Săn bộ 4 đầu Pod dùng cho Juul Menthol vị bạc hà giá siêu hời tại VapePro

Juul Pod System là một trong những dòng thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu châm sẵn. Có nghĩa là bạn không cần châm thêm tinh dầu trong mỗi lần sử dụng. Khi hút hết đầu Pod, bạn chỉ cần thay đầu Pod mới. Bộ 4 đầu Pod dùng cho Juul Menthol vị bạc hà đang được dân khói quen tâm muốn tìm mua. Hương vị hấp dẫn, nồng độ nic vừa phải, loại đầu Pod này mang đến những cảm giác khó quên. Vậy nên mua đầu Pod cho Juul ở đâu shop bán thuốc lá điện tử nào uy tín? Câu trả lời sẽ có ở bài viết này.

1. Đầu Pod cho Juul vị nào ngon?

Những loại đầu Pod được fill sẵn các dòng tinh dầu có nồng độ nic cao. Vậy nên Juul được gợi ý cho những người thích hút nic nặng. Nếu bạn chỉ thích những dòng juice nhẹ thì Juul không phải lựa chọn lý tưởng. Hơn nữa, bạn cũng không thể thay đổi nồng độ nic được. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những dân khói nghiện thuốc lá truyền thống lâu năm và quyết định chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử. Do sử dụng những đầu Pod có tinh dầu với nồng độ nic cao nên Juul có thể ngăn chặn cơn thèm nic nhanh chóng. 

juul-1

Juul thường dùng đầu Pod châm sẵn juice

Đa số những đầu Pod dùng cho Juul đều được châm sẵn tinh dầu, nồng độ nic thường từ 3% và 5% (tương đương với 30mg/ml và 50mg/ml). Nếu bạn không quen hút nhiều nic nhưng vẫn muốn thử Juul thì bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này, bạn có thể hút với tần suất thấp hơn và tăng tần suất dần dần nếu muốn. Với nồng độ nic tương đối cao, Juul có thể thỏa mãn cơn thèm nic ở cấp độ cao nhất. Đảm bảo giúp bạn cảm thấy thỏa mãn, sảng khoái. Ngoài ra, nếu bạn không quen hút nic quá nặng thì có thể cân nhắc những loại đầu Pod Juul có nồng độ nic khoảng 1.5%. Những đầu Pod này vẫn đảm bảo mang đến cảm giác sảng khoái bất tận mà không quá nồng gắt so với những loại 5%. 

So với những dòng thuốc lá điện tử khác thì Juul không có quá nhiều lựa chọn về tinh dầu do đầu Pod đã được mix sẵn juice. Hương vị chính thường là nhóm vị trái cây, bạc hà, thuốc lá,...Đầu Pod cho Juul vị nào ngon? Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị sảng khoái, mát lạnh giúp cả cơ thể tỉnh táo nhanh chóng thì bạn có thể chọn Menthol. Vị bạc hà the mát lạnh sẽ khiến bạn thỏa mãn và cảm thấy tràn đầy năng lượng ngay tức thì.

juul

Đầu Pod cho Juul vị nào ngon?

Nhắc đến juice vị bạc hà dùng cho Pod, không thể không kể tới Menthol 1.5%. Hiện nay, các shop thường bán lẻ đầu Pod Menthol nên bạn có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức. 

>>> Xem thêm: Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay?

2. Mua bộ 4 đầu Pod dùng cho Juul Menthol vị bạc hà ở đâu?

VapePro đang có sẵn bộ 4 đầu Pod dùng cho Juul Menthol vị bạc hà. Shop bán combo 4 đầu với giá siêu rẻ, bạn sẽ có cơ hội mua được 4 loại đầu Pod Juul để thay thế liên tục với mức giá hấp dẫn nhất. Xuất xứ sản phẩm từ Nga với dung tích 0.7ml, khi hút lên vị rất ngon và vừa. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại VapePro và đang được rất nhiều người chơi khói chọn mua. 

dau-pod-cho-juul

Mua bộ 4 đầu Pod dùng cho Juul Menthol vị bạc hà ở đâu?

Bên cạnh yếu tố về giá, VapePro còn cam đoan về chất lượng và xuất xứ nguồn gốc của Juice. Tất cả sản phẩm đầu Pod đều nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc và chứng nhận rõ ràng. Khi sử dụng sản phẩm anh em có thể yên tâm. 

Bên cạnh đó, VapePro còn cung cấp rất nhiều loại đầu pod khác được châm sẵn juice chuyên dùng cho Juul. Bạn có thể đặt mua hoặc tới trực tiếp cửa hàng của VapePro để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn loại đầu Pod phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

>>> Tìm hiểu thêm: Juul là gì? Tìm hiểu từ A đến Z về thuốc lá điện tử Juul Pod System

Để mua đầu Pod cho Juul vị bạc hà, bạn hãy lựa chọn VapePro. Shop còn có vô số dòng tinh dầu khác cực ngon dành cho Pod System. VapePro nổi tiếng là Shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, giá mềm nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt hàng và được hỗ trợ tư vấn cụ thể về sản phẩm nhé. Tổng đài của VapePro luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè