Hé lộ các dòng tinh dầu Vape hot nhất hiện nay khiến dân khói mê đắm

Cho đến nay Freebase vẫn là dòng tinh dầu được các anh em chơi khói yêu thích nhất. Vị ngọt thanh, không quá nặng, hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng nên luôn là dòng tinh dầu chiều lòng các dân chơi nhất. Hãy tham khảo ngay các tinh dầu Vape hot nhất hiện nay để chọn lựa và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Các tinh dầu Vape hot nhất hiện nay

Tinh dầu thuốc lá điện tử hiện nay có nhiều hương vị, nồng độ nic và mức giá khác nhau. Trong đó, người ta chia thành 2 nhóm chính là: Tinh dầu salt nic và tinh dầu freebase. Tuy nhiên, tinh dầu salt thường dùng cho Pod System bởi chúng có nồng độ nic cao. Qua đó, người chơi khói giải quyết cơn thèm thuốc nhanh. Ngược lại, tinh dầu Freebase thường dùng cho Vape với nồng độ Nic vừa phải.

Hiện nay, nhu cầu mua juice freebase của người chơi khói vô cùng nhiều. Tuy nhiên, với sự đa dạng của nhiều loại như hiện nay thì nhiều anh em không biết loại tinh dầu freebase nào ngon và rẻ. Dựa trên nhu cầu của thị trường, các bạn có thể tham khảo 4 loại tinh dầu vape hot nhất hiện nay: 

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Tinh dầu Blackcurrant Lychee Icy Fruity Salt là hương vị vải nho lạnh. Sản phẩm là sự kết hợp của vải thơm mọng và nho tươi. Qua đó, mang tới cho người hút hương vị thơm ngon đặc trưng của trái cây. Chính vì vậy, đây là loại tinh dầu freebase được đánh giá là ngon nhất hiện naynay. Đồng thời cũng đang được yêu thích nhất hiện nay.

blackcurrant-lychee-vai-nho-lanh-icy-fruity-salt-100ml

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Ngay khi hút vào, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mát lạnh lan tỏa khắp miệng. Thật khó có thể diễn tả hết được sự tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

>>> Xem thêm: 3 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2022 buộc phải thử

BANANA ICE (Chuối lạnh) SteamWorks 60ML

BANANA ICE (Chuối lạnh) SteamWorks 60ML là tinh dầu salt giá rẻ nhưng khá lạ miệng. Loại tinh dầu này có vị chuối chín thơm ngọt và hòa quyện cùng vị the mát. Chính vì vậy, khi hút vào sẽ tạo nên sự bùng nổ vô cùng mới lạ cho người chơi khói.

banana-ice-chuoi-lanh-steamworks-60ml

BANANA ICE (Chuối lạnh) SteamWorks 60ML

Đặc biệt, với những ai đang căng thẳng, mệt mỏi thì tinh dầu Banana Ice SteamWorks sẽ là tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều sau khi hút Vape vị này.

ICE BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) - 60ML SUA VAPORS

Đây là tinh dầu vị mâm xôi lạnh có nồng độ nic chỉ 3mg đang là tinh dầu vape hot nhất hiện nay. Ice Blue Raspberry 60ml Sua Vapors có vị vừa lạ vừa quen. Do đó, người hút sẽ cảm thấy thư thái hơn rất nhiều khi thưởng thức loại tinh dầu này. Đồng thời, đây cũng là loại tinh dầu chơi được cả ở các dòng Vape công suất lớn. Ngay khi hút vào, anh em sẽ cảm thấy vị ngọt lạ và dày khó cưỡng.

ice-blue-raspberry-mam-xoi-lanh-60ml-sua-vapors

ICE BLUE RASPBERRY (Mâm xôi lạnh) - 60ML SUA VAPORS

Qua đó có thể thấy, với những người đam mê chơi khói thì tinh dầu freebase chính là lựa chọn số 1. Không chỉ ngon mà giá thành cũng vô cùng hợp lý. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những người thích chơi pod Vape công suất lớn.

ICED WATER MELONS (DƯA HẤU LẠNH) - HI DRIP E-LIQUIDS - 100ML

Hi-drip E-liquids nhá hàng với siêu phẩm Iced Water Melons từng tạo nên cơn sốt. Vị Dưa hấu lạnh cực đã, siêu ngon bạn không nên bỏ lỡ. Những người thích chơi Vape công suất lớn nên chọn Iced Water Melons. Dòng tinh dầu Vape nổi tiếng Hi-drip đến từ Mỹ này có vô số mẫu tinh dầu ngon nhưng Iced Water Melons được đánh giá là mẫu t, tinh dầu Vape giá rẻ, dễ hút, lên khói ổn nhất.

iced-water-melons-dua-hau-lanh-hi-drip-e-liquids-100ml

ICED WATER MELONS (DƯA HẤU LẠNH) - HI DRIP E-LIQUIDS - 100ML

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng

VapePro - Địa chỉ cung cấp tinh dầu Vape chất lượng

VapePro chuyên bán thuốc lá điện tử chính hãng, tại shop có rất nhiều dòng máy từ phân khúc bình dân giá rẻ tới cao cấp hiện đại. VapePro luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tinh dầu Vape chuẩn, shop cam kết không bán hàng fake, không hét giá. 

Khi mua thuốc lá điện tử tại shop, bạn có thể an tâm là sẽ mua được những cây Pod Vape hiện đại bán chạy nhất hiện nay với mức giá không thể hợp lý hơn. Không dừng lại ở đó, VapePro còn luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ anh em hết mình.

Trên đây là 4 loại tinh dầu Vape hot nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất. Với giá thành tương đối rẻ thì tinh dầu freebase sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi khói thay đổi nhiều vị khác nhau. Tuy nhiên, vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường. Hãy liên hệ với VapePro để được hỗ trợ tư vấn kỹ càng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè