Unboxing Pod system Thallo 80W - Siêu phẩm độc dành cho người chơi khói

Smok Pod System chứng minh tầm ảnh hưởng của mình bằng cách cứ tung ra dòng Pod nào là dòng ấy "cháy hàng". Pod System Thallo 80w là một ví dụ trực quan nhất, cây Pod này sở hữu pin bền cùng khoảng giá gây bất ngờ. Nếu bạn đang có ý định tậu cây Pod System này thì đừng bỏ qua những chia sẻ của VapePro ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Pod system Thallo 80W

Smok Pod System là một trong số những thương hiệu tiêu biểu sở hữu nhiều dòng máy mới nhất hiện nay. Cứ khoảng vài tuần đến vài tháng, Smok Pod lại thả thính bằng những cây Pod mới toanh siêu xịn sò. Tuy ra mắt nhiều dòng máy mới những Smok chưa bao giờ lơ là trong chất lượng sản phẩm. Nhiều người chơi Vape Pod đã khẳng định Smok là thương hiệu mà họ đánh giá cực cao và có ý định mua lại sau mỗi lần sử dụng. 

thallo-80w-4

Giới thiệu về Pod system Thallo 80W

Thallo Pod System 80w là phiên bản mới ra của Smok Pod System, dự báo tạo nên cơn bão tiêu dùng thuốc lá điện tử. Máy dùng được cả tinh dầu thường và tinh dầu nic nên bạn có thể thoải mái chơi khói theo ý muốn của bản thân. Đôi thông tin về dòng Pod System Thallo 80w như sau: 

  • Kích thước: 123,6 × 37,7x30mm 
  • Đầu ra:1-80W (Thallo)
  • Chế độ người dùng: VW
  • Ắc quy: 18650 
  • Màn hình: Màn hình màu 0,96in
  • Giới hạn điện trở: 0,15-2,5 ohm
  • USB loại C
  • Bộ chip IQ-XS thông minh
  • Dung tích pod: 5ml / 2ml
  • Các nhóm điền bên
  • Điều chỉnh luồng không khí
  • Pods: cuộn dây có thể nạp lại và thay thế
  • Cuộn dây: RPM 2 hoặc RPM

Pod system Thallo 80W sở hữu ngoại hình sáng giá, gọn gàng và tinh tế. Những tín đồ của Smok Pod chắc hẳn sẽ hài lòng với tạo hình của Thallo 80w. Hương vị của Thallo 80w được đánh giá là dễ hút, khói lên khá ổn và êm. Nếu bạn đang muốn mua một cây Pod đẹp, bền, dễ hút thì Thallo 80w của Smok là gợi ý không tồi chút nào. 

2. Những lý do nên mua Pod system Thallo 80W

Như chúng ta đã biết, Smok Pod có vô số model máy mới với mức giá tương đối rẻ. Pod system Thallo 80W cũng không phải là ngoại lệ, những dân chơi Pod bình dân cũng có thể tậu cây Pod này. Một số ưu điểm khác khiến bạn sẽ “rung rinh” với Thallo Pod 80w là:

- Phần thân vỏ máy sử dụng chất liệu hợp kim kẽm sáng loáng, cứng cáp. Thiết kế dạng hình ống của Thallo 80w khá tương đồng với những phiên bản trước đó của Smok. 

- Phần thân được phủ một lớp da đệm tinh tế, khi cầm cảm giác chắc chắn. 

- Kết nối xoay 360 độ là một điểm cộng lớn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy về đúng vị trí

- Chip IQ-XS đời mới giúp hương vị khói cực đã và đậm bùi. Thời gian làm nóng juice chỉ 0,001 giây là con số tạo nhiều bất ngờ. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn ngay lập tức khi thưởng thức khói từ Thallo 80w

- Công suất cực trâu lên đến 80w, bạn có thể chơi khói kiểu hút sâu và dài. Đây là ưu điểm cực lớn, những người nghiện thuốc nặng chắc chắn sẽ hài lòng với điều này. 

- Màn hình hiển thị lớn và đẹp mắt. Các thông số hiển thị trực quan, dễ theo dõi. Bố trí kiểu dọc giúp bạn có thể đọc được những thông tin liên quan một cách dễ dàng.

- Máy chơi được juice salt nic và juice freebase. Còn gì tuyệt vời hơn việc chơi được cả hai loại juice trên một phiên bản Pod có công suất lớn như Thallo 80w

- Tương thích với coil RPM 2 Mesh 0.16 ohm và RPM 2 DC 0.6 MTL. 

0.16Ω RPM2 Mesh Coil: Ngon nhất khi bạn thưởng thức khói ở mức công suất 25-50w. Vị khói sẽ lên cực dễ chịu và béo bùi. Mức công suất lý tưởng nhất là 40w. Với DC 0,6Ω RPM2: Dải công suất lý tưởng từ 12-25w, nếu bạn thích hút kiểu MTL thì đây là lựa chọn hoàn hảo

thallo-80w-3

Những lý do nên mua Pod system Thallo 80W

>>> Xem thêm: Pod system Thallo S 100W - Lính mới chơi khói có gì hấp dẫn?

Đó là những thông tin về Thallo Pod 80w mà VapePro đã tổng hợp và chia sẻ. Hiện nay, Thallo Pod System đang là mẫu Pod bán cực chạy tại VapePro. Máy có công suất lớn, khói nhiều nên hút cực thích. Bạn có thể chơi nhiều vị juice khác nhau với cả salt nic và freebase. Để mua máy rẻ hàng ngon thì hãy liên hệ với với VapePro. Tổng đài của VapePro luôn hỗ trợ bạn 24/7. Chỉ cần nhấc máy, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ và hướng dẫn bạn đặt hàng siêu nhanh. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè