Săn lùng những cây thuốc lá điện tử nhỏ gọn, giá mềm nhất phân khúc

Cuộc chạy đua giữa những thương hiệu sản xuất thuốc lá điện tử chưa bao giờ giảm nhiệt. Sản xuất thuốc lá điện tử nhỏ gọn chính là lợi thế cạnh tranh mà nhiều thương hiệu miệt mài theo đuổi. Cuộc sống càng hiện đại, con người càng hướng đến những sản phẩm tiện ích có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn. Nhu cầu với Vape Pod và IQOS cũng không phải ngoại lệ. Cùng VapePro khám phá những loại thuốc lá điện tử mini, nhỏ gọn ngay sau đây

1. Tổng hợp những loại thuốc lá điện tử nhỏ gọn nên mua nhất

Trong danh sách tổng hợp thuốc lá điện tử cỡ nhỏ, VapePro sẽ đề cập đến những sản phẩm bao gồm cả Vape, Pod System và IQOS. Mỗi loại thuốc lá điện tử, VapePro sẽ liệt kê những mẫu máy nhỏ gọn, bán chạy nhất. 

Pod System

Trong ba sản phẩm nổi bật: Vape, Pod System và IQOS thì Pod System là loại thuốc lá điện tử có kích cỡ nhỏ gọn nhất. Tuy nhiên, rất nhiều dòng Pod được cải thiện kiểu dáng trở nên "mini", tiện dụng cao.

Vape-Storm-Ares

Pod System nhỏ gọn nhất

Một số cây Pod nhỏ nhắn nhất phải kể đến là: 

Vladdin Re Pod System: Nhắc đến thuốc lá điện tử mà bỏ qua Vladdin Re Pod System là một sai sót vô cùng lớn. Giá rẻ, nhỏ, hút ngon. Chỉ cần ba yếu tố này, Vladdin Re Pod System đã chiếm trọn cảm tình từ người hút thuốc lá điện tử. Kích thước máy chỉ 90.32 x 19.04 x 11.4 (mm), trọng lượng nhẹ, tính tiện dụng cao. 

Vape Storm Ares: Kích thước 92 x 16mm, Ares Pod đã trở thành người bạn đồng hành của vô số dân Pod chuyên nghiệp. Máy hút lên vị cực ngon và đậm. Đặc biệt, chiếc Pod này còn có giá rất rẻ. Trong phân khúc thuốc lá điện tử mini, Ares có lẽ là cái tên mà bất cứ người nào từng hút thử đều sẽ gật gù khen ngon. 

Smok Nord: Kích cỡ máy 94 x 30 x 18.8 (mm). Ai muốn hút Pod System nhiều khói thì Smok Nord là lựa chọn số 1. Máy lên vị rất êm và ngon. Máy có công suất 15w, khi hút khói lên rất đều, vị hấp dẫn. 

Vape

Vape BOX 80W 2019 by OvanCl: Cỡ nhỏ, hút vừa vị là những gì có thể mô tả Vape Box 80w đến từ Ovancl. Công suất 80w khiến máy lên khói đậm và dày. Nếu bạn thích hút Vape nhiều khói thì đây là gợi ý không tồi chút nào. Trong rất nhiều TOplist Vape, Vape Box 80w đến từ Ovancl luôn được nhắc đến. Loại Vape nhỏ gọn này sẽ là lựa chọn thú vị bạn nên cân nhắc. 

Vape-BOX-80W-2019-by-OvanCl

Thuốc lá điện tử Vape nhỏ gọn nhất

Geekvape Aegis Solo Kit With Cerberus Tank: Kích thước 86,4mm x 41,2mm x 31,5mm khiến cho cây Vape này được nhiều người hút Vape lựa chọn.  Công suất tối đa 100w, nếu bạn thích nhả khói và ưa cảm giác mạnh thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Thuốc lá điện tử IQOS

IQOS 2.4 Plus: Tẩu thuốc có kích cỡ 95mmm x 14.4mm. Loại thuốc lá điện tử này có kích cỡ chỉ tương đương như cây bút bình thường. Vị thuốc khá giống những dòng thuốc lá truyền thống. Nếu bạn nghiện thuốc thì IQOS có lẽ sẽ là lựa chọn ổn khiến bạn loại bỏ được cơn thèm nic. Máy nhỏ nhắn với tẩu thuốc được thiết kế thời trang, vô cùng thời thượng

IQOS 3.0: Tẩu thuốc có kích cỡ 92.3mm x 14.4mm. Đây là phiên bản thường xuyên được so sánh với IQOS 2.4 Plus. Máy có kích thước nhỏ, nút bấm thông minh với đèn LED dạng ẩn sang trọng. Thuốc lá điện tử IQOS là lựa chọn của rất nhiều người hút thuốc lá điện tử đời đầu. 

IQOS-2-4-Plus

Thuốc lá điện tử IQOS cỡ nhỏ

Đó là những gợi ý của VapePro về các cây thuốc lá điện tử nhỏ gọn nhất hiện nay. Việc nên mua thuốc lá điện tử loại nào sẽ phụ thuộc vào kinh tế, tài chính và sở thích của cá nhân người hút. Pod System và Vape thường hút tinh dầu trong khi IQOS sẽ sử dụng thuốc lá riêng. Mỗi loại thuốc lá điện tử đều có hương vị đặc trưng, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị của mỗi loại. Những ứng viên mà VapePro liệt kê đều là những dòng máy cỡ nhỏ, giá khá hợp lý, bạn có thể tham khảo

>>> Xem thêm: Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

10 mẫu thuốc lá điện tử nhỏ gọn

Thuốc lá điện tử nhỏ gọn là sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Trên thị trường hiện có nhiều loại Vape với mẫu mã, chức năng đa dạng và phong phú có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng. Các bạn có thể tham khảo 10 mẫu đang HOT trong giới như:

Bộ Pod System Relx Starter Kit (Kèm 2 đầu Pod)

Bộ Pod System Relx Starter Kit (Kèm 2 đầu Pod) thiết kế cực kỳ thanh lịch, tinh tế với 2 phần. Phần thân hình bầu dục hẹp, đèn báo hình giọt nước với chức năng hiển thị đang sạc hay đã sạc đầy cho người dùng.

flexus-blok nho-xinh-su-dung-thuan-tien

Mẫu Pod nhỏ gọn Relx Starter Kit

Phiên bản có dung lượng pin khoảng 350mAh, nhưng thời gian sạc khá nhanh. Vì thế rất tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm chỉ kèm theo 2 đầu Pod vị nhất định. Ưu điểm nổi bật là sử dụng công nghệ nung bằng tấm phim nhiệt. Vì thế chỉ trong vài hơi hút đã cho được cảm giác ngấm nhanh và đều. 

Thiết kế nhỏ gọn, chỉ như một cây bút nhỏ với các phiên bản màu độc đáo. Cách thức sử dụng đơn giản chỉ cần gắn đầu Pod là có thể hút ngay mà không cần ấn nút phức tạp. 

Bộ Pod System Flexus Blok Kit 1200mAh by Aspire

Bộ Pod System Flexus Blok Kit 1200mAh by Aspire là mẫu Pod System nhỏ gọn mới nhất được Aspire cho ra mắt mới đây. Thiết kế đặc biệt với dạng hình hộp chữ nhật cổ điển. Tuy nhiên, lại có sự phối màu trẻ trung, năng động. Phần thân máy được vát tròn cạnh mềm mại, chất liệu được hòa quyện một cách hoàn hào giúp cho tổng thể bộ Vape Kit trở nên sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ. 

flexus-blok nho-xinh-su-dung-thuan-tien

Flexus Blok nhỏ xinh sử dụng thuận tiện 

Mẫu mấy khá nhỏ với kích thước 41.6 x 17.5 x 88.5mm. Dung lượng pin khủng lên tới 1200mAh cho một phiên bản Pod nhỏ gọn. Flexus có trang bị cổng sạc Type C 5V/1A vô cùng hiện đại, nút bấm nổi được thiết kế ở cùng 1 mặt bên thân máy. 

Điểm đặc biệt của dòng Pod này đó là Aspire đã thiết kế vị trí châm tinh dầu tại đầu Pod. Hơn thế nữa, khác với các Pod System cùng phân khúc thì Flexus sử dụng cần gạt để đóng/mở lỗ châm tinh dầu. Nhờ vậy, giúp anh em có được sự thuận tiện trong việc fill tinh dầu vào đầu Pod. 

Bộ Pod System Juul Starter Kit

Juul Starter Kit sẽ là một thiết bị cho bạn cảm thấy như một Vaper mới vào nghề. Juul Starter Kit thiết kế nhỏ, chỉ như một điếu thuốc cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với Nicotine, muối Nicotine. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và có thể thuận tiện để mang đi khắp nơi. 

juul-starter-kit-an-tuong

Juul Starter Kit ấn tượng 

Bộ Pod System Juul Starter Kit được thiết kế với cảm biến lượng không khí, cho phép thiết bị kích hoạt ngay khi Vape. Do đó, người dùng không cần tới nút bấm. Mỗi Pod có chứa khoảng 7ml tinh dầu, bố trí sạc USB. 

Bộ Pod System Pagee 30w 950mAh Kit by Nevoks

Bộ Pod System Pagee 30w 950mAh Kit by Nevoks được thiết kế với pin liền máy dung lượng 950mAh với 2 tính năng bấm nút và hút tự động đốt cảm biến hơi cực kỳ tiện lợi. Pagee 30W được đánh giá cao không chỉ nhờ ngoại hình đẹp mà chipset NX Chip của máy cũng thực sự rất tốt cho công suất đều và ổn định. 

pagee-30w-kit dien-mao-cuc-bat-mat
Pagee 30W Kit diện mạo cực bắt mắt 

Thiết kế Pagee 30W ngoại hình nhỏ gọn, họa tiết resin sáng bóng sang trọng. Phần thiết kế hệ thống gió đã được tối ưu khả năng chống leak dầu vô cùng hiệu quả. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để hút được cả 2 kiểu MTL và DTL. 

Kích thước Pod 77.6 x 44.6 x 12.6mm, dễ dàng bỏ túi. Đi kèm máy là phần đầu Pod dung tích 2,2ml, sử dụng loại Occ SPL -10 0,6ohm, SPL -1 1.0ohm cho bạn trải nghiệm dễ dàng cả tinh dầu Freebase, Salt Nic. 

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mah by Aspire

Đây là mẫu thuốc lá nhỏ gọn được đông đảo Vaper đánh giá cao nhờ thiết kế bắt mắt và hiệu suất tuyệt vời. Phần thân máy được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, bề mặt kim loại nhẵn, mịn. 

flexus-q-kit-cua-aspire

Flexus Stik by Aspire

Dưới đáy thiết bị Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mah by Aspire là vòng đèn LED và nút kích hoạt đốt. Vị trí nút đốt cho anh em tránh được tình trạng ấn vào nút đốt khi bỏ Vape này trong túi. Flexus Stik có trang bị pin khủng, cổng sạc nhanh Type-C, giúp các bạn có thể sạc đầy pin chưa đầy 1h. 

Bộ Pod System Riil X Kit 700mAh by Aspire

Bộ Pod System Riil X Kit 700mAh by Aspire là dòng sản phẩm thời thượng tới từ thương hiệu nổi tiếng Aspire. Thiết kế tinh tế, sành điệu dành cho những anh em đam mê phong cách. 

riil-x-kit-by-aspire

Riil X Kit by Aspire

Thân Riil X Kit được làm từ thép không rỉ, đặc biệt là phiên bản màu vàng mạ vàng 24K. Kích thước Pod nhỏ gọn, tiện dụng phù hợp với đa dạng đối tượng từ người mới cho tới Vaper lâu năm. 

Bộ máy Pod System Relx Essential Kit

Đây là dòng sản phẩm do hãng Relx sản xuất. Thiết kế nhỏ nhắn, hình trụ, có đường vân chạy dọc thân máy mang tới vẻ ngoài sang trọng. Đầu Pod kín, sử dụng công nghệ Feelm, mang tới hương vị thuốc chân thực nhất. 

thiet-ke-an-tuong-relx-esssential-kit

Thiết kế ấn tượng Relx Esssential Kit 

Máy có dung lượng pin 380mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc kép. Bên cạnh đó, Bộ máy Pod System Relx Essential Kit còn hỗ trợ sạc di động mới lên tới 1000mAh. Bộ thân máy cũng được thiết kế với tính năng chống rò rỉ tối ưu, mang tới những trải nghiệm hút chất lượng nhất. 

Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Flexuss. Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire được tối ưu hóa về ngoại hình. Mẫu thuốc lá điện tử nhỏ gọn, nổi bật, thẩm mỹ và tinh tế luôn mang tới cho người hút sự thích thú và thuận tiện khi sử dụng.

flexus-q-kit-cua-aspire

 Flexus Q Kit của Aspire

Flexus Q Kit có dung lượng pin 700mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 3A nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thiết kế đèn LED, 3 mức điều chỉnh công suất, cùng với ASP Chipset đã mang tới cho Flexus Q Kit khả năng Vaping linh hoạt và ổn định nhất. 

Bộ Pod System Veego 80w Kit by Nevoks

Bộ Pod System Veego 80w Kit by Nevoks đang thể hiện rất tốt ở phiên bản này. Mẫu Veego 80W Kit bắt nhịp xu thế của người chơi với sự nâng cấp toàn diện từ ngoại hình tới các chế độ hoạt động. Máy có kiểu dáng SBS. 

veego-80w-kit-by-nevoks

Veego 80W Kit by Nevoks

Thiết kế phần đầu rỗng trong suốt với lỗ gió có thể điều chỉnh vô cùng linh hoạt. Phần bên trong có sử dụng SPL mesh coil 0,3/0,17ohm độc quyền cho hương vị tuyệt vời mà không bị rò rỉ. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm Vaping DTL/RDL/MTL gần như hiệu quả từ trước đến nay. 

Bộ máy IQOS ILUMA PRIME (Màu Bronze)

Bộ máy IQOS ILUMA PRIME (Màu Bronze) là sản phẩm được cải tiến hoàn về thiết kế mới được nhà sản xuất Philip Morris cho ra mắt. Thiết kế này được hãng giới thiệu sử dụng công nghệ làm nóng riêng biệt. 

iqos-iluma-prime

IQOS Iluma Prime

Cây IQOS nhỏ gọn như một điếu thuốc thông thường. Chất liệu chính vẫn là nhôm anodised sáng bóng, sang chảnh, lịch lãm. Iluma Prime có trang bị hệ cảm ứng lõi thông minh Smart Core Induction System. Tẩu sẽ tự động bật ngay khi người dùng bỏ thuốc vào. 

2. Mua thuốc lá điện tử nhỏ gọn ở đâu giá tốt nhất?

Mua những loại thuốc lá điện tử cỡ nhỏ sẽ rất thuận tiện nếu bạn thường xuyên bận rộn, đi công tác. Một lưu ý là những dòng máy này rất dễ có hàng fake, khi mua bạn cần hết sức lưu ý về địa chỉ bán. VapePro đang phân phối nhiều loại thuốc lá điện tử IQOS, Vape, Pod System cỡ nhỏ siêu HOT. Nhận thấy nhiều người muốn mua thuốc lá điện tử mini, VapePro đã liên tục cập nhật những mẫu máy mới với mức giá tốt nhất. Điều bạn không cần phải lo nghĩ khi mua thuốc lá điện tử tại VapePro chính là chất lượng. Những dòng máy do VapePro nhập khẩu về đều là chính hãng, có đầy đủ bill rõ ràng. Bạn có thể an tâm chọn lựa những loại máy phù hợp với mình mà không cần lo lắng những rủi ro về chất lượng. 

gia-thuoc-la-dien-tu

VapePro đang bán rất nhiều loại thuốc lá điện tử nhỏ gọn 

Qua những thông tin về "Săn lùng những cây thuốc lá điện tử nhỏ gọn, giá mềm nhất phân khúc", VapePro thực sự hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, giúp anh em tìm được những dòng máy ưng ý nhất

Chia sẽ bài viết tới bạn bè