vape. Hương vị của juice Vape cũng thường khá thoáng, không gây gắt họng. 

chon-san-pham-can-cu-vao-so-thich-va-ngan-sach-cua-minh

Chọn sản phẩm căn cứ vào sở thích và ngân sách của mình 

Bạn nên chọn hút Pod nếu bạn là người thích sự đơn giản. Cấu tạo và thiết kế của Pod siêu đơn giản và gọn nhẹ. Máy có thể hút được juice salt nic nên có độ thỏa mãn tương đối cao. Hơn nữa Pod còn có mức giá tương đối rẻ so với Vape. 

Trong khi đó tinh dầu cho Vape cũng đa dạng hơn Pod rất nhiều vì thế anh em cũng nên cân nhắc về việc mua Vape. Nếu mức giá chênh lệch lớn với các mẫu Pod thì các bạn có thể theo dõi các shop Vape uy tín họ sẽ có những thời điểm diễn ra khuyến mãi, giảm giá để nhanh tay sở hữu các sản phẩm chất lượng đúng sở thích của mình. 

Trên đây là những thông tin giải đáp băn khoăn Pod hay Vape đắt hơn. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được những hiểu biết cụ thể. Liên hệ ngay với VapePro để được sở hữu những sản phẩm chất lượng ngay hôm nay nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè