Tropical House Island Trip - Hương vị hoa quả từ vùng nhiệt đới

Tropical House Island Trip là một trong list vị của tropical House. Những anh em đã từng thưởng thức hương vị này chắc chắn không thể quên được mùi hương thơm cùng vị độc đáo, cuốn hút đầy say mê. Hãy cùng VapePro khám phá cụ thể hơn về dòng tinh dầu ấn tượng này nhé!

Tropical House Island Trip đến từ thương hiệu nào?

Tropical House Island Trip là dòng tinh dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu The Vape Nation. The Vape Nation được thành lập năm 2015 tại Mỹ. Đây là cái tên uy tín chuyên sản xuất tinh dầu, phụ kiện Vape. 

Có thể nói mặc dù The Vape Nation không phải là thương hiệu lâu đời nhất về sản xuất tinh dầu nhưng xét về chất lượng thì không thua kém bất cứ nhãn hàng nào. Bên cạnh đó, nhà sản xuất luôn có sự đón đầu xu hướng hàng đầu tạo nên những hương vị không chỉ độc đáo mà còn tuyệt vời. Đây chính là yếu tố giúp  The Vape Nation ghi dấu được tên tuổi của mình trên bản đồ Vape thế giới. 

Tropical House Island Trip có gì đặc biệt?

Juice Tropical House được mệnh danh là “ngôi nhà” hoa quả nhiệt đới. Một trong những điểm thú vị nhất của line này đó chính là sự tươi mới đến từ quá trình kết hợp các hương vị trái cây hòa quyện lẫn nhau. Nhờ vậy đã tạo nên một dải hương vô cùng tinh tế. 

Nhắc tới Island (hòn đảo) chắc hẳn các bạn sẽ liên tưởng ngay đến những trái dừa thơm mát. Để làm dậy mùi và tăng thêm sức cuốn hút cho tinh dầu The Vape Nation đã nghiên cứu và kết hợp thành công vị dừa, dứa và rượu rum. Đây chắc hẳn là một hương vị mới lạ mà anh em Vape chưa được thưởng thức. 

island-trip-dua-dua-ruou-rum-tropical-house-100ml

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML

Quả thực vị ngậy của dừa kết hợp cùng vị chua nhẹ của dứa công thêm vị nồng đượm của rượu rum càng tôn lên vị và mùi hương của trái cây. Thưởng thức tinh dầu dứa dừa rượu rum Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML cũng giống như anh em đang uống một ly cocktail chua ngọt ngay trên bãi biển. Island Trip Juice xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này. 

Tropical Island Trip Juice có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng hút Vape. Trải nghiệm cùng The Vape Nation chắc chắn sẽ không bao giờ làm anh em thất vọng. Rượu rum khi quyện với dừa sẽ kích cho hương dừa nổi bật hơn. Với những anh em đã hút Vape lâu năm với sự tinh tế trong cảm nhận chắc chắn sẽ nhận thấy được vị nồng của rượu sau khi đã thấm được trọn vẹn vị ngọt, béo, ngậy từ dừa và dứa. 

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập tinh dầu Vape vị vải thơm ngon, giá rẻ

Địa chỉ mua tinh dầu Vape uy tín, chất lượng

Với thị trường có số lượng cơ sở cung cấp tinh dầu đa dạng vừa tạo thuận lợi cho khách hàng khi có nhiều hơn một sự lựa chọn. Tuy vậy cũng gây không ít khó khăn để chọn được những địa chỉ uy tín.Nếu bạn là những người mới đang băn khoăn trong việc tìm kiếm shop tinh dầu chất lượng thì VapePro chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy. 

vapepro-la-dia-chi-cung-cap-tinh-dau-chuyen-nghiep-tai-viet-nam

VapePro là địa chỉ cung cấp tinh dầu chuyên nghiệp tại Việt Nam 

Nổi bật trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử, tinh dầu, phụ kiện VapePro đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các anh em yêu khói. Ưu điểm của VapePro được cộng đồng Vaper đánh giá cao đó chính là các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Bên cạnh đó, The Vape Nation còn là cơ sở bán hàng đúng giá, thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cũng là một tiêu chí giúp cơ sở có được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. 

Tropical House Island Trip là lựa chọn tuyệt vời dành cho các Vaper yêu tinh dầu hoa quả. Sự kết hợp độc lạ từ vị dứa, dừa và rượu rum chắc chắn sẽ khiến vị thơm ngon đọng lại nơi khoang miệng khiến anh em say đắm không rời. Nếu yêu thích hương vị này hãy tham khảo ngay tại VapePro để nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè