Những loại pod system hút juice thường ngon nhất hiện nay

Không phải lúc nào tinh dầu salt nic cũng hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Có rất nhiều người sau một thời gian sử dụng Pod với salt nic muốn chuyển qua Pod System hút Juice thường để tìm hương vị mới lạ. Lúc này, nhu cầu tìm mua những loại Pod hút được juice feebase trở nên cấp thiết hơn. Những loại juice thường không gắt mạnh, hút khá ngon và thanh mát phù hợp cho một trải nghiệm khác lạ nếu bạn đã chán hút juice salt nic. 

Pod system hút juice thường có ngon như juice salt nic không? 

Hiện nay, tinh dầu thuốc lá điện tử sẽ được chia thành hai dạng chính là tinh dầu freebase hay còn gọi là juice thường và tinh dầu nicotine. Hai loại tinh dầu này đóng vai trò mang đến hương vị thơm ngon khi hút thuốc và là thành phần chính là tạo khói. 

Pod-system-hut-juice-thuong

Pod system hút juice thường có ngon như juice salt nic không?

Những năm gần đây, tinh dầu salt nic bắt đầu thịnh hành. Loại tinh dầu này thường được pha chế đặc biệt và được dùng chủ yếu cho Pod System. Người hút thuốc lá thông thường sẽ nạp vào cơ thể cả nicotin và tạo chất dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm. Các chuyên gia đã tiến hành pha chế salt với freebase theo công thức đặc biệt để tạo ra salt nic. Loại tinh dầu này dễ hấp thụ vào cơ thể người giúp con người đạt trạng thái thỏa mãn nhanh hơn, đã hơn. Đa phần salt nic đều được khuyến nghị dành riêng cho Pod System, loại tinh dầu này đã giúp rất nhiều người nghiện thuốc có thể dễ dàng cai thuốc hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng juice salt nic nhiều người muốn chuyển qua dùng juice freebase. 

Tinh dầu Freebase chiết xuất nicotine ở dạng nguyên chất nhất. Loại tinh dầu này giúp quá trình hấp thụ nicotine diễn ra nhanh đồng thời vị tinh dầu tinh khiết nhất. Bạn có thể cảm nhận chính xác vị loại tinh dầu mình lựa chọn khi hút juice freebase chứ không hề bị biến đổi mùi vị như một số tinh dầu khác. 

Trả lời câu hỏi Pod System hút Juice thường có ngon như juice salt nic không chúng tôi xin khẳng định vị có ngon không phụ thuộc rất lớn vào vị giác và khẩu vị của mỗi người. Các nhà sản xuất khuyên rằng không nên dùng juice thường cho Pod bởi công suất Pod System thường yếu hơn Vape nên khiến khói nhạt hơn và các hoạt chất như PG và VG không được hóa hơn hết. 

Tuy nhiên, ngày nay rất nhiều người hút Pod System muốn tìm kiếm sự mới lạ với các loại juice thường. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng hút thuốc lá điện tử nhiều công ty tập đoàn lớn đã cho ra mắt những dòng Pod hút được cả juice thường và juice salt nic. 

Những loại pod system hút juice thường ngon nhất hiện nay

Tuy không được khuyến khích dùng cho Pod System nhưng vẫn có rất nhiều loại Pod System lên vị cực ngon khi dùng juice freebase. Dưới đây là một số loại Pod System hút Juice thường sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. 

Lyra 20W -  Lost Vape

Ứng viên nặng ký đầu tiên là đại diện của thương hiệu đình đám Lost Vape. Sau những siêu phẩm đình đám trước đó, Lost Vape đã chi rất mạnh tay khi đầu tư cho Lyra từ "đầu đến chân". Thiết bị sử dụng nhựa cao cấp mang đến sự thanh mảnh và trọng lượng siêu nhẹ. Công suất hút lên đến 20w. Sử dụng phím bấm được tích hợp sẵn với thao tác nhấn liên tục 3 lần liên tiếp bạn sẽ trải qua ba mức năng lượng khác nhau giúp khói lên cực đều và thơm. Phần coil chứa tinh dầu có dung tích 2ml. Bông thấm siêu nhanh, bộ coil gồm: 

  • 0.6ohm Mesh Coil
  • 1.4ohm MTL Coil

Lyra-20W-Lost-Vape

Lyra 20W -  Lost Vape

Thiết bị này có thể hút các loại juice thường với tốc độ thấm tinh dầu khá tốt. Vị lên ngon, không bị gắt. Khói lên rất đượm vị và thơm sẽ khiến bạn bất ngờ. 

Smoant Pasito

Smoant Pasito là một trong những loại Pod hút freebase ngon nhất. Thiết kế sang chảnh, công nghệ hiện đại. Có thể nói ngoại hình của Smoant Pasito xứng đáng lọt TOP những chiếc Pod đẹp nhất. Điểm nổi bật là thiết bị này có đến 5 chế độ hút đủ mọi cấp độ cho bạn thỏa sức sáng tạo ra những màn nhả khói đầy nghệ thuật. Công suất dải đều từ 10W/13W/16W/20W/25W khiến thiết bị này nhận được nhiều đánh giá cao.

Lyra 20W -  Lost Vape

Smoant Pasito

Thiết bị sử dụng 2 loại đầu đốt là Coil DTL - Mesh 0.6ohm và Coil MTL - Ni80 1.4ohm. Trong đó, loại đầu đốt 1.4ohm thích hợp cho tinh dầu salt nic và 0.6ohm lên khói cực dày và thơm khi dùng juice thường. Ngoài ra, khi sử dụng tinh dầu freebase, bạn có thể thay đầu RBA phù hợp để hương vị tinh dầu trở nên đậm đà hơn. 

Vladdin RE

Siêu phẩm tiếp theo là Vladdin RE, đây là chiếc Pod đã quá quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều Toplist Pod System tốt nhất, HOT nhất, hút ngon nhất do VapePro tổng hợp trước đó. Loại Pod này còn hút Juice thường cho vị cực kỳ ngon. Điểm đặc biệt nằm ở phần coil.

Vladdin-RE

Vladdin RE

Điều khác lạ so với các thiết bị khác là Vladdin RE sử dụng lõi coil sứ, điều này giúp quá trình dẫn nhiệt trở nên tốt hơn, thiết bị nóng nhanh hơn và tinh dầu hóa hơi trong thời gian ngắn hơn. Với hai tùy chọn đầu đốt là 1.2ohms và 1.5ohms, Vladdin RE hợp cả juice thường và juice salt nic. So với các thiết bị khác, hương vị juice thường do Vladdin RE tạo ra ổn định hơn, khói ra tốt hơn. 

>>> Xem thêm: Điểm danh những Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng

Orion Plus Dna 22w Pod System

Là phiên bản kế nhiệm hoàn toàn mới, Orion Plus Dna sở hữu rất nhiều điểm nổi bật. Thiết bị này có kiểu dáng hiện đại với phong cách trẻ trung phù hợp với đại đa số người chơi Pod, bao gồm cả nam và nữ. Orion Plus Dna gồm 2 đầu đốt là loại 0.25ohm và 0.5ohm. Trong đó, loại 0,25ohm có thể dùng được cả tinh dầu thường mang đến những làn khói đậm vị.

Orion-Plus-Dna-22w-Pod-System

Orion Plus Dna 22w Pod System

Hút ngon, tinh dầu ít bị leak ra ngoài hơn trước, vị tinh dầu tinh khiết nguyên bản khiến bất cứ ai cũng sẽ gục ngã. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm Pod System hút được juice freebase. Lưu ý nhỏ là bạn nên đợi tinh dầu thấm hết hoàn toàn trước khi hút để tránh cháy coil hoặc khét tinh dầu. Hơi hút nên duy trì ở tốc độ ổn định, không nên hút quá sâu có thể khiến nhiệt độ tăng nhanh gây cháy thiết bị. Những loại juice thường khi được châm vào đầu coil chứa juice của Orion Plus Dna sẽ tạo nên những hương vị khiến bạn khó lòng cưỡng được. 

Đó là những tổng hợp của VapePro về những loại Pod System hút juice thường ngon nhất. Pod System nên sử dụng juice salt nic để cho hương vị ngon nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thích tinh dầu freebase và muốn cảm nhận hương vị khác biệt thì bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng juice thường cho Pod. Tuy nhiên, cần chú ý hàm lượng VG và PG của từng loại juice để đảm bảo khói không bị nhạt, hút không bị khét. 

Nếu bạn có nhu cầu mua Pod System chơi được juice thường hoặc có nhu cầu mua juice thường thì bạn có thể tham khảo các mẫu Pod hút freebase và juice freebase mới nhất tại VapePro. Luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt tình, VapePro đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người sành Vape, Pod tại Việt Nam. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè