Review RELX Essential Pod System: 3 lý do khiến RELX Essential "cháy hàng"

Thị trường vaping dành cho những dòng pod đóng, pod dùng một lần đang dần trở nên sôi động. Nếu như trước kia người chơi pod thường thích những chơi pod truyền thống (pod mở) khá phức tạp thì hiện nay, các dòng pod tiện lợi đang chiếm ưu thế bởi chất lượng khi hút được cải tiến vượt bậc. Hãy cùng tìm hiểu về cây pod đang HOT trên thị trường hiện nay đến từ Vape Superstore - bộ RELX Essential Pod System, để xem xem tại sao nó lại có thể tạo nên một cơn sốt trong giới vapers đến vậy!

Đôi nét về thương hiệu RELX 

RELX được thành lập vào năm 2017, với ưu tiên chính của hãng là chất lượng và độ an toàn hàng đầu. RELX tập trung hoàn toàn vào việc thiết kế và tối ưu những dòng pod ngon lành cho những “newbie” của thế giới vape. RELX muốn loại bỏ tất cả những hạn chế dù là nhỏ nhất của những thiết kế vape thế hệ trước đó, nhằm tạo sự khác biệt và mang tới trải nghiệm hút “đỉnh” nhất cho người dùng, từ hương vị cho tới hiệu suất, đồng thời vẫn phải đảm bảo nó dễ dàng sử dụng. Và RELX Essential Pod System ra đời đã thỏa mãn được tất cả những yêu cầu kể trên

relx-essential-1

RELX - một trong những hãng pod có tiếng tăm trên thị trường

>>> Xem thêm: Relx là gì? Relx Pod System có giá bao nhiêu tiền?

3 ưu điểm nổi bật của RELX so với các dòng khác

RELX Essential kit thuộc dòng CLOSED POD (pod đóng), có nghĩa là người dùng không cần tới các cuộn dây hay loay hoay với các chai liquid. Các vỏ máy đã được làm đầy sẵn chứa 2ml dung dịch điện tử muối nic 18mg và chứa một cuộn dây có điện trở 1.2 ohm bằng gốm được thiết kế để tối ưu hóa hương vị và mang lại hiệu suất nhất quán cho đến hết lần bơm cuối cùng. Thiết kế chống rò rỉ tối ưu hóa an toàn cũng được coi là ưu điểm lớn của RELX so với các cây pod khác. 

Trên thị trường hiện nay, closed pod chưa thực sự nhận được nhiều quan tâm từ phía các hãng pod. Họ thường tập trung vào việc phát triển các dòng pod có các tùy chọn như thay đổi cuộn dây hay các hệ thống pod mở (open pod). Nhóm sản phẩm này thường phục vụ cho các vaper ở cấp độ khá trở lên thay vì phần đông các newbie. Do đó khi RELX Essential ra đời đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng bởi tính tiện lợi cùng chất lượng của mình. Ưu điểm lớn nhất chính là công nghệ chế tạo cuộn dây và thiết kế chống rò rỉ tự động của RELX bởi nó mang lại trải nghiệm chất lượng không thua kém gì những dòng pod khác.  

Tiếp theo, quá trình xử lý hơi của RELX rất êm, gọn gàng và mang tới hương vị “original” cho người hút. Khi sử dụng các loại pod đóng, pod dùng một lần, thông thường người dùng sẽ luôn cảm thấy “thiếu thiếu” gì đó ở hương vị của thuốc. Vị thuốc nhạt nhẽo, không đượm, lượng nicotine dù cao nhưng vẫn không mang lại cảm giác bùng nổ. Đó là do thiết kế của quá trình đốt chưa được tối ưu hóa gây nên. 

relx-essential-2

RELX Essential POD system có thiết kế gọn gàng và trang nhã

Còn với RELX, hương vị của thuốc lá sẽ được giữ hầu như nguyên vẹn nhờ quá trình xử lý hơi hiệu quả. Từ những hương vị cổ điển như thuốc lá, tinh dầu bạc hà hay các loại quả mọng (dâu, blueberry,...) cho tới các loại mùi có thiết kế phức tạp hơn như trái cây hỗn hợp, hương kẹo, món tráng miệng, các món đồ uống pha chế... 

RELX dược thiết kế với kích thước siêu nhỏ gọn, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm để giảm trọng lượng của pod đến mức tối đa. Khối pin của RELX có dung lượng 350mAh, tương đương với khoảng 500 hơi cho một lần sạc đầy. Pin có thể sạc lại nhiều lần với cổng sạc USB Type C có chế độ sạc nhanh (fast charge), do đó thời gian sạc chỉ khoảng 40 phút cho tới khi đầy pin. Cây pod và vỏ được kết nối bằng nam châm an toàn, rất fit và đậm chất thời trang, khiến nó không còn dáng vẻ cục mịch mà trở nên sành điệu như một món phụ kiện.

>>> Xem thêm: Review Relx Pod System - Cận cảnh chiếc Pod lừng danh tại Trung Quốc

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng RELX Essential Pod System

Đầu tiên, người dùng sẽ rất dễ dàng để kéo khối pod ra khỏi hộp, bởi nó sử dụng nam châm để gắn kết. Mùi hương đầu tiên được chọn để thử RELX Essential là bạc hà - một mùi đơn giản nhưng có thể test độ ngon của cuộn dây và quá trình xử lý hơi của pod. Và quả thật RELX Essential không làm người dùng thất vọng. 

Cuộn dây mất rất ít thời gian để cháy và mang tới mùi hương bạc hà quyến rũ xông thẳng vào khoang miệng. Đó là một làn hơi êm dịu, tươi mát có thể làm hài lòng ngay cả những người hút thuốc lá tinh dầu bạc hà kén chọn nhất. Hương vị bạc hà và khói đều rất dày, xốp và đượm. Trải nghiệm hít vào khoang miệng cũng rất dễ chịu, mang lại cảm giác “ngập” cổ họng rất đã.

Với một pod nhỏ gọn như RELX Essential thì hương vị nó mang lại vô cùng đáng ngạc nhiên và cực kỳ nhất quán. Ngay cả khi chuyển qua các cấu hình hương vị phức tạp hơn như trà trái cây và trái cây nhiệt đới, cuộn dây gốm vẫn mang lại hương vị rõ ràng từng lớp từng lớp hòa quyện. Khi pin yếu dần, người dùng có thể nhận thấy sự sụt giảm của cả hương lẫn vị nhưng chỉ cần sạc lại là lớp hương sẽ trở lại hiệu suất cao nhất.

relx-essential-3

Một số mùi hương của RELX Esential POD System

Đối tượng nào sẽ phù hợp với RELX Essential Pod System?

Đầu tiên và quan trọng nhất, đây là một bộ kit lý tưởng dành cho những newbie - những tay chơi mới bắt đầu chuyển sang vaping, đặc biệt nếu bạn đã từng thử nó trước đây và thấy nó quá phức tạp, hay thường gặp vấn đề với các bộ vỏ bị rò rỉ. Tuy nhiên ngay cả khi bạn là một dân chơi pod chuyên nghiệp với những dòng pod phức tạp, hãy thử RELX Essential một lần và bạn sẽ ngạc nhiên bởi trải nghiệm khi hút đấy! Ngoài ra, nếu bạn yêu thích một bộ dụng cụ gọn nhẹ linh hoạt cho một tối đi chơi bất ngờ, không cần phải mang theo chai liquid thì đây cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý!

Độ mạnh muối nic của RELX là 18mg, đây là một mức nicotine khá ổn, đủ để thỏa mãn cả về nồng độ và tốc độ. Thời lượng pin và dung tích bình chứa đều khá cao, cho bạn thời lượng sử dụng khá thoải mái. Và điều quan trọng nhất là chất lượng các cuộn dây vẫn hoạt động tốt cho đến giọt liquid cuối cùng trong vỏ, mang tới hương vị ấn tượng một cách nhất quán.

Hiện tại VapePro đang có chương trình sale cực đậm với dòng máy RELX Essential Kit. Khi mua máy tại VapePro, bạn sẽ nhận được:

  • 1 Thân máy RELX Essential
  • 1 Cổng sạc USB
  • Tặng 2 đầu Relx Pod Pro vị tuỳ chọn

Trên tất cả, RELX Essential là một dòng pod đáp ứng được tất cả những gì mà người dùng mong đợi, từ chất lượng, thiết kế thậm chí là ngoại hình. Thử dùng RELX Essential ngay để có được trải nghiệm hút đầy bùng nổ. Hãy ghé VapePro để có thể tậu các dòng Pod với giá siêu ưu đãi bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè