Thuốc lá điện tử LIL By KT&G có ngon không? Mua ở đâu?

Thuốc lá điện tử LIL By KT&G là thương hiệu có uy tín không? Xuất xứ từ nước nào? Trước sức hút đến từ LIL, rất nhiều người tò mò về nguồn gốc cũng như những thông tin liên quan đến tập đoàn KT&G. Chính vì vậy, VapePro sẽ dành bài viết này để chia sẻ những thông tin liên quan đến dòng thuốc lá điện tử LIL. 

1. Tìm hiểu về thuốc lá điện tử LIL By KT&G

Korea Tobacco & Ginseng Corporation là một trong những tập đoàn thuốc lá lớn nhất tại Hàn Quốc với thị phần cực lớn. Nhận thức được sự nguy hại của thuốc lá tới sức khỏe của con người cũng như mong muốn sản xuất ra những sản phẩm ít độc hại hơn cho những người nghiện thuốc lá, Korea Tobacco & Ginseng Corporation đã cho ra mắt LIL. 

thuoc-la-dien-tu-lil

Tìm hiểu về thuốc lá điện tử LIL By KT&G

LIL thuốc lá điện tử là một sản phẩm độc quyền của KT&G. Về thiết kế, LIL khá giống IQOS nhưng LIL lại sử dụng một đầu nhọn để nung nóng điếu thuốc thay vì lưỡi gà trung tâm như IQOS. Chính vì vậy nên thuốc lá điện tử LIL By KT&G có thể tỏa nhiệt đều hơn, tăng hiệu suất hút, tăng sự thỏa mãn của người hút. Đặc biệt, nhờ hệ thống làm sạch thông minh mà bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy mà không lo vô tình làm gãy lưỡi gà hay hỏng hóc các bộ phận liên quan. 

Rất nhiều chuyên gia đầu ngành đã thử LIL và nhận định đây thực sự là một đối thủ mạnh, có thể cạnh tranh với IQOS ở phân khúc thuốc lá nung nóng. Máy khá dễ dùng với kích cỡ nhỏ gọn, lượng pin lớn với hương vị không thua kém gì IQOS. 

>>> Tin tham khảo: Đập hộp thuốc lá điện tử LIL Solid Plus Nga xem có gì nào!

Thực tế thì quãng thời gian để một sản phẩm thuốc lá điện tử chính thức được lưu hành thương mại tương đối dài gian nan. IQOS và những dòng thuốc lá điện tử khác đã rất cẩn thận với một khoảng thời gian dài thử nghiệm trước khi chính thức bán ra. Mục đích là để không có bất kỳ sai sót nào và các sản phẩm của họ sẽ nhanh chóng nhận được công nhận. Tuy nhiên, KT&G đã đẩy mạnh tiến độ, tập đoàn đã nhanh chóng cho ra mắt 2 thế hệ sản phẩm chỉ trong một năm. Đặc biệt là các sản phẩm đều rất thành công. Vì vậy, có thể nói KT&G thực sự là một đối thủ nặng ký khiến nhiều ông lớn - cụ thể là IQOS phải dè chừng. 

>>> Xem thêm: Có nên mua máy hút thuốc LIL Plus hay không? Review cận cảnh

KT&G là tập đoàn đến từ Hàn, không chỉ phát triển tại thị trường Hàn mà KT&G còn mở rộng quy mô với các công ty con. Trong đó nổi bật là công ty con tại Nga. Chất lượng Thuốc lá điện tử LIL By KT&G tại Hàn và Nga không có nhiều sự khác biệt, tất cả đều là những dòng máy chất lượng, hút khá thích với mức giá phải chăng. 

lil-kt

LIL là dòng máy nổi bật của KT&G

Những đột phá mà thuốc lá LIL và KT&G tạo ra thực sự là một dấu mốc đáng nhớ. LIL đã khiến rất nhiều người hút thuốc lá điện tử tại các nước Châu Á mê mẩn và lựa chọn làm sản phẩm “ruột”. Đây thực sự là dòng sản phẩm bạn nên thử nếu muốn mua thuốc lá điện tử nung nóng Heat Not Burn.

2. Mua thuốc lá điện tử LIL ở đâu hàng chính hãng? 

Bạn đang muốn mua máy hút thuốc lil plus nhưng chưa biết mua ở đâu hàng chính hãng? Bạn phân vân về chất lượng máy của nhiều địa chỉ bán khác nhau? Thực tế thì điều này khá bình thường, đây là tình huống nhiều người đang gặp phải. Nguyên nhân vì trước cơn sốt của LIL, rất nhiều cửa hàng bán máy hút thuốc LIL Plus ra đời. Việc tìm một địa chỉ bất kỳ bán LIL khá đơn giản, nhưng vấn đề là làm sao chọn được địa chỉ bán thuốc lá chính hãng. 

VapePro có lẽ là cái tên quen thuộc với những ai chuyên hút Pod System, Vape và IQOS. Shop nổi tiếng là địa chỉ bán thuốc lá điện tử chính hãng giá rẻ, chất lượng cao. Hiện tại, shop đang có rất nhiều mẫu thuốc lá điện tử LIL by KT&G với chất lượng tốt nhất. 

lil-plus (2)

Mua thuốc lá điện tử LIL ở đâu

>>> Tham khảo thêm: Đập hộp thuốc lá điện tử LIL Solid Plus Nga xem có gì nào!

Mua thuốc lá điện tử chính hãng tại VapePro bạn có thể an tâm về chất lượng từng sản phẩm do shop bán ra. VapePro luôn tận tâm với từng sản phẩm, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua và sử dụng LIL do VapePro phân phối.  Bạn có thể xem thêm các mẫu thuốc lá LIL và IQOS TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè