Điểm mặt gọi tên các loại Vape Pod giá rẻ 200k siêu HOT hè 2021

Những dòng Pod giá rẻ 200k thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Đối với những người có kinh tế hạn hẹp muốn chơi Pod Vape thì những dòng máy giá trên dưới 200k là lựa chọn hợp lý nhất. VapePro sẽ chia sẻ những loại thuốc lá điện tử giá rẻ 200k tại bài viết này để giúp bạn tìm ra những lựa chọn phù hợp với túi tiền. 

1. Giới thiệu những cây Pod giá rẻ 200k 

Thị trường Pod Vape có rất nhiều phân khúc về giá. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua loại phù hợp. Mức giá phổ biến nhất của Pod System hiện nay là 500.000 đến 1.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, hiện nay thuốc lá điện tử đang được sản xuất ngày một ồ ạt. Các hãng đua nhanh cho ra mắt những dòng Vape Pod đời mới, vậy nên rất nhiều sản phẩm được sale kịch sàn. Chỉ với 150k - 200k, bạn có thể mua được rất nhiều dòng máy chất lượng. Đặc biệt là những dòng Pod Vape dùng 1 lần, đa số những dòng hút 1 lần có giá siêu rẻ, nồng độ nic tương đối cao nên bạn không cần lo lắng khi thèm nic. Sau đây là một số loại Pod giá rẻ 200k nổi bật nhất: 

LIO BEE 18

Lio Bee 18 là dòng máy mới của iJOy vào 2021. Chiếc máy này có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang. Các chi tiết được gia công tỉ mỉ khéo léo tạo nên tổng thể hấp dẫn. Pin máy 1000mAh, công nghệ thông minh giúp vị lên khá ngon và vừa vặn.

pod-200k

LIO BEE 18

Về mức giá, hiện Lio Bee đang được VapePro sale với mức giá dưới 200k đồng, bạn có thể tham khảo và tậu ngay siêu phẩm này. Cây Pod dùng 1 lần này có thể hút được khoảng 1200 hơi, khói lên khá đều và ngon.

RODEO X (1.000 hơi) DISPOSABLE BY GCORE

Rodeo X tiếp tục là dòng máy hút 1 lần với khoảng 1000 hơi. Chiếc máy này có thiết kế tương đối hấp dẫn với vô số hương vị tinh dầu lựa chọn. Dung lượng pin chỉ 650mAH, ít hơn Lio Bee nhưng lại có sức công phá đáng nể. Nồng độ nic khoảng 35mg đảm bảo giúp bạn hết thèm nic siêu nhanh. 

rodeo

RODEO X (1.000 hơi) DISPOSABLE BY GCORE

ARES A-STICK Pod system

Trong rất nhiều bài viết về Pod Vape dùng 1 lần, VapePro đã đề cập đến Ares A-Stick. Đây là cây Pod xài 1 lần có kích cỡ mini nhưng vị hút khá dễ chịu. Mức giá của Ares A-Stick siêu rẻ. Cây Pod giá rẻ 200k này hút được 300 hơi với khoảng 40 điếu thuốc lá. 

ares

ARES A-STICK Pod system

Đó là một số loại Pod Vape dùng 1 lần giá trên dưới 200k mà bạn có thể tham khảo. Lưu ý là hãy chọn địa chỉ mua hàng chính hãng để không tậu phải máy fake nhé.

>>> Tin liên quan: Khám phá Top Pod System 2021 hút mượt ngon và chất cho dân khói

2. Mua Pod Vape giá rẻ ở đâu không lo hàng giả? 

Một điều đáng buồn là bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường bây giờ cũng có thể có phiên bản fake. Thuốc lá điện tử cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Vậy nên để mua được hàng chính hãng là một bài toán khó. Nhất là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Khi chọn mua thuốc lá điện tử nên chọn shop nào để đảm bảo giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất? Thực ra tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở khác nhau chuyên nhập khẩu phân phối thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, để an toàn bạn có thể lựa chọn VapePro. Chúng tôi là cơ sở đã hoạt động lâu năm trong mảng phân phối thuốc lá điện tử tại Việt Nam.

Shop luôn cập nhật rất nhiều sản phẩm mới mỗi ngày với giá phải chăng. Châm ngôn hoạt động của chúng tôi không chạy theo giá cả mà luôn hướng tới việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hiện tại shop có rất nhiều chương trình khuyến mãi sâu với nhiều dòng sản phẩm Vape Pod System. Bạn sẽ có cơ hội tậu về cho mình những cây thuốc lá điện tử hút một lần giá siêu rẻ chỉ với 200- 300 nghìn đồng. Các dòng Vape giá rẻ 200k tại shop đều được nhập khẩu chính hãng nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod Vape nhiều khói giá rẻ 2021

Liên hệ với VapePro để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé. Những dòng Pod giá rẻ 200k được VapePro giới thiệu bên trên đều là những dòng máy được yêu thích nhất 2021. Bạn có thể tìm mua tại VapePro, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của VapePro hoặc đặt mua online để sở hữu sản phẩm nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè