Relx Infinity giá bao nhiêu? Đầu Pod Relx có những vị nào?

Relx Infinity đang thịnh hành trên thị trường thuốc lá điện tử. Sản phẩm không chỉ nổi bật ở thiết kế mà còn có hương vị thơm ngon, êm dịu. Vậy Relx Infinity giá bao nhiêu? Đầu Pod có hương vị nào ngon? Hãy cùng VapePro tìm hiểu thêm về dòng Pod Relex này nhé!

Relx Infinity giá bao nhiêu?

Relx Infinity là dòng sản phẩm Vape đã được giải thưởng Reddot Award 2020. giải thưởng này dành cho những thiết kế tốt nhất của năm. Điều này đủ để nói lên cây Pod System này đặc biệt như thế nào. 

Relx Infinity là dòng thuốc lá điện tử mini, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Sản phẩm mới này của hãng Relex, do cựu giám đốc điều hành Uber Trung Quốc là Kate Wang sáng tạo. Nhà sản xuất đã cung cấp nhiều tính năng cải tiến đặc biệt, tạo ra hương vị vô cùng đặc biệt.  

thiet-ke-relx-infinity-co-muc-gia-cao-tren-thi-truong

Thiết kế Relx Infinity có mức giá cao trên thị trường

Relx Infinity sở hữu nhiều ưu điểm không chỉ lừng danh tại Trung Quốc mà còn nổi tiếng tại  Trung Quốc. Relx Infinity giá bao nhiêu? Trong phân khúc Pod System thì Relx có giá thành nhỉnh hơn. Thông thường, mức giá dao động từ 900.000 - 1.000.000đ. 

Tuy nhiên, mức giá của Relx còn tùy thuộc vào từng cửa hàng bán Relx Infinity Hà Nội hay TPHCM, Bình Dương các shop Vape trên thị trường cũng như thời điểm bán hàng. Người mua cần đặc biệt lưu ý tìm địa chỉ cung cấp Relx chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng. 

>>> Xem thêm: Review thân Máy Pod System Relx Infinity Device

Đầu Relx Infinity có những vị nào?

Khi mua Relx các bạn cần mua thêm đầu Pod đã chăm sẵn vị để thưởng thức. Đầu Relx được thiết kế sử dụng được trên các Pod System khác của hãng. Nhờ vậy, có thể đa dạng hơn trong việc sử dụng. 

Thiết kế Relx Infinity Pod không cần thay tinh dầu, phù hợp với người mới chơi và cả những Vaper lâu năm. Mỗi lần muốn thưởng thức vị mới các bạn chỉ cần lắp đầu Pod có sẵn tinh dầu là có thể trải nghiệm trọn vẹn. 

Hiện tại, Relx đã mở rộng số lượng hương vị đầu Pod lên tới 33 mùi vị thỏa sức trải nghiệm cho các Vaper như: Trà lài, bạc hà,xoài lạnh, đào lạnh, ổi lạnh, chanh leo lạnh,...Tinh dầu đều được hãng tuyển chọn kỹ lưỡng, thông qua công thức pha chế đặc biệt. 

Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị công nghệ chống rò rỉ nên Pod có thể hạn chế được tình trạng tràn tinh dầu ra bên ngoài. Thân máy Relx Infinity thiết kế sang trọng. Phần ống ngậm có các rãnh nhỏ, giúp tăng khả năng giữ khói cho người dùng. 

3 đầu Pod cho Relx Infinity 

Có thể nói, thiết kế đầu Pod được châm sẵn tinh dầu là sáng kiến độc đáo nhất cho trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Hơn nữa, vị tinh dầu cũng hoàn toàn khác biệt, cho thấy sự sáng tạo của hãng Relx. Một số đầu Pod được yêu thích như:

Smooth Tobacco (Thuốc lá vani ) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Phantom

Đầu Pod Relx vị Smooth Tobacco chứa dầu bên trong sử dụng cho 2 dòng máy mới nhất của hãng Relx đó là  Relx Infinity & Relx Phantom. Với công nghệ chống leak Maze mới nhất sẽ mang tới cho người hút cảm giác hút thú vị. 

dau-relx-vi-thuoc-la-vani

Đầu Relx vị thuốc lá Vani

Smooth Tobacco (Thuốc lá vani ) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Phantom mang hương vị thuốc lá kết hợp cùng Vanila ngọt ngào, với chút béo nhẹ. Nồng độ Nicotine 30mg sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt so với những dòng tinh dầu hiện có trên thị trường. 

Bueberry Splash (Việt quất lạnh) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Phantom

Bueberry Splash (Việt quất lạnh) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Phantom là hương vị hoàn toàn mới tới từ Relx. Điểm nổi bật là vị việt quất tươi mát. Hương thơm đặc trưng của việt quất không thể trộn lẫn chắc chắn sẽ khiến các Vaper không thể nào quên. Mẫu đầu Relx Pod này phù hợp với Relx Infinity & Relx Phantom. 

dau-relx-vi-viet-quat-lanh

Đầu Relx vị việt quất lạnh

Jasmine Green Tea (Trà nhài lạnh) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Essential

Jasmine Green Tea (Trà nhài lạnh) - Relx Pod for Relx Infinity & Relx Essential là hương vị “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Hiện tại Rlex là hãng đưa được vị trà nhài độc đáo, thơm ngon nhất. Hương trà nhài thơm nồng nàn, thanh mát, pha chút đá mát lạnh cực kỳ sảng khoái. Pod có nồng độ Nic 30mg giúp Vaper có thể dễ dàng cai thuốc lá hiệu quả. 

dau-pod-vi-tra-lai-lanh

Đầu Pod vị trà lài lạnh 

Mẫu đầu Pod này được dùng thay thế cho cho Relx Infinity & Relx Phantom. Vì thế không thể dùng chung với các mẫu Pod khác. Người dùng cần lưu ý để chọn được mẫu đầu Pod phù hợp. 

Trên đây là những thông tin Relx Infinity giá bao nhiêu? Hy vọng Vaper sẽ có thể chọn được mẫu Pod phù hợp. VapePro với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp thuốc lá điện tử, nhập khẩu trực tiếp nên mức giá cam kết hợp lý dành cho khách hàng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline của VapePro để được hỗ trợ nhanh chóng!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè