Review đánh giá về Rodeo X Disposable by GCore 1000 hơi

Nếu bạn là dân sành chuyên chơi Pod Vape 1 lần thì hẳn không xa lạ với thương hiệu GCore. Phiên bản Gcore Rodeo Disposable Pod 1600 Puff hơi từng làm mưa làm gió khiến nhiều dân khói không thể cưỡng lại. Tuy nhiên, Gcore Rodeo Disposable Pod 1600 hơi với 50mg nic khiến nhiều người cảm thấy hơi gắt cổ. Rodeo X Disposable by GCore là dòng Pod System 1 lần đời mới nhất được GCore tung ra. So với phiên bản tiền nhiệm thì Rodeo X Disposable 1000 hơi có nồng độ nic trong juice thấp và dễ hút, phù hợp với đại đa số khẩu vị của người chơi khói. Cùng VapePro đập hộp Rodeo X Disposable 1000 hơi ngay bây giờ. 

1. Giới thiệu khái quát về thương hiệu Gcore Vape

Không quá lời khi nói bây giờ là thời của Pod Vape dùng một lần. Càng ngày dân khói càng có nhu cầu nhiều hơn với những sản phẩm thuốc lá điện tử xài 1 lần. Để đáp ứng nhu cầu này, các thương hiệu đã chi cực mạnh để phát triển dòng sản phẩm này. Rodeo X là một minh chứng cho sức nóng của Pod System dùng một lần. Tinh dầu nhiều nic hơn, hút thoáng hơn, Pod dùng 1 lần Rodeo X phá bỏ mọi giới hạn mang đến cảm giác thăng hoa cực đỉnh. 

Rodeo-X-Disposable-by-GCore-1000-hoi

Giới thiệu về thương hiệu Gcore Vape

Gcore Vape là một tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm thuốc lá điện tử đến từ Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Gcore Vape được công nhận là thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với dân khói, các sản phẩm đến từ Gcore đã được phân phối đến hơn hàng trăm quốc gia đến thế giới. Gcore Vape tự hào là đơn vị cung cấp những dòng thuốc lá điện tử chất lượng nhất. Trong đó phải nhắc đến những dòng thuốc lá điện tử xài một lần. Ngoài ra, thương hiệu này còn nổi tiếng với vô số sản phẩm khác như: tinh dầu, phụ kiện chơi Vape,...

Gcore hướng đến việc tạo ra những dòng thuốc lá điên tử dùng 1 lần chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh. Trong đó dòng sản phẩm tiêu biểu phải kể đến là Gcore Rodeo Disposable Pod 1600 Puff và mới đây nhất là dòng Rodeo X Disposable by GCore 1000 Puff. Trong đó, phiên bản Gcore Rodeo X 1000 puffs đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu thiết kế sành điệu với hương vị hấp dẫn bất ngờ. 

2. Review đánh giá về Rodeo X Disposable by GCore 1000 hơi

Rodeo X Pod đánh dấu sự trở lại của Gcore vào năm 2021. Phiên bản tiền nhiệm Rodeo 1600 hơi đã cực kỳ thành công vậy nên Model X được rất nhiều người kỳ vọng. Theo như VapePro tìm hiểu thì phiên bản Gcore Rodeo X 1000 puffs được thiết kế đẹp và ấn tượng hơn. Bạn có thể hút 1000 hơi, nồng độ nic cũng giảm xuống đáng kể. Cụ thể thì phiên bản Rodeo 1600 hơi có nồng độ nic khoảng 50mg nhưng phiên bản X chỉ 35 mg. Nếu bạn không muốn hút quá nhiều nic hoặc sợ bị gắt cổ khi vaping thì  Gcore Rodeo X 1000 hơi là lựa chọn hợp lý. 

Rodeo-X-Disposable-by-GCore

Rodeo X Disposable by GCore

Máy có dung tích juice là 4.0ml, dung lượng pin 650 mAh. Kích cỡ Rodeo X siêu nhỏ, dễ cầm, hút khá thoáng. Đặc biệt, máy có đến 10 hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. Cụ thể có những vị juice sau: 

- Dưa gang bạc hà

- Dâu Kiwi

- Mâm xôi bạc hà

- Chuối đu đủ

- Việt quất lạnh 

- Dứa lạnh

- Nho lạnh

- Xoài Táo Lê

- Dâu Tây Việt Quất Mâm Xôi

- Soda Cam

Rodeo X Disposable by GCore là cây Pod dùng 1 lần dành cho những ai muốn hút nic nồng độ vừa, khói đậm. Hiện nay, phiên bản này đang được rất nhiều người chơi khói mong ngóng hút thử. Nếu muốn mua Rodeo X, bạn hãy tham khảo những shop uy tín để chắc chắn không mua phải hàng fake. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên lựa chọn Vape Pod dùng 1 lần khi mua thuốc lá điện tử?

3. Mua Rodeo X ở đâu giá tốt, hàng chính hãng? 

Bạn không cần lo lắng về địa chỉ mua Rodeo X 1000 hơi, VapePro là địa chỉ vàng bạn nên lựa chọn. Nổi tiếng trong cộng đồng khói bởi chuyên cung cấp Pod Vape chính hãng, VapePro luôn nỗ lực mang đến các dòng thuốc lá điện tử xài 1 lần chất lượng. 

Gcore-Rodeo-X-1000-puffs

Mua Gcore Rodeo X 1000 puffs ở đâu?

Nắm bắt được sức nóng cũng như nhu cầu của anh em về mẫu Rodeo X của Greco, VapePro đã nhập mẫu Pod này và đang bán với mức giá siêu cạnh tranh. Hiện shop còn có sẵn 10 vị juice cho anh em thỏa sức lựa chọn. 

>>> Tin liên quan: Mua Pod Vape dùng 1 lần Hà Nội ở shop nào giá rẻ nhất?

Rodeo X là cây Pod dùng 1 lần đẹp và đáng tiền. Hãy liên hệ với VapePro để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều phiên bản Pod Vape chất lượng khác tại shop. Chúng tôi cam kết luôn phân phối hàng chính hãng, giá tốt nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè