Top 10 chai Sweet 21 Vape Freebase ngon cho người sành khói

Để hút Vape không thể thiếu tinh dầu. Trong số các thương hiệu tinh dầu thì Sweet 21 Vape Freebase được ưa chuộng sử dụng nhiều. Dưới đây VapePro sẽ bật mí giúp bạn 10 line tinh dầu cực hấp dẫn cho anh em tham khảo và sử dụng. 

Tinh dầu Freebase là gì? Thương hiệu tinh dầu Freebase nào uy tín? 

Freebase vốn là tinh dầu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là dạng tinh dầu có chứa hàm lượng Nic ở dạng tinh khiết nhất. Chính lượng Nic này được bổ sung thêm vào hỗn hợp VG, PG dùng làm chất chuyển hóa. 

Loại tinh dầu này được ưa chuộng sử dụng phù hợp cho các dòng Vape truyền thống. Trong quá trình sử dụng mang tới cho người dùng những trải nghiệm thuốc lá điện tử thỏa mãn nhất. 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hãng tinh dầu Freebase chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong số đó, Sweet 21 Vape được đánh giá là một trong thương hiệu uy tín và chất lượng nhất.

tinh-dau-freebase-dam-vi-trai-cay-thom-ngon

Tinh dầu Freebase đạm vị trái cây thơm ngon 

Sweet 21 Vape có trụ sở tại California (Mỹ). Đội ngũ Sweet 21 Vape hoạt động với phương châm chất lượng, chuyên môn và đẳng cấp nhằm mang tới những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao cho cộng đồng Vaping trên toàn thế giới. 

Hiện tại, với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất tinh dầu, Sweet 21 Vape đã cho ra mắt rất nhiều dòng tinh dầu thơm ngon, vị cực đỉnh. Đây cũng là một trong những thương hiệu cho ra mắt nhiều mẫu tinh dầu chuẩn vị bậc nhất. 

>>> Xem thêm: Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

10 chai Sweet 21 Vape Freebase thơm ngon

Hút tinh dầu Freebase có ưu điểm mang tới sự sảng khoái với nồng độ Nic thấp, nhiệt độ hóa hơi cao. Chính vì vậy, lựa chọn Freebase luôn có được cảm giác cực đã khi hút. Việc lựa chọn Sweet 21 Vape Freebase quả thực hoàn toàn xứng đáng để anh em bỏ túi. 

Lychee ( Vải lạnh )Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Tinh dầu mang tới hương vị mùa hè ngay tức thì. Cảm giác mát lạnh ngọt ngào xóa tan cơn nóng bức. Cùng với đó là hương vị vải ướp lạnh thơm ngon cực sảng khoái. 

tinh-dau-lychee-thom-nong-vi-vai-dac-trung

Tinh dầu Lychee thơm nồng vị vải đặc trưng

Từ đây Lychee ( Vải lạnh )Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml mang tới chuyến phiêu lưu vị giác trên cả tuyệt vời. Những bạn yêu thích vị vải, hươn vị chín giòn ngập nước đầy mùi vị thì nhất định nên trải nghiệm dòng tinh dầu hấp dẫn này.

Lychee Peach ( Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Sweet 21 Vape được biết tới là thương hiệu tinh dầu phổ biến trong suốt nhiều năm qua. Thật không ngoa khi nói đây chính là “lão đại” của làng tinh dầu Freebase. Các sản phẩm của Sweet 21 Vape luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

vi-vai-dao-lanh-dac-trung

Vị vải đào lạnh đặc trưng  

Lychee Peach ( Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml là hương vị độc đáo, mới mẻ với sự kết hợp của 2 loại trái cây thơm mát, mọng nước là vải và đào. Vị đầu tiên là vị đạo ngọt dịu thơm thoang thoảng. Pha trộn cùng với đó là vị ngọt đầy bùng nổ của vải thiều chín mọng. Đây quả thực là hương vị rất đáng để anh em thưởng thức. 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Được xếp vào hàng tinh dầu trái cây thơm ngon nhất, Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml mang tới vị ngọt của dưa gang đặc trưng. Vị ngọt thơm này đang độ chín tới và được ướp lạnh vô cùng cuốn hút.

tinh-dau-sweet-21-vape-vi-dua-gang-dac-trung

Tinh dầu Sweet 21 Vape vị dưa gang đặc trưng

Với dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg-6mg mang tới hỗn hợp dưa gang lưới siêu lạnh cho bạn cảm giác như bừng tỉnh trong mùa hè đầy nóng bức. Vị the mát thơm ngọt quanh đầu lưỡi cho bạn nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày mới hiệu quả.

Blackcurrant ( Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Blackcurrant ( Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml mang tới hương vị việt quất cực chuẩn cùng làn khói dày thỏa mãn. Từ đó, giúp anh em có những phút giây Vaping cực kỳ sảng khoái. 

tinh-dau-viet-quat-nho-den-lanh

Tinh dầu việt quất nho đen lạnh

Hương vị chủ đạo của line tinh dầu Sweet 21 Vape Freebase này vẫn là việt quất. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là vị chua ngọt đặc trưng nho đen. Sự kết hợp này càng giúp cho vị việt quất nổi bật và ngon hơn rất nhiều. Nếu đã quen với vị thuần việt quất, anh em có thể thử qua chai tinh dầu này để trải nghiệm hương vị lạ miệng và vô cùng thơm ngon này. 

Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml sở hữu hương vị mâm xôi lạnh truyền thống vừa quen thuộc nhưng cũng không kém phần lạ miệng. Bạn sẽ nhận thấy vị Juie lên cực thoáng và ngon miệng. Thưởng thức những màn Vaping cùng Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

juice-vi mam-xoi-lanh

Juice vị mâm xôi lạnh

Với dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg-6mg chắc chắn sẽ khiến cho anh em có được những lựa chọn chai Juice giá rẻ, vị dễ hút nhất cho các bạn tham khảo và chọn lựa. 

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Pink Guava là kiểu hương vị thanh nhẹ, ngọt dịu dàng và mát lạnh với hậu vị bạc hà có thể khiến cho bạn mê mẩn tới giọt cuối cùng. Được biết, vị ổi lạnh chiết xuất từ trái cây chín cành cùng vị ổi xá xị thơm ngon. Thêm vào đó là chút bạc hà the mát.

vi-tinh-dau-oi-lanh-thom-ngon

Vị tinh dầu ổi lạnh thơm ngon

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml được sản xuất từ thương hiệu Sweet 21 Vape giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tinh dầu đẳng cấp nhất. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Pod vải lạnh Sweet 21 Vape bùng nổ vị vải thơm ngon

Straw Melon ( Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Straw Melon ( Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml được đánh giá là hương vị hoàn hảo của mùa hè. Với sự cân đo đong đếm tỉ mỉ tới từ nhà sản xuất Sweet 21 Vape cân bằng giữa 2 vị dưa hấu thanh mát và vị chua ngọt từ dâu tây. Từ đó, tạo nên sự lôi cuốn cho người hút ngay từ những lần đầu tiên.

straw-melon-sweet-21-vape

Straw Melon Sweet 21 Vape

Line tinh dầu có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg-6mg chắc chắn là lựa chọn thú vị dành cho các Vaper. Nếu thích ăn dâu tây, dưa hấu các bạn không nên bỏ qua Juice Freebase này.

Tobacco Coffee ( Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Vape 100ml

Tobacco Coffee ( Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Vape 100ml mang trong mình vị thơm ngon, béo ngậy của cafe. Sản phẩm ra đời sau nhiều ngày nghiên cứu của hãng Sweet 21 Vape. Với tiêu chí luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất tinh dầu tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng. 

tinh-dau-vi-thuoc-la-cafe

Tinh dầu vị thuốc lá cafe

Với hương vị thuốc lá đặc trưng thơm ngon tinh dầu Vape Sweet 21 Tobacco Coffee sẽ khiến bạn mê mẩn với vị thuốc lá đặc biệt. Đây là sự lựa chọn cho những ai vừa hút thuốc lá. Mùi hương thuốc lá quyện cùng coffee sẽ là chọn lựa hoàn hảo với số đông. 

Mango Jack ( Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Mango Jack ( Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml mang lại cho bạn những hơi hút ngào ngạt vị xoài chín. Anh em sẽ có cảm giác như những trái xoài được xay mịn nhuyễn thành khói lan tỏa trong vòm miệng. 

juice-vi-xoai-mit-lanh-sweet-21-vape

Juice vị xoài mít lạnh Sweet 21 Vape 

Hương vị xoài mít lạnh của Sweet 21 Vape Freebase được thiết kế chân thực tới khó tả. Đặc biệt hơn nữa, còn là sự hòa quyện giữa xoài và mít ướp trong đá lạnh càng làm dậy lên mùi thơm nồng nàn không thể nào quên. 

Tobacco Caramel Mint ( Thuốc lá Caramel bạc hà ) Sweet 21 Vape 100ml

Tobacco Caramel Mint ( Thuốc lá Caramel bạc hà ) Sweet 21 Vape 100ml là lựa chọn hoàn toàn mới với hàng loạt hương vị mix trộn từ thuốc lá truyền thống cùng vị caramel pha lẫn chút bạc hà. 

tobacco-caramel-mint-sweet-21-vape

Tobacco Caramel Mint Sweet 21 Vape 

Sự hòa quyện này làm giảm độ đậm của tinh dầu. Với hàm lượng Nic 3mg-6mg trong dung tích 100ml chắc chắn là sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng mà không lo bị hết tinh dầu. 

>>> Xem thêm: Đập hộp những chai tinh dầu Sweet 21 Saltnic siêu HOT cho mùa hè

Địa chỉ mua tinh dầu Sweet 21 Vape Freebase chất lượng 

Nếu chọn được Juice với nồng độ Nic phù hợp sẽ mang tới cho các bạn những cú Vaping đầy sảng khoái và thích thú. Vì thế, điều quan trọng nhất là anh em cần phải đảm mua được tinh dầu Vape chính hãng. 

Mặc dù số lượng các cơ sở cung cấp tinh dầu không hề ít nhưng để tìm được một nơi uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng không hề đơn giản. Nếu chưa tìm được địa điểm mua Juice đáng tin cậy có thể tham khảo VapePro

Hiện tại, VapePro đã mở các cửa hàng Juice chính hãng tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai áp dụng ship hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù đang ở bất cứ đâu bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm do VapePro cung cấp. 

Tại shop ngoài Sweet 21 Vape Freebase các bạn còn có thể tìm mua được rất nhiều loại tinh dầu Vape với đủ mọi hương vị, nồng độ Nic khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng của sản phẩm. 

Giá thành tại VapePro được cam kết cạnh tranh, có nhiều ưu đãi, hấp dẫn. Thông tin giá cả đã được shop cập nhật cụ thể trên Website chính thức. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin để có được những lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Sweet 21 Vape Freebase với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp Vape uy tín tại Việt Nam được cộng đồng đón nhận. Hy vọng với những mẫu tinh dầu đặc biệt này VapePro gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn hợp lý nhất của mình. Mọi thắc mắc khi tìm mua sản phẩm hãy liên hệ VapePro để có được tư vấn cụ thể. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè