Top 5 Pod rẻ chất lượng 2023 mà bạn nên tậu ngay hôm nay

Pod rẻ chất lượng gồm những dòng máy nào? Loại nào hút vừa ngon và mượt, vừa nhiều khói? Top Pod System 2021 được VapePro giới thiệu sau đây là những dòng máy đang làm mưa làm gió khiến dân khói đứng ngồi không yên. Những anh em đang muốn mua thuốc lá điện tử mà chưa biết nên chọn dòng máy nào thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Nautilus Prime

Em đầu tiên mà VapePro muốn đề cập đến trong bảng Top 5 Pod giá rẻ này là Nautilus Prime của hãng Aspire. Vì được lấy ý tưởng từ dòng xe thể thao nên em này có vẻ ngoài vô cùng dũng mãnh và thời thượng.

Thiết kế vỏ bằng hợp kim nhôm nên vô cùng nhẹ nhưng không kém phần rắn chắc, bên ngoài vỏ hợp kim là lớp sơn bóng chống bụi và vân tay nên ấn tượng về em này là một anh chàng hào hoa bóng bẩy thu hút mọi ánh nhìn.

nautilus-prime

Nautilus Prime

Với công suất 60W và dung lượng pin lên tới 2000mAh, Nautilus Prime sẽ mang lại trải nghiệm đỉnh cao và lâu dài. Bên cạnh đó là dung tích 3.4ml giúp anh em có thể trải nghiệm cả MTL và DTL. Cái hay của em nó là nó cân Freebase rất ghê. Khi chơi DTL, Nautilus Prime có thể dám chắc rằng khói không chỉ nhiều mà khi thở ra cũng vẫn còn có vị. Chơi vị nhất là bánh ngọt, béo nhất là khi kết hợp caramel béo thì thôi rồi, cả đời anh em cũng chưa thấy con Pod nào chơi ngọt mà vẫn còn cảm nhận được nguyên vị trên đầu lưỡi vậy đâu.

Argus Pro

Ông lớn Voopoo luôn biết cách thu hút sự chú ý khi mà mỗi sản phẩm thuốc lá điện tử mà hãng này tung ra đều vô cùng độc đáo.Mỗi lần đều nổi trội hơn lần trước khiến cho anh em trong giới đứng ngồi không yên ngay từ khi sản phẩm vừa mới chỉ được định hình.

Và em Argus Pro - Pod rẻ chất lượng mới đây của hãng này cũng không ngoại lệ khi sở hữu những thông số vượt trội hơn hẳn những anh em trước đó của nó. Công suất mã là 80W và dung lượng pin khủng 3000mAh, em này sẵn sàng hạ đo ván những đối thủ của mình về thời gian hút và lượng khói.

argus-pro

Argus Pro

Còn nhiều hơn nữa về những điểm thú vị của em này như dụng tích 4.5ml, được cài đặt chipset GENE.TT hay khả năng ghi nhớ PUFFS,… nhưng VapePro sẽ không đề cập qua nhiều mà sẽ để cho anh em tự mình trải nghiệm em Pod System giá rẻ này.

Rodeo X

Đại diện tiếp theo trong Top Pod chất lượng này mà VapePro muốn giới thiệu cho các anh em là con hàng Rodeo X của nhà Gcore. Dù là em Pod dùng 1 lần nhưng cũng vô cùng nổi bật.

rodeo-x

Rodeo X

Đầu tiên là phải nhắc đến thiết kế vừa nhỏ gọn vừa trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ kết hợp nhiều màu sắc theo từng hương vị khác nhau, vô cùng đa dạng để anh em có thể dễ dàng lựa chọn một hương vị đê mê cho mình như dâu kiwi, mâm xôi bạc hà, soda cam, dâu tây việt quất mâm xôi,…

>>> Xem thêm: Điểm mặt gọi tên các loại Vape Pod giá rẻ 200k siêu HOT hè

Caliburn G

Tất nhiên là khi nhắc đến những em Pod System tốt nhất 2021 thì không thể thiếu sự góp mặt của những sản phẩm nhà Uwell được. Và cái tên lọt vào danh sách này của VapePro chính là em Caliburn G đang làn mưa làm gió trên thị trường một thời gian khá dài và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nếu như đọc hay nghe những bài quảng cáo thông thường thì chắc chắn không dưới một lần anh em đã từng nghe rằng “Với công suất 15W, dung lượng pin 690mAh cho phép sạc nhiều lần, dung tích 2ml và thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch là những điều làm cho em Caliburn G trở thành một món đồ must have của nhiều anh em”.

caliburn-g

Caliburn G

Nhưng theo VapePro thấy rằng những điều đó là không đủ để giúp cho em Caliburn G này đứng vững trong top những em Pod rẻ chất lượng vì nếu chỉ nhìn vào những chỉ số này, không ít anh em cho rằng chẳng phải là nó chẳng là gì so với Argus Pro.

IPX 80

Và em Pod System tốt nhất 2021 dành cho anh em đứng cuối trong bảng này là IPX 80 của nhà Smok. Về các chỉ số kỹ thuật thì cũng giống với Argus Pro, dung lượng pin của em này lên tới 3000mAh để có thể đủ sức đáp ứng công suất khủng là 80W của nó. 

ipx-80

IPX 80

Tuy nhiên với dung tích lớn hơn là 5.5ml nên tất nhiên là anh em sẽ có thể giảm thiểu số lần thay juice cho em Pod của mình. Thiết kế gọn nhẹ và thân vỏ có 7 màu độc đáo sẽ là một trải nghiệm thú vị và nhiều màu sắc trong mùa hè nóng nực của năm nay.

Trên đây là top 5 Pod rẻ chất lượng rất đáng để anh em thử ngay hôm nay. hãy để VapePro giúp cho anh em có thể thỏa sức chìm đắm trong thế giới của khói và những cảm xúc lâng lâng mà không cần lo cả về giá và chất lượng của sản phẩm.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè