Tầm quan trọng của ring gió cho  Origin Oxva địa chỉ cung cấp uy tín

Nhiều người băn khoăn không biết ring gió có ảnh hưởng tới trải nghiệm Vape hay không. Thực tế, đây chính là yếu tố quyết định nhiều nhất tới lượng hơi Vape của anh em ngon hay không. ring gió cho Origin Oxva chính là phụ kiện giúp các Vaper có được những lựa chọn chỉnh gió tùy ý theo nhu cầu của cá nhân. Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn về phụ kiện đặc biệt này ngay sau đây. 

Ring gió cho Origin Oxva được hiểu là gì?

Ring gió cho Origin Oxva còn được gọi là đai chỉnh gió trong các thiết bị Oxva Origin. Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng để sử dụng bộ Unicoil của Oxva. Vòng gió này có tính năng kết nối giữa Coil và tiếp xúc với máy. Qua đó, điều chỉnh được luồng không khí khi đi vào. 

ring-gio-la-phu-kien-dac-biet-can-thiet

ring-gio-la-phu-kien-dac-biet-can-thiet

Ring gió là phụ kiện đặc biệt cần thiết

Loại Ring gió Oxva này tương thích với các Unicol 0,3 ohm, 0.5ohm, 1.0ohm. Trường hợp nếu không có đai chỉnh gió này Occ hay RBA sẽ không thể tiếp xúc được với thiết bị. Vì thế, bắt buộc các  Origin Oxva phải có ring gió để điều chỉnh và kích hoạt được cây Pod. 

Ring gió cho phép người dùng điều chỉnh độ thoáng khí trên Coil trong quá trình sử dụng. Chiếc đai gió này có thể được gắn trực tiếp vào Coil. Đồng thời, điều chỉnh thông qua núm vặn để có độ thoáng hay bí tùy theo nhu cầu của người dùng.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu lỗ gió Vape để làm gì? Tầm quan trọng của  Air flow

Ring gió quan trọng thế nào khi Vape?

Trên các thiết bị ring gió Oxva Origin X nói riêng hay Vape nói chung đều không thể thiếu lỗ gió hay còn gọi là Air Flow. Đây chính là lỗ lấy gió được đặt tại vị trí trên buồng đốt giúp cho Vape có thể sản sinh ra nhiều hơi. Từ đó, khiến cho hương vị trở nên đậm đà hơn. 

Phần lỗ lấy gió này không chỉ là luồng không khí đi qua cuộn Coil Vape mà còn là hệ thống được thiết kế hoàn chỉnh từ cửa gió tới miệng driptip. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được cửa gió với driptip tại hầu hết các đầu đốt thông qua thiết kế đai chỉnh gió.

Việc xuất hiện ring gió đóng vai trò quan trọng, giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện để có luồng hơi phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Thiết kế đơn giản 

Phụ kiện Pod ring gió cho Origin Oxva có thiết kế đơn giản. Ring gió có khe điều chỉnh ở các mức độ khác nhau. Đai chỉnh gió chất liệu nhôm màu bạc, lắp đặt dễ dàng vào Unicoil. 

Độ gắt

Việc chỉnh ring gió mở rộng khiến cho gió đi vào hệ thống ngày càng nhiều. Khi đó, sẽ có càng nhiều không khí được hòa lẫn với khói. Điều này giúp làm mát hơi của thuốc lá điện tử. Đồng thời, làm giảm đáng kể được độ gắt của Juice. 

Mặc dù phần lớn các Vape thích hơi khói êm mượt nhưng vẫn sẽ có 1 số các anh em thích một hơi Vape với độ gắt nhất định. Như vậy, nếu có sở thích này các bạn có thể tham khảo cách để chỉnh vòng ring gió để có được mùi vị của một điếu thuốc lá đậm đà. 

chinh-ring-gio-quyet-dinh-toi-chat-luong-khoi

Chỉnh ring gió quyết định tới chất lượng khói 

Chất lượng khói

Việc chỉnh gió qua ring gió sẽ giúp Vape lấy được lượng không khí lớn giúp hòa loãng khói Vape. Ring gió càng mở rộng thì lượng khói sẽ càng nhiều dễ tạo hơi hút mát, dễ kéo hơi sâu. Tuy nhiên, lại làm giảm hương vị Juice. 

Air Flow nhỏ cho hơi vô cùng đậm đà nhưng hương vị sẽ bị nóng hơn một chút. Vì thế, các bạn cần lưu ý trong quá trình chỉnh vòng gió để có được chất lượng khói phù hợp. Nếu chỉnh các lỗ gió Vape lớn sẽ tạo ra các đám khói Vape khổng lồ giúp anh em có được một hơi dài để tận hưởng. 

Tính tiện lợi khi sử dụng

Việc sử dụng ring gió Oxva Origin X rất đơn giản. Tại phần khe chỉnh anh em chỉ cần gạt sao cho có được mức khói phù hợp. Luồng khí sẽ tác động vào mang tới cảm giác the mát, thoải mái và thích thú cho người hút. 

Cách chỉnh lỗ gió tạo nhiều khói khi Vape

Chỉnh ring gió sẽ giúp luồng không khí lưu thông tại Coil sẽ giúp khói lên nhiều và hấp dẫn hơn. Chính vì vậy, Oxva đã nghiên cứu và tạo ra ring gió giúp người dùng có thể điều chỉnh nhỏ, lớn tùy ý. 

Khi hút, không khí dễ xâm nhập bên trong cho khói lên dày và thơm ngon hơn. Một điều quan trọng là người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh lỗ gió Vape một cách đơn giản. Sao cho không khí có thể dễ dàng đi qua Coil. Chỉ với thao tác đơn giản này mà các bạn có thể hút Vape được nhiều khói dễ dàng. 

bao-quan-ring-gio-dung-cach-de-co-trai-nghiem-chat-luong

Chỉnh ring gió tùy theo nhu cầu để có hơi Vaping phù hợp 

Ngoài việc chỉnh ring gió cho Orgin Oxva các bạn cũng cần học cách điều chỉnh lực hút. Đây là cách giúp các thuốc lá điện tử của bạn có nhiều khói hơn. Khi hút hãy hút với tốc độ vừa đủ mạnh để khói lên đều mà không gây cháy Coil. 

Trường hợp muốn hút mạnh thì có thể chọn các loại máy có công suất lớn. Đồng thời, hãy chú ý giãn cách các lần hút để đảm bảo thiết bị không rơi vào tình trạng quá nhiệt gây cháy bông và coil.

Ngoài ra, việc luyện tập Vaping cũng rất quan trọng để có thể hút Vape ra nhiều khói. Với những người mới chơi Vape, không nên hút quá sâu hay quá lâu. Hãy dành cho bản thân có thêm thời gian để luyện tập từng ngày. Cùng với đó là kết hợp cùng các kỹ thuật Vaping thì việc hút Pod nhiều khói sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. 

Cách bảo quản ring gió cho Origin Oxva đúng cách

Ngoài học cách điều chỉnh ring gió, cách hút sao cho đúng anh em còn cần đặc biệt tới việc bảo quản phụ kiện quan trọng này. Ring gió hoạt động tốt sẽ giúp nâng cao trải nghiệm Vaping, kéo dài tuổi thọ cây Vape cho người dùng. Một số những cách để bảo quản Vape đơn giản như sau:

vapepro-la-dia-chi-cung-cap-ring-gio -origin-oxva-uy-tin

Bảo quản ring gió đúng cách để có trải nghiệm chất lượng

  • Không để Ring gió tiếp xúc với nước hay môi trường ẩm ướt.

  • Để phụ kiện tránh lửa, hay để dưới ánh nắng mặt trời quá lâu, hay trong môi trường có nguồn nhiệt lớn. 

  • Ring gió cho Origin Oxva là phụ kiện quan trọng. Vì thế, các bạn cần tránh để rơi vỡ hay ảnh hưởng tới các bộ phận bên trong gây ra tình trạng nguy hiểm. 

  • Không mua phụ kiện ring gió không rõ nguồn gốc, xuất xứ hàng nhái, tiềm ẩn những tác hại khôn lường. 

Việc bảo quản thiết bị ring gió cũng quan trọng không kém so với việc chăm sóc cho Vape. Bởi ring gió quyết định trực tiếp tới chất lượng hút khi Vaping. Hơn nữa,  Origin Oxva chỉ thực sự hút được khi có bộ phận ring gió này. Vì thế, trước khi mua Pod Origin các bạn cần tìm hiểu kỹ để hiểu rõ hơn về phụ kiện này cũng như cách sử dụng sao cho có được những hơi hút chất lượng nhất. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh Vape nhiều khói cho người không chuyên

Địa chỉ cung cấp ring gió cho Origin Oxva uy tín

Để mua được phụ kiện Vape chất lượng, vấn đề tiên quyết là anh em phải tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Nếu còn băn khoăn trước những lựa chọn, các bạn có thể tham khảo VapePro. Đây là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh Vape, phụ kiện nổi tiếng tại Việt Nam. 

Đa dạng thiết bị, phụ kiện

Tại VapePro các bạn có thể dễ dàng tìm mua được phụ kiện ring gió cho  Origin Oxva. Phụ kiện này được cửa hàng nhập khẩu trực tiếp tại hãng ở nước ngoài. Ngoài ra, các cửa hàng của VapePro cũng có sẵn các phụ kiện quan trọng cho Vape khác như: Buồng đốt, đầu hút, bông, thân máy, tinh dầu,... để phục vụ nhu cầu của người dùng. Tại đây, anh em cũng dễ dàng chọn được các loại máy chất lượng để thoải mái Vaping. 

Có kinh nghiệm, hiểu biết về Vape

Toàn bộ nhân viên, chủ shop tại VapePro đều là những người đã có kinh nghiệm và hiểu biết về dòng thuốc lá điện tử. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì sẽ được tư vấn, hỗ trợ tỉ mỉ, chuyên nghiệp và chính xác. Từ đó, giúp các bạn có thể chọn được mẫu Pod phù hợp và phụ kiện chuẩn theo máy. 

Giá thành sản phẩm phù hợp với số đông khách hàng

Riêng với mẫu phụ kiện ring gió cho Origin Oxva mức giá tại VapePro được cập nhật hiện tại là 100.000đ. Đây là giá thành hợp lý so với một phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phần đông anh em đều có thể sở hữu mẫu ring gió này cho các dòng  Origin Oxva yêu thích. 

Ngoài ra, các mẫu phụ kiện khác cũng như các mẫu Vape khác tại VapePro đều được đánh giá ở mức hợp lý. Các bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu Pod phù hợp. Toàn bộ giá thành đều được cập nhật công khai trên hệ thống Website của VapePro. Các bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hữu ích

Không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, VapePro còn đặc biệt quan tâm tới chất lượng dịch vụ. Hiện tại, VapePro đang triển khai kinh doanh trên 2 hình thức trực tiếp và online. Trên các kênh bán hàng này, cơ sở đều có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tâm huyết để phục vụ được mọi nhu cầu cho các khách hàng. 

Khách hàng có thể liên hệ thông qua hình thức Chat, hay gọi điện trực tiếp để nhờ sự hỗ trợ chọn mẫu sản phẩm ưng ý. Hoặc các bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng của VapePro tại Hà Nội, Bình Dương, TPHCM để được tư vấn cụ thể. 

Vận chuyển nhanh chóng

Với nhu cầu mua hàng online ngày càng lớn, VapePro đã phát triển, liên hệ với các đơn vị vận chuyển nhanh chóng. Đội ngũ giao hàng thân thiện sẽ hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển tới cửa hàng. Chỉ cần liên hệ chọn mẫu Pod chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho quý khách. 

Ring gió cho Origin Oxva là phụ kiện tối quan trọng dành cho thiết bị Vape. Với sự tiện ích trong quá trình sử dụng các bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc trải nghiệm Vaping thêm phần đơn giản, tiện ích và hiệu quả hơn. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được những phút giây thực sự chất lượng cùng Vape. Hãy liên hệ VapePro để được tư vấn thêm về mẫu phụ kiện đặc biệt này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè