Pod System hút freebase có ngon như hút salt ni không?

Đã chơi thuốc lá điện tử thì không thể không biết đến juice free base. Đây là loại tinh dầu có hương vị tinh khiết, khi hút khói lên rất dày, vị đậm đà và thơm ngon. Tuy nhiên, như rất nhiều người đã biết thì đa số Pod System chỉ hợp hút juice freebase. Thậm chí có những dòng Pod khi hút freebase vị lên cực tệ, thậm chí chạy coil. Vậy thì Pod system hút juice thường là loại Pod nào? Để trả lời câu hỏi này hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi dưới đây. 

1. Pod System hút freebase có ngon như hút salt ni không? 

VapePro đã từng đề cập đến tinh dầu freebase trong rất nhiều bài viết trước đây. Và như chúng ta đã biết, tinh dầu thường dùng cho Pod System là salt nic và cho Vape là freebase. Lý do vì những loại tinh dầu này được pha chế theo công thức đặc biệt với tỷ lệ VG và PG được nhất định. Nếu sử dụng chéo tinh dầu tự do có thể gây hiện tượng cháy khét bông coil, vị khó chịu khi hút. 

pod-hut-salt-nic

Pod System hút freebase có ngon như hút salt ni không? 

Đa phần juice thường (freebase) có chứa nic nhưng ở nồng độ thấp. Thường mức nồng độ sẽ là 0mg, 3mg và 5mg tùy loại. Trong khi tinh dầu salt nic lại chứa một lượng lớn nic (30mg-50mg). Pod System thường có công suất thấp hơn Vape, nếu hút freebase có thể lên vị khá nhạt và chán, thậm chí tạo khói gây hại đến cơ thể. Nói như vậy không có nghĩa là Pod không thể hút freebase. Vẫn có những loại Pod được thiết kế thông minh có thể hút cả salt nic và freebase. Thậm chí hương vị còn cực kỳ thơm ngon và cuốn hút. Pod System có thể lên khói nhanh, thỏa mãn ngay trong tích tắc. Khi kết hợp với loại tinh dầu thường phù hợp có thể tạo ra hương vị thuần khiết, cực đã. Tuy nhiên, nếu như bạn chọn sai Pod và juice thì trải nghiệm sẽ trở nên tệ hơn bao giờ hết. 

2. Pod System hút juice thường nào ngon nhất? 

Hiện nay, các hãng đã nâng cấp các dòng Pod, công suất nhờ đó cũng được tăng lên đáng kể. Có rất nhiều dòng máy đạt công suất 80w, cực khỏe và lên khói nhanh. Một số dòng Pod System hút freebase ngon phải nhắc đến là: 

SMOK Nord 2

Smok sở hữu niềm tự hào với các dòng Pod System. Những chiếc Pod đến từ thương hiệu này luôn nổi tiếng bởi thiết kế nhỏ gọn với hương vị hoàn hảo. SMOK Nord 2 là một ví dụ, máy có kích cỡ nhỏ và sang chảnh. Coil RBA bền, khói lên nhanh và nhiều. Đây là một trong số ít những chiếc Pod hút tinh dầu freebase ngon và vừa vị nhất. Công suất máy là 40w, pin 1500MAh.

smok-nord-2

SMOK Nord 2

Máy có thể dùng được cả OCC RPM và Nord. Không chỉ hút juice salt nic ngon và đậm vị, khi sử dụng juice thường thì Smok Nord 2 cũng tạo ra hương vị đặc biệt khó cưỡng. Đặc biệt, cây Pod này có giá khá rẻ, những người mới chơi có thể cân nhắc hút thử. 

>>> Tin liên quan: Tinh dầu Freebase là gì? Nên chọn Freebase hay Saltnicotine

Argus Air 25w

Voopoo nổi tiếng với những dòng thuốc lá điện tử giá rẻ, Argus Air 25w chính là sản phẩm tạo được cơn sốt trong năm 2020. Máy có thiết kế thanh lịch và trẻ trung. Công suất 25w với pin liền 900mAh. Chiếc Pod này sử dụng chipset Gene AI đời mới, tăng hiệu suất hút, tăng sự sảng khoái.

Argus

Argus Air 25w

Máy có chế độ hút bằng khởi động nút bấm hoặc tự động cực kỳ hiện đại. Nếu bạn muốn tìm Pod hút juice thường thì Argus Air là lựa chọn đáng thử. Vì sử dụng coil PnP nên khi hút juice freebase, máy có thể lên vị ngọt nhẹ, cực nịnh miệng

Voopoo Drag X

Voopoo Drag X sở hữu mức công suất khủng lên đến 80w cực phù hợp để chơi juice freebase. Đây là chiếc Pod Mod đời mới với pin 18650. Máy có thể sử dụng coil PnP và RBA. Vị juice lên ngọt, vừa vặn. Ngoài ra, chiếc Pod này còn sở hữu chipset Gene.TT thông minh giúp hóa hơi tinh dầu cực nhanh. Công suất khủng lên đến 80w đảm bảo tinh dầu không bị sượng khi vaping. Đây là chiếc Pod System hút freebase có công suất khủng nhất. Nếu bạn vừa muốn hút đậm vị vừa muốn nhiều khói thì Voopoo Drag X có thể khiến bạn có những giây phút khó quên. Cũng như bao chiếc Pod của Voopoo khác, Drag X dễ hút và ít bị leak tinh dầu. Giá bán của Drag X cũng khá hợp lý so với những dòng máy tương tự tính năng. 

drag-x

Voopoo Drag X

Đã hút Pod System thì ai cũng kỳ vọng sẽ có những trải nghiệm mới và thỏa mãn nhất. Nếu bạn đã quen hút salt nic thì hãy thử hút freebase trên những dòng máy mà VapePro giới thiệu bên trên. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng giá khó quên. Tuy nhiên, để đảm bảo khói lên ngon, vị chuẩn thì bạn phải mua được juice freebase và Pod System chính hãng. 

>>> Xem thêm: Những loại pod system hút juice thường ngon nhất hiện nay

Nếu bạn muốn tìm những dòng Pod System hút juice thường thì hãy ghé thăm VapePro. Shop có rất nhiều mẫu Pod mới hút được cả tinh dầu thường là salt nic. Tinh dầu và Pod System của shop đều có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất. VapePro luôn tự hào về khâu kiểm định chất lượng với từng dòng máy. Trên thị trường có quá nhiều cơ sở bán Pod và juice nhưng chất lượng thì rất khó nói. VapePro là một trong số những shop chính hãng chuyên bán thuốc lá điện tử mà bạn có thể tin tưởng. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của shop về tinh dầu freebase và những dòng Pod hút tinh dầu freebase ngon nhất hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ của chunsh tôi bạn có thể dễ dàng chọn ra được dòng Pod Vape xịn hút juice thường ngon nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé! Ngoài ra, bạn có thể tới trực tiếp shop với hai cở sở tại Hà Nội và hai cơ sở ở TPHCM. VapePro luôn sẵn lòng phục vụ với mong muốn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng thuốc lá điện tử. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè