Review Relx Pod System - Cận cảnh chiếc Pod lừng danh tại Trung Quốc

Relx pod system là chiếc Pod System dùng một lần cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Không cần thao tác cầu kỳ, Pod được châm sẵn tinh dầu. Tất cả những gì bạn cần làm là chậm rãi thưởng thức hương vị thơm ngon. Cùng theo dõi Relx pod system review chi tiết nhất ngay bây giờ để xem mẫu Pod lừng danh tại Trung Quốc này có gì đặc biệt. 

Giới thiệu về Relx pod system

Relx pod system là một sản phẩm sáng tạo của cựu giám đốc điều hành Uber Trung Quốc. Đây là loại Pod System hiếm hoi không đến từ Châu Âu mà vẫn được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường. Đây là loại Pod System cỡ nhỏ, siêu nhẹ với thiết kế bắt mắt. Loại pod dùng 1 lần mới nhất 2020 này có chất liệu bền bỉ rất đáng để thử. Khi mua pod system relx bạn sẽ nhận được 2 đầu Pod 2 vị hấp dẫn. Xét về giá cả, Relx nằm ở phân khúc thuốc lá điện tử dùng 1 lần thượng hạng.

relx-review

Giới thiệu về Relx pod - Siêu phẩm tại Trung Quốc

Giá của Relx Pod System tương đối cao so với những loại Pod dùng 1 lần khác. Thiết bị này nổi bật với công nghệ Feelm Tech hiện đại, không làm cháy tinh dầu, Relx sẽ nung nóng để tinh dầu hóa hơi và tạo ra hương vị hấp dẫn nhất. Không cầu kỳ với nhiều phím điều khiển phức tạp. Để sử dụng Relx, bạn chỉ cần thực hiện công việc gắn phần đầu Pod vào thân máy và chậm rãi thưởng thức. Tóm lại, Relx Pod là thiết bị hoàn toàn đáng thử. 

Relx pod system review chi tiết nhất

Không thể phủ nhận sức hút của Relx Pod. Loại thuốc lá điện tử này đã liên tục dành được nhiều thành tích đáng nể. Rất nhiều người đã trải nghiệm và khẳng định nhờ công nghệ Feelm Tech mà Relx mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt, vô cùng hấp dẫn. 

Siêu nhỏ gọn, Relx gồm phần thân máy và đầu Pod đã được châm sẵn tinh dầu. Thân dưới dạng bầu dục nhỏ, các thông tin về chế độ sạc và dung lượng pin được hiển thị rõ ràng. Bạn có thể thấy phần số seri được in siêu nhỏ tại phần dưới để đánh dấu hàng chính hãng. Relx mang đến nhiều lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau. Từ năng động tới trầm tĩnh, sang trọng. Chất liệu nhôm cao cấp tạo độ ôm và chắc tay nhất định khi cầm theo.Không sử dụng nút bấm phức tạp. Máy được trang bị hệ thống tự động thông minh, bạn có thể dễ dàng ngậm và hút. 

Dung lượng pin của Relx Pod System là 350mAh là hợp lý so với một chiếc Pod xài một lần cỡ nhỏ. Thời gian sạc chỉ rơi vào khoảng 45 phút. Phần thân và đầu Pod có thể liên kết chặt chẽ, không bị rơi hay lỏng nhờ kết nối từ tính thông minh. Về hương vị hút, loại Pod này được fix sẵn đầu Pod với nhiều hương vị khác nhau như: Việt Quất, Thuốc lá mộc,.. cùng các loại trái cây thơm ngon khác. 

pod-relx

Đầu Pod nhiều hương vị thơm ngon khác nhau

Đặc điểm nổi bật của Pod System Relx là không tạo tiếng ồn. Nhờ sử dụng công nghệ nung nóng tinh dầu đặc biệt với tấm phim nhiệt nên Relx có thể làm nóng tinh dầu siêu nhanh, giúp bạn nhanh chóng đạt trạng thái thỏa mãn. 

Nhìn chung, đây là chiếc Pod System HOT nhất hiện nay trong phân khúc Pod cỡ nhỏ dùng 1 lần. Thiết kế mới lạ, siêu nhẹ nhưng Relx Pod System không phải yếu tố khiến Rexl trở nên đặc biệt. Điểm mấu chốt nằm ở công nghệ, nhờ sở hữu công nghệ cao cấp nên Relx Pod có thể tạo ra những hương vị đặc biệt khiến người hút khó lòng muốn buông bỏ. Thiết bị này không sở hữu pin trâu, tất cả chỉ vừa đủ. Nhưng loại Pod này có thể tạo ra những làn khói giàu nicotine cực kỳ thỏa mãn với công suất 6w. Bạn có thể nhanh chóng đạt trạng thái sảng khoái chỉ sau hơi hút đầu tiên. Trung bình, bạn có thể sử dụng Relx trong 3 ngày tùy tần suất hút trước khi sạc lại. 

>>> Xem thêm: Trải Nghiệm Đặc Biệt Với Vladdin Pod System dùng một lần

Ưu nhược điểm của Relx Pod System

Ưu điểm của thiết bị này là có trọng lượng nhẹ và vô cùng tiện dụng. Chất lượng khói tốt, hương vị hấp dẫn. Mỗi loại đầu Pod sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Đa số loại juice dùng cho Relx là những loại juice có nồng độ nic rất cao nên nếu bạn mới cai thuốc bạn sẽ không cảm thấy bứt rứt. Tuổi thọ pin khá tốt, thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc khoảng 2.5-3 ngày. Nhược điểm của Relx là không có sự đa dạng của tinh dầu. Đầu Pod được châm sẵn hương vị nên có thể nhiều người sẽ không thích. 

Relx pod giá bao nhiêu?

Xét đến giá, Relx là một trong những loại Pod System có giá đắt nhất hiện nay. Giá của một chiếc Pod System Relx thường dao động từ 900.000-1.000.000đ tùy thời điểm. Tuy nhiên với hương vị độc đáo, độ thỏa mãn cao thì Relx hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó. Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng thuốc lá điện tử mới với hương vị khác biệt thì Relx là lựa chọn thực sự ổn. 

relx-pod-system

Relx pod giá bao nhiêu?

Đó là những Relx Pod System review chi tiết nhất đến từ VapePro. Để mua được những loại relx pod system chính hãng, chất lượng cao bạn nên chọn những nhà phân phối độc quyền. Tuy nhiên, tại Việt Nam đa số các đại lý đều nhập khẩu thiết bị về bán. Vì vậy, hãy chọn những cơ sở thực sự uy tín và được nhiều người tin tưởng. VapePro chính là địa chỉ cung cấp nhiều loại Pod System tốt nhất hiện nay với giá rẻ nhất. Để mua được Relx Pod System chính hãng hãy đến với VapePro. 

Ngoài Relx, VapePro còn mang đến vô vàn lựa chọn khác về Pod System. Nếu như bạn muốn tham khảo những dòng Pod mới, giá rẻ thì hãy ghé qua VapePro. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí số một, VapePro sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè