Squonk Mod - Siêu phẩm chơi khói mà bạn chưa biết đến có gì HOT?

Squonk Vape là mẫu máy mà rất ít anh em chơi Vape biết đến. Có lẽ chỉ những người hút Vape Pod đời đầu mới biết đến dòng thuốc lá điện tử này. Tuy nhiên, thời gian gần đây có khá nhiều thông tin liên quan đến Squonk khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những tín đồ của RDA. Ở bài viết này, VapePro sẽ giải đáp Vape Squonk là gì cùng những ưu nhược điểm của dòng Vape này. 

1. Vape Squonk là gì? 

Rebuildable Dripping Atomizer hay còn gọi là RDA là loại buồng đốt mang hương vị dễ gây thương nhớ. Vị lên cực chuẩn và ngon. Tuy nhiên, nhược điểm của loại buồng đốt này là bạn phải thường xuyên tra thêm tinh dầu trong khi hút. Khá nhiều người cảm thấy phiền phức không dùng RDA nữa dù loại tank này lên vị rất ngon. Tuy nhiên, tin vui là bạn có thể tận hưởng hương vị độc đáo do RDA mang đến mà không cần kè kè chai juice bên mình khi sử dụng Squonk Vape. 

squonk-la-gi

Vape Squonk là gì? 

Vape Squonk là gì? Squonk Mod từng được biết đến với cái tên Bottom Feeder mod. Dòng máy này được thiết kế vô cùng độc đáo với phần chứa juice được tích hợp ngay tại thân máy. Nghĩa là bạn có thể châm juice vào RDA. Bạn có thể tha hồ hút, hương lên rất ngon mà không cần mang theo juice bên mình như trước.

Phần chứa tinh dầu của Squonk Vape thường có cỡ nhỏ, chất liệu là nhựa mềm. Khoang chứa này được dẫn đến chân 510 bằng một mạng lưới ống dẫn đặc biệt. Khi bạn tác động lực, tinh dầu sẽ theo ống dẫn hơi đốt đi qua chân 510 và ngấm vào bông. Điều đặc biệt là khi bạn ngừng tác động lực, phần tinh dầu thừa sẽ ngược trở lại khoang chứa. 

Squonk Mod thường được viết tắt là SM. Trên thị trường hiện có hai dòng chính là regulated ( có chip ) và unregulated (loại không có chip). Thiết kế máy unregulated khá nhỏ và tiện dụng, những dòng regulated có cỡ lớn hơn vì vừa có khoang chứa juice vừa có bảng mạch. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người mà bạn có thể lựa chọn loại ưng ý. 

2. Ưu, nhược điểm của Squonk Vape

Không phải ngẫu nhiên mà SM trở nên nổi tiếng. Không thể phủ nhận rằng Box này mang đến rất nhiều lợi ích cũng như ưu điểm, mở ra một lịch sử mới cho những dòng máy dùng RDA. VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp lại những ưu điểm và nhược điểm của SM, cụ thể như sau: 

- Về ưu điểm. Dễ dàng nhận thấy rằng khi sử dụng SM, bạn không cần châm tinh dầu liên tục khi sử dụng tank RDA. Điều này mang đến sự tiện dụng, bạn có thể mang máy ra ngoài mà không lo quên chai juice ở nhà. 

- Về nhược điểm. Không phải bất cứ loại RDA nào cũng tương thích và tạo vị thơm ngon khi dùng SM. Lý do vì những dòng RDA thường có desk sâu và đi kèm ốc BF. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề này đã được nhiều nhà sản xuất giải quyết. Một hạn chế nữa là khi chơi Squonk Box Mod bạn phải thực sự là dân sành thì mới có thể tạo khói ngon.


vape-squonk-la-gi

Squonk Mod từng được biết đến với cái tên Bottom Feeder mod

Vì SM chỉ lên vị ngon khi bạn chọn đúng coil và điều chỉnh mức ohm hợp lý. Tin vui là hãng đã khắc phục được vấn đề này, việc sử dụng SM không còn nhiều khó khăn như trước. Một số dòng SM nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là:  Nikola Niagara 200W, Sigelei Fuchai, Ijoy Capo Squonk Kit,... 

Khi chọn mua dòng máy này, nên chọn những shop bán Vape Pod uy tín để không mua phải hàng giả.

>>> Xem thêm: Mua Pod Vape giá gốc, chất lượng chính hãng tại VapePro

3. Vape squonk giá bao nhiêu tiền? 

Về giá Vape squonk, hiện nay dòng máy này được phân phối trên thị trường với giá dao động từ 500 đến 1 triệu đồng. Để mua đúng giá bạn nên chọn những địa chỉ phân phối chính hãng. Khi mua Pod System hoặc Vape, điều quan trọng hơn cả là chất lượng sản phẩm, hãy thông thái để tránh mua phải hàng giả. 

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ về Squonk tại bài viết này anh em sẽ có thêm nhiều kiến thức thú vị. VapePro đã có rất nhiều mẫu Pod Mox, Box xịn với giá rất hời.

thuoc-la-dien-tu-squonk

Vape squonk giá bao nhiêu tiền? 

Những dòng máy mới, bắt trend đều được shop cập nhật liên tục. Nên nếu bạn muốn chơi khói mà chưa biết nên chọn dòng Pod Vape nào thì có thể liên hệ với shop hoặc ghé trực tiếp để được tư vấn chi tiết. VapePro luôn nỗ lực và cố gắng mang đến cho anh em những dòng thuốc lá điện tử mới cùng vô số dòng tank, buồng đốt chất lượng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè