Nóng bỏng tay với các mẫu Pod Mod giá rẻ siêu chất

Nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử ngày càng nhiều thì các thương hiệu thuốc lá thường xuyên đưa ra thị trường những dòng Pod System khác nhau để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là các mẫu Pod Mod giá rẻ chất lượng. Hãy cùng VapePro tìm hiểu rõ hơn về mẫu Pod này trong bài viết ngay sau đây.

Pod Mod là gì?

Pod Mod là thiết bị thuốc lá điện tử thu nhỏ với các thành phần cấu tạo như vape mini. Với cấu tạo gồm khoang chứa tinh dầu với dung tích nhỏ(1-2ml), 1 cực pin(2200mAh) và vỏ (box mox). 

Nếu vape có cấu tạo phức tạp đầu tank và các phụ kiện nhiều hơn thì Pod Mod là có cấu tạo và hoạt động vô cùng đơn giản. Pod Mod ngày càng trở nên ưa chuộng vì những ưu điểm mà pod mang đến cho vaper và newbie. Điển hình như hương vị tinh dầu cực kỳ thơm, mẫu mã thay đổi liên tục, ít độc hại hơn thuốc lá truyền thống, hộ trợ cai thuốc, và Pod Mod giá rẻ cực kỳ.

>>> Xem thêm: Nên mua pod mod ở đâu giá rẻ nhất 2022?

Các mẫu Pod Mod chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu Pod Mod chất lượng mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đây đều là các thiết kế đến từ các công ty sản xuất uy tín hàng đầu. Cụ thể là: 

Pod Mod Drag X

Pod Mod Drag X là Pod giá rẻ cũng rất đáng để lựa chọn khi thưởng thức tinh dầu thuốc lá điện tử. Chúng thiết kế với từng đường nét sắc sảo nhỏ gọn dễ mang theo bên mình. Cùng với đó là pin dung tích lớn và công suất hoạt động từ 5-80W. 

pod-mod-drag-x

Pod Mod Drag X

Điểm hấp dẫn nhất đó là bình chứa tinh dầu cực lớn lên tới 4,5 ml. Máy được thiết kế với hợp kim kẽm kết hợp với da đem lại sự mềm mại chống va đập và trầy xước, chống được cả mồ hôi tay. 

Vladdin RE Pod System

Vladdin RE Pod System luôn là dòng Pod Mod tốt nhất được nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử lựa chọn. Dòng sản phẩm cực nhỏ gọn với thiết kế màu sắc rực rỡ. Cùng với đó, pin sạc là 350mAh với coil bằng sứ vì vậy độ bền vững của Occ tốt hơn. Hệ thống hoạt động của sản phẩm tối đa lên tới 12W có thể làm bay hơi những muối nic đem đến một cảm giác khó quên.

vladdin-re-pod-system

Vladdin RE Pod System

Pod System Voopoo Vinci X

Các tín đồ thuốc lá đang tìm kiếm cho mình dòng pod chất lượng giá rẻ thì không nên bỏ qua Pod System Voopoo Vinci X. Pod sử dụng một loại pin và chúng hoạt động với công suất tối đa là 70W sẽ tạo ra những làn khói lớn hơn. Dòng Pod Mod hoạt động cực bền bỉ khiến người tiêu dùng phải thích thú.

pod-system-voopoo-vinci-x

Pod System Voopoo Vinci X

Smok Nord 15w Ultra Portable

Sự ra đời của Smok Nord 15w Ultra Portable lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, lịch lãm của quý ông. Vì vậy, chúng đã trở thành mẫu Vape Pod ấn tượng được nhiều đấng mày râu yêu thích. Với pin sạc 1100mAh và dầu pod 3ml có thể đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhất định.

smok-nord-15w-ultra-portable

Smok Nord 15w Ultra Portable

Novo 2 Pod System 25w

Novo 2 Pod System 25w đây là phiên bản nâng cấp của Novo - một thiết bị tiên tiến được tích hợp pin 800 mA. Vì vậy, thời gian vapin của chúng lâu hơn không tạo ra cảm giác thiếu hụt. Các rãnh khí mới được thêm vào mang đến nhiều không khí hơn và tạo nhiều khói cùng hương vị hơn.

novo-2-pod-system-25w

Novo 2 Pod System 25w

Mua Pod Mod giá rẻ ở đâu chất lượng?

VapePro là địa chỉ uy tín cung cấp những loại best pod system 2021 tốt nhất hiện nay. Shop luôn có rất nhiều dòng máy khác nhau, đa dạng cả về kiểu dáng và mức giá bán. Với mong muốn đưa Pod System đến gần hơn với tất cả anh em chơi pod vape, shop còn liên tục giảm giá, củng cố lại hệ thống dịch vụ. 

VapePro luôn cố gắng để hoàn thiện dịch vụ bán hàng của mình. Shop đã trở thành địa chỉ được nhiều anh em lựa chọn tìm nơi mua Pod Mod chính hãng. Đó là những kinh nghiệm chọn mua Pod System giá rẻ, chất lượng tốt từ những chuyên gia của chúng tôi. Nếu bạn đang có ý định tậu Pod System giá tốt thì bài viết của chúng tôi sẽ là nguồn tham khảo cực kỳ bổ ích. 

Pod Mod giá rẻ là lựa chọn được nhiều anh em đánh giá cao. Mua Pod Mod tại những địa chỉ uy tín là giải pháp lựa chọn an toàn, hiệu quả đặc biệt là những người mới tập hút Vape. VapePro tự hào là địa chỉ đáng tin cậy mang đến những mẫu Pod chất lượng xứng đáng cho anh em trải nghiệm. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè