Steamwork ổi - Lựa chọn hoàn hảo dành cho dân mê khói

Một mùa nóng bức thì các bạn giải nhiệt cho bản thân như thế nào? Nay VapePro mang đến cho các bạn một dòng tinh dầu thuốc lá điện tử vape đã làm mưa làm gió với dòng tinh dầu thuốc lá điện tử vape trái cây, đó chính là Steamwork ổi. Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn về dòng tinh dầu đặc biệt này nhé!

Tinh dầu Steamwork có gì hấp dẫn?

Steamwork đến từ thương hiệu nổi tiếng Steamworks Tech. Đây là dòng tinh dầu thuộc phân khúc cao cấp, được sản xuất từ những thành phần chất lượng tốt. Sau đây là những lý do khiến cho sản phẩm luôn được ưa chuộng, cụ thể là: 

Nồng độ nic đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu cho người dùng, hãng đã nhanh chóng cho ra mắt các loại tinh dầu với nhiều mức nồng độ nicotine. Đặc trưng của các loại Juice Steamwork salt nic là hút êm, mang lại cảm giác sảng khoái, bừng tỉnh giác quan. Những người đang muốn bỏ thuốc lá có thể chọn Juice có nồng độ giảm dần từ cao xuống thấp. 

Phù hợp với nhiều pod 

Steamwork là lựa chọn lý tưởng cho các loại Pod System khác nhau. Đa số dòng tinh dầu của hãng có khả năng thấm nhanh, khói lên dày, êm. Đây là lý do quan trong khiến cho loại tinh dầu này luôn được các anh em cộng đồng khói yêu thích. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy muốn được sử dụng lần tiếp theo.  

Các loại Steamwork ổi thơm ngon

Steamwork salt nic có hương vị hấp dẫn, độ thỏa mãn cao. Sản phẩm chính là loại tinh dầu đáng sở hữu trong bộ sưu tập Juice. Tuy có loại chứa hàm lượng nicotin cao nhưng khi hút vẫn cảm thấy vô cùng êm ái. Bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay gắt khô nơi cuống họng. Những người mới hút hay nghiệm thuốc lá thông thường đều có thể sử dụng sản phẩm. 

Tinh dầu Steamwork salt có chứa nic muối được khuyến nghị không nên dùng cho vape. Loại Juice này khi dùng cho pod system sẽ tạo được nhiều khói hơn.. Trong số các hương vị trái cây mà Steamwork mang đến cho các anh em Steamwork ổi là lựa chọn phổ biến nhất. 

GUAVA ICE (Ổi lạnh) Steamworks 30ML

Trái ổi là loại trái cây quen thuộc mà nhiều hãng lựa chọn để tạo nên tinh dầu. Tuy nhiên, thương hiệu Steamwork đã thành công trong việc tạo ra loại tinh dầu Steamworks guava ice có hương vị riêng. 

guava-ice-oi-lanh-steamworks-30ml

GUAVA ICE (Ổi lạnh) Steamworks 30ML

Với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg/50mg khi hút, các bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mát của trái ổi chín được ướp lạnh man mát. 

Guava ice (Ổi lạnh) Steamworks 60ML

Ổi ướp lạnh đã có trong dòng tinh dầu Steamworks mới này, ai là tín đồ của tinh dầu thuốc lá điện tử vape the và ổi không thể bỏ qua được chai tinh dầu thuốc lá điện tử vape này. 

guava-ice-oi-lanh-steamworks-60ml

Guava ice (Ổi lạnh) Steamworks 60ML

Vị của Steamwork 60ml này khá là the và lạnh mùi ổi đậm đọng lại ở khoang mũi là vị ổi rất là đặc trưng không lẫn đi đâu được. Cảm giác the lạnh của tinh dầu thuốc lá điện tử vape khá bất ngờ vì độ the lạnh này giúp cho vị ổi được đẩy lên rất nhiều và không bị lạc vị hay bị chát và đặc biệt có một độ ngọt nhẹ êm không quá gắt cổ và gây khô cổ. Với dung tích 60ml, hàm lượng Nic 12mg Saltnic hương ổi với vị ngọt nhẹ khá dễ chịu không quá gắt, các bạn có thể thử một trải nghiệm mới này rất là thú vị.

>>> Xem thêm: Cùng VapePro giải mã sức hút của Steamwork Salt Nic

Địa chỉ bán tinh dầu Steamwork chất lượng

Bạn băn khoăn chưa tìm được địa điểm mua tinh dầu Steamwork chất lượng, giá rẻ ở đâu uy tín hãy để VapePro xua tan nỗi băn khoăn đó trong bạn. Tại đây, anh em không chỉ được lựa chọn những dòng tinh dầu của nhà Steamwork chất lượng mà còn được tham khảo thêm những dòng tinh dầu đến từ những thương hiệu khác. 

vapepro-voi-da-dang-cac-dong-tinh-dau-san-sang-phuc-vu-khach-hang

VapePro với đa dạng các dòng tinh dầu sẵn sàng phục vụ khách hàng 

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm chơi khói chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể giải đáp bất cứ thắc mắc nào về Vape, Pod, tinh dầu Vape, phụ kiện,... giúp bạn tìm được những lọ Juice hợp với anh em nhất.

Tại VapePro các bạn có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hút Vape sao cho đã nhất. Từ đó xây dựng một cộng đồng Vape chuyên nghiệp và chất lượng, văn minh. 

Trên đây là những chia sẻ về tinh dầu Steamwork ổi. Hy vọng sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về dòng tinh dầu dầu này. Với những lựa chọn phù hợp dành cho mình chúng tôi tin rằng VapePro sẽ là địa chỉ phù hợp chất lượng, giá cả hợp lý nhất dành cho tất cả các tín đồ Vape. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè