Những cây pod system hút freebase ngon đang gây sốt

Như chúng ta đã biết, khi nhắc đến Vape nhiều người nghĩ ngay đến juice freebase thay vì saltnic. Lý do vì tinh dầu freebase thường lên vị ngon nhất trên Vape. Vậy nếu hút Pod System thì có dùng juice freebase được không và đâu là loại pod system hút freebase ngon? Những anh em đang sử dụng Pod System và muốn chơi khói cùng tinh dầu Vape freebase sẽ hối hận nếu bỏ qua bài viết dưới đây. 

Pod System hút freebase có ngon như hút salt nic không?

Cấu tạo và Vape và Pod System có những sự khác biệt nhất định. Thuốc lá điện tử Vape thường hợp với những loại tinh dầu thường hay còn gọi là tinh dầu freebase. Khi hút Vape cùng juice freebase, vị khói lên cực ngon và đậm đà. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị tinh dầu lan tỏa khắp khoang miệng. Chuyên gia cũng gợi ý rằng những người chơi khói khi muốn chơi juice freebase thì nên chọn Vape thay vì Pod. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là Pod System không chơi được freebase. Thực tế là vẫn có những dòng Pod System lên vị cực ngon khi dùng tinh dầu freebase. 

pod-system-hut-freebase-ngon

Pod System hút freebase có ngon như hút salt nic không?

>>> Xem thêm: Những loại pod system hút juice thường ngon nhất hiện nay

Trong tinh dầu freebase, nồng độ nic thường là 0mg, 3mg và 5mg còn trong tinh dầu freebase lượng nic có thể lên đến 50mg. Đặc điểm của những dòng Pod System hút juice thường là công suất cao, không phải loại Pod nào cũng hút được juice freebase. Vậy nên khi mua máy bạn nên nhờ người bán hàng tư vấn để mua đúng cây Pod chơi được cả hai loại juice. 

Về câu hỏi “Pod System hút freebase có ngon như hút salt nic không?”, theo VapePro thì việc chơi Pod cùng juice thường có ngon và thỏa mãn không tùy thuộc vào khẩu vị và cảm nhận của từng người. Nếu bạn chọn đúng loại juice phù hợp và có cách hút chuẩn thì Pod hút juice freebase vẫn lên vị thơm ngon không thua kém gì khi chơi juice saltnic. 

Khám phá những loại pod system hút freebase ngon

Trên thị trường có không ít những loại Pod System hút freebase ngon. Nhận thấy rất nhiều anh em muốn mua Pod System chơi được cả tinh dầu thường và saltnic, VapePro sẽ giới thiệu đến anh em một số cây Pod System siêu HOT đáp ứng được nhu cầu này, cụ thể: 

Pod System Nord 4 80w By Smok

Bộ Pod System Nord 4 80w 2000mah Pod Mod Kit By Smok sở hữu dung lượng pin 2000mAh với công suất cực đại lên đến 80w, đây là sự hoàn hảo cho những ai đang tìm Pod System hút freebase ngon. Máy dùng coil RPM & RPM 2, đầu Pod có thể chứa 4,5ml tinh dầu, Nord 4 còn có nút xoay điều chỉnh gió giúp bạn có thể kiểm soát luồng khí đi vào coil

Pod System Drag X Plus By Voopoo

Bộ Pod System Drag X Plus 100w Pod Mod Kit By Voopoo sử dụng Chipset GENE.FAN 2.0 mang đến những hương vị thơm ngon cuốn hút, máy có công suất trải từ 5 đến 100w và đầu chứa dùng coil TPP mới. Chất liệu thân máy là hợp kim kẽm cứng cáp và chắc chắn. Máy có chế độ RBA DRAG X PLUS nên bạn có thể ghép nối các đầu tank thông qua cổng 510. 

pod-system-hut-freebase-ngon-1

Pod System Drag X Plus By Voopoo

Pod System Rpm Lite 40w By Smok

Bộ Pod System Rpm Lite 40w 1250mah Pod Mod Kit By Smok là dòng máy đời mới siêu HOT của nhà Smok, máy có thể dùng được cả tinh dầu salt nic và tinh dầu freebase. Dung tích đầu Pod là 3.2ml, máy được trang bị Chipset IQ-R, hút được cả kiểu MTL hoặc DTL. Pin trâu 1250mAh là một điểm cộng lớn, công suất máy tối đa là 40w cho khói ngon và dày.

>>> Xem thêm: Pod System hút freebase có ngon như hút salt ni không?

Mua Pod System chơi được cả juice freebase và juice salt nic ở đâu? 

Vấn đề gây đau đầu với các đồng khói không chỉ là nên mua Pod Vape loại nào mà còn là nên mua máy ở đâu. Không có gì lạ khi nhiều anh em lo lắng không biết nên mua Pod System ở shop bán Pod nào vì hiện nay số lượng cửa hàng bán thuốc lá điện tử tăng chóng mặt. Nếu bạn là dân nghiệp dư mới chơi khói thì rất dễ chọn phải một cơ sở bán Pod Vape kém chất lượng, hệ lụy là không đạt được sự thỏa mãn như mong muốn khi chơi khói. 

pod-system-hut-freebase-ngon-2

Mua Pod System chơi được cả juice freebase và juice salt nic ở đâu? 

Để tìm thấy shop Pod uy tín, bạn chỉ cần search google, rất nhiều gợi ý về cửa hàng bán Pod System sẽ hiện ra. Tuy nhiên, để biết đâu là nơi uy tín có thể gửi gắm niềm tin là rất khó. VapePro là nơi chuyên bán thuốc lá điện tử chơi được cả tinh dầu thường và tinh dầu chứa nicotine muối. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong mảng phân phối Pod System và tinh dầu thuốc lá điện tử. 

Đó là những gợi ý của VapePro về những loại Pod System hút freebase ngon nhất hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ của tinh dầu freebase và chưa tìm được địa chỉ bán tinh dầu chất lượng thì hãy liên hệ ngay với VapePro. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra cây Pod System và những loại juice freebase thơm ngon và chất lượng nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè