Top 5 loại Tropical juice salt nic ngon nhất hiện nay

Hiện nay Tropical juice salt nic được rất nhiều dân chơi vape ưa chuộng. Đây là dòng tinh dầu thuốc lá điện tử chứa nicotine muối, sản phẩm giúp khắc phục được nhược điểm khi hút nicotine nồng độ cao. Ngay cả những người mới chơi hay dân chơi thuốc lá điện tử lâu năm đều thích sản phẩm này.

Tropical juice salt nic là gì?

Thuốc lá điện tử được nhiều người ưa chuộng bởi có công dụng hỗ trợ những người nghiện thuốc lá dễ dàng bỏ thuốc. Sản phẩm được kiểm chứng bởi nhiều người và không ít trong số họ tin tưởng lựa chọn thuốc lá điện tử thay cho thuốc lá truyền thống.

Để cây thuốc hoạt động cần có tinh dầu, đây cũng là vũ khí bí mật của vape. Tinh dầu có nhiều hương vị khác nhau từ hoa quả nhiệt đới  đến hương vị thuốc lá truyền thống tạo ra vị đậm đà, mùi hương dễ chịu khi hút.

Tropical juice salt nic giúp bạn có thể hút được nhiều nicotine hơn, thời gian hút lâu hơn mà không có cảm giác khó chịu. Phần lớn tinh dầu chứa nicotine đều khá nặng và khó hút. Tuy nhiên trong Juice Salt Nic có một loại nicotine muối không gây cảm giác nồng  gắt. Hầu hết các loại Pod System hiện nay đều dùng tinh dầu này và được nhiều dân chơi thuốc lá điện tử ủng hộ.

Các loại Tropical juice salt nic ngon nhất hiện nay?

Tropical juice salt nic cũng có nhiều loại khác nhau, nếu là người mới hút thuốc lá điện tử, các loại Juice với hương hoa quả hoặc nồng độ nicotine thấp thường được ưa chuộng hơn. Tuy vậy những người hút vape lâu năm thường thích những loại Juice có nồng độ nicotine cao. Dưới đây là một số loại Tropical juice salt nic được ưa chuộng và được dùng phổ biến, đồng thời cũng là các sản phẩm bán chạy của VapePro:

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML

Tropical House mới cho ra đời dòng sản phẩm mới mang tên gọi Ocean Trip Tropical House Saltnic 30ML. Tropical đưa chúng ta tới một vùng biển với gió mát rượi, là sự kết hợp của 3 loại trái cây quen thuộc là dứa, xoài, đào.

Ocean Trip Tropical House Saltnic

Bạn có thể cảm nhận dòng tinh dầu này có độ ngọt cao và hấp dẫn tới những giọt cuối cùng. Điều này được khẳng định qua nhiều dòng sản phẩm khác của Tropical chứ không riêng gì Ocean Trip. Cảm nhận của bạn khi nếm hương vị của nó là vị xoài chín nồng và hương dứa thơm ngọt, cùng vị đào mát lạnh sau cùng.

Summer trip ( Vải dâu kiwi ) Tropical House Saltnic 30ML

Summer Trip Tropical House Saltnic 30ML cũng là một trong các dòng sản phẩm mới của Tropical được nhiều khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Vị ngọt của vải và mùi thơm dễ chịu của dâu cũng hương vị độc đáo của Kiwi khiến nhiều vaper mê đắm.

Summer Trip Tropical House Saltnic

Highlands trip ( Chanh dâu mật ong ) Tropical House Saltnic 30ML

Hương vị chanh thơm mát cay tê và mùi thơm dịu nhẹ của dâu tây cùng vị ngọt dịu đậm đà của mật ong là nét đặc trưng của Highlands Trip Tropical House Saltnic 30ML. Đây cũng là một trong các sản phẩm mới ra lò của Tropical nhưng đã được rất nhiều dân chơi vape tìm kiếm để thưởng thức.

Highlands Trip Tropical House Saltnic

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML

Island Trip Tropical House Saltnic 30ML cũng nằm trong số các sản phẩm mới ra của Tropical trong mùa này. Bạn có thể cảm nhận được vị ngọt dịu của dừa, mùi thơm đậm của dứa và hương vị cay nồng độc đáo của rượu rum. Tất cả làm nên những nét tuyệt vời của sản phẩm giúp các vaper thỏa mãn đam mê của mình.

 Island Trip Tropical House Saltnic

South Pole trip ( Kem cam) Tropical House Saltnic 30ML

Đúng như tên gọi, South Pole Tropical House Saltnic 30ML trip có vị mát lạnh như đang thưởng thức kem và mùi thơm ngọt nhưng vẫn có chút cay nồng từ cam. Hương vị độc đáo này chắc chắn sẽ thu hút nhiều dân đồng khói đó nhé.

South Pole Tropical House Saltnic

Mua Juice Salt Nic ở đâu chất lượng, chuẩn vị?

Khi đã hiểu được những ưu điểm và sự hấp dẫn của Juice Salt Nic nhiều vaper muốn tìm mua nhưng lại băn khoăn không biết nên mua ở địa chỉ nào uy tín. Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều cửa hàng bán Juice ở nhiều nơi với nhiều loại tinh dầu giá rẻ. Tuy nhiên nếu mua mà không tìm hiểu kỹ bạn có thể mua phải các dòng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng hoặc vị hút không được ngon.

Một trong các địa chỉ bán Tropical juice salt nic được nhiều khách hàng ưa chuộng phải kể đến là VapePro. Tiêu chí đầu tiên khiến nhiều khách hàng tin tưởng đó là VapePro luôn bán hàng chính hãng. Đây cũng là điều mà không phải đơn vị kinh doanh nào cũng dám đảm bảo. 

Tuy nhiên VapePro luôn cam kết với khách hàng về chất lượng, hơn nữa chúng tôi là đại lý phân phối và nhập khẩu Juice Vape chính hiệu nên về mặt chất lượng luôn được đảm bảo. VapePro cũng được biết tới là đơn vị bán tinh dầu dành cho thuốc lá điện tử có giá thành rẻ và hợp lý nhất hiện nay.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ về Juice Salt Nic cũng như các hương vị Juice đang hot hiện nay. Từ đó chọn mua được những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, hợp lý.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè