Những điều cần lưu ý khi sửa chữa vape tại TPHCM

Sau một thời gian sử dụng Vape Pod, bạn nhận thấy máy có dấu hiệu xuống cấp, trục trặc? Bạn đang muốn tìm địa chỉ sửa chữa vape tại TPHCM nhưng chưa biết nên sửa ở đâu và chú ý gì để tốn ít chi phí nhất. VapePro sẽ đưa ra những kinh nghiệm vàng khi lựa chọn địa chỉ sửa chữa thuốc lá điện tử tại TP HCM ngay dưới bài viết dưới đây.

1. Khi nào cần đi sửa chữa Pod Vape

Pod và Vape rất dễ hỏng nếu như bạn sử dụng không đúng cách. Pod và Vape hoạt động ổn định sẽ giúp khói lên rất ngon và thơm.

sua-chua-vape

Khi nào cần đi sửa chữa Pod Vape

Tuy nhiên, khi nhận thấy Pod Vape xuất hiện những vấn đề sau bạn nên mang thiết bị đi sửa chữa và bảo dưỡng kịp thời. Bởi càng để lâu, khói lên càng kém, vị nhạt, thậm chí gây hại cho sức khỏe của chính bạn:

- Leak tinh dầu. Thực tế thì rất nhiều dòng Pod System và Vape trên thị trường đều bị leak tinh dầu. Tuy nhiên, mức độ rò rỉ tinh dầu thường không đáng kể. Nếu như thiết bị của bạn bị leak nhiều tinh dầu hãy kiểm tra lại.

- Pin sụt liên tục: Pin bền và ổn định sẽ giúp khói lên rất ngon. Pin còn ảnh hưởng đến công suất và trải nghiệm khi hút. Nếu pin khỏe, bạn có thể hút nhiều hơi dài với tốc độ hút cao cùng tần suất hút lớn. Tuy nhiên, nếu pin có vấn đề, thường xuyên bị sụt và yếu thì bạn nên mang thiết bị đi sửa sớm. Nếu chủ quan có thể khiến pin chai, tuổi thọ pin giảm sút. Ngoài ra, để pin luôn bền và khỏe thì khi sử dụng bạn nên hút với công suất vừa phải, sạc bằng sạc chuyên dụng, không nên sạc qua đêm.

- Cháy bông, cháy coil khi hút. Bông và coil là những phụ kiện đi kèm quen thuộc với những người hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, nếu sử dụng Pod Vape không đúng cách bạn có thể làm bông và coil bị cháy. Bạn có thể bị sặc khi đang hút. Lý do khiến bông và coil cháy có thể do bạn hút quá sâu, sử dụng tinh dầu quá đặc hoặc hút với công suất hút lớn liên tục trong thời gian dài. 

sua-chua-vape-tphcm

Nên chọn những địa chỉ sửa Vape uy tín

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bảo dưỡng máy định kỳ sau một khoảng thời gian sử dụng. Phát hiện ra lỗi kịp thời sẽ giúp việc sửa chữa trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tại TPHCM có khá nhiều địa chỉ chuyên sửa chữa thuốc lá điện tử. Việc tìm một cửa hàng sửa máy giá tốt không hề khó. Bạn có thể tra cứu thông tin trên mạng để tìm được địa chỉ chuyên sửa chữa vape tại TPHCM uy tín. 

>>> Xem thêm: Mua Vape ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường ?

2. Những lưu ý quan trọng khi chọn địa chỉ sửa chữa vape tại tphcm

Như VapePro đã đề cập, tìm được một địa chỉ chuyên sửa chữa vape tại TPHCM giá rẻ không khó. Tuy nhiên, cũng giống khi chọn mua thuốc lá điện tử, khi chọn địa chỉ sửa máy bạn cũng cần hết sức chú ý để chọn được địa chỉ uy tín. Một vài lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ khi sửa Vape TPHCM là:

- Nên sửa chữa máy tại chính địa chỉ mua hàng. Nếu sản phẩm bạn mua vẫn còn thời hạn bảo hành, hãy liên hệ với shop để được hỗ trợ bảo hành. Rất nhiều shop vẫn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giá rẻ dù hết thời gian bảo hành. Vậy nên, khi muốn sửa máy hãy liên hệ với shop bạn từng mua hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

- Tránh xa các shop kém uy tín khi muốn sửa chữa vape tại TPHCM. Nếu bạn vô tình chọn phải một địa chỉ sửa máy kém uy tín thì bạn có thể sẽ mất thêm rất nhiều chi phí so với thực tế. Thậm chí, nguy cơ bị tráo đổi phụ kiện, thay thế phụ kiện không liên quan để đội giá là cực lớn. Tệ hơn là máy còn hỏng nặng hơn so với bạn đầu.

- Không nên ham rẻ. Tuyệt đối không nên vì ham rẻ mà chọn những cơ sở sửa Vape HCM không có tên tuổi, không đủ uy tín. Nhiều cơ sở như vậy thường thay những phụ kiện rẻ tiền cho Vape, khi hút không lên vị ngon, ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người hút.

sua-vape-tai-tphcm

Những lưu ý quan trọng khi chọn địa chỉ sửa chữa vape tại tphcm

Bên cạnh việc tìm đến những shop sửa chữa Vape TPHCM chuyên dụng, bạn có thể tự mua phụ kiện về thay thế và sửa chữa tại nhà. Việc này giúp tiết kiệm chi phí hơn. Bạn có thể tham khảo những phụ kiện chuyên dùng cho Pod Vape TẠI ĐÂY. Tuy nhiên, với những lỗi khó chưa xác định được nguyên nhân bạn nên đem máy tới các cửa hàng chuyên sửa chữa. 

 >>> Tin liên quan: Mua Vape ở đâu TPHCM tốt nhất, rẻ nhất hiện nay?

Ngoài ra, nếu máy có dấu hiệu hỏng nặng, bạn nên tính đến phương án thay thế máy mới. Vì những dòng máy xuống cấp có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. VapePro là shop chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng, shop có rất nhiều mẫu máy mới với chất lượng vượt trội. Ngoài ra, shop còn luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ anh em fix lỗi của Pod Vape trong quá trình sử dụng. VapePro là địa chỉ tốt nhất nếu bạn muốn mua Pod Vape TP HCM.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý khi sửa chữa Pod Vape HCM. Mong rằng thông qua những chia sẻ ngắn bên trên sẽ giúp bạn  có thể tìm được địa chỉ tin cậy và mất ít chi phí nhất có thể, Ngoài ra, nếu bạn chưa biết mua Vape ở đâu uy tín thì VapePro là gợi ý tuyệt vời. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè