Review Vladdin Chopin Pod - Pod System dưới 500k đáng mua nhất năm

Vladdin Chopin Pod nhỏ, gọn, giá rẻ là một trong những cây Pod Vape dưới 500k đáng mua nhất, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới với siêu phẩm này.

Vladdin Chopin Pod là loại Pod mới với pin bền hơn, giá tốt hơn đến từ Vladdin. Vẫn nằm trong phân khúc Pod System giá rẻ cho người chơi khói có thu nhập tầm trung nhưng Chopin Pod lại sở hữu nhiều tính năng như các loại máy đắt đỏ trên thị trường. Nếu bạn đang săn Pod Vape dưới 500k thì Chopin Pod System là lựa chọn khiến bạn ưng ý. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những review Vladdin Chopin của VapePro ở bài viết này. 

1. Review Vladdin Chopin Pod System 

Vladdin Pod System là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong giới thuốc lá điện tử. Chopin Pod System là loại Pod System mới nhất gây sốt trong năm nay dự kiến sẽ khiến đa số người chơi Vape Pod thích thú. Nhiều người là fan cuồng của Vladdin đã rất nóng lòng muốn thử Chopin Pod System. VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp những review mới nhất về cây Pod Vape giá rẻ dưới 500k này. 

vladdin-chopin

Review Vladdin Chopin Pod System 

- Chopin Pod System có thiết kế tinh tế như một cây bút máy nhỏ xinh. Máy chỉ nặng 70gr, vừa tay, tạo cảm giác chắc chắn. Máy nhẹ với kích cỡ  21,5 x 14,5 x 91,7mm, chất liệu là hợp kim kẽm cứng cáp và chắc chắn. Nếu bạn thích một loại thuốc lá điện tử nhỏ, nhẹ với thiết kế năng động thì Chopin là lựa chọn khá lý tưởng. Màu sắc máy khá tươi mới và thanh lịch, một số màu chủ đạo là: Trắng, đỏ, xám, bạc,...

- Pin Vladdin Chopin Pod là 500mAh vừa đủ với tần suất và tốc độ hút trung bình. Đầu Pod dung tích 1.5ml và có thể nạp lại. Máy có nút bấm tiện lợi, phần đèn LED cao cấp thông báo tình trạng pin. Bạn có thể sử dụng sạc Type - C

- Máy được trang bị cuộn dây Kanthal 1.0ohm OCC cho hương vị đậm đà, dễ chịu giúp khói lên thơm ngon 

chopin-pod

Vladdin Chopin Pod là lựa chọn ngon rẻ

Tổng quan chung thì Vladdin Chopin có thiết kế đơn giản và thực dụng. Các chi tiết không quá cầu kỳ nhưng cũng không sơ sài chút nào. Giống như những cây Pod khác đến từ Vladdin, Chopin hút vị khá vừa vặn và dễ chịu. Bạn sẽ tìm được cảm giác thư thái và thoải mái để bắt đầu một ngày mới hoặc giải tỏa căng thẳng mỗi khi mệt mỏi. 

>>> Xem thêm: Điểm danh 3 loại Pod vape dưới 500k mà bạn không thể bỏ qua

2. Vladdin Chopin giá bao nhiêu tiền?

Sở hữu kha khá ưu điểm như vậy thì Vladdin Chopin giá bao nhiêu tiền? Có đắt không? Về giá cả, các loại Pod của Vladdin vốn nổi tiếng với mức giá siêu mềm. Người chơi khói nào cũng có thể mua và hút Vladdin. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng Vladdin Chopin không tồi chút nào, vị lên khá ngon và vừa vặn. 

vladdin-chopin-pod

Vladdin Chopin giá bao nhiêu tiền?

Vladdin Chopin là lựa chọn ngon rẻ cho những ai không có nhiều tiền hoặc kinh phí hạn hẹp đang tìm Pod Vape hút ngon. Chopin với cuộn Kanthal 0.1ohm làm nóng tinh dầu nhanh sẽ giúp bạn thỏa mãn chỉ trong tích tắc. 

Không chỉ có những người hút thuốc lá điện tử tại Việt Nam mà rất nhiều dân khói trên thế giới cũng rất hào hứng muốn thử Chopin Pod. Hiện nay, mẫu Pod siêu ngon đến từ Vladdin này đã được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, mua đúng loại pod system chính hãng với giá hợp lý là bài toán sẽ khiến bạn khó giải được. Lý do vì Pod giả được bán rất nhiều, việc sai lầm mua phải mẫu Pod rẻ chất lượng kém xảy ra thường xuyên. 

VapePro đã và đang cung cấp Chopin Pod cùng những dòng Pod đến từ thương hiệu Vladdin với giá cực rẻ. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng Pod do VapePro phân phối luôn là tốt nhất, tuyệt đối không có hàng giả, hàng hết date. Không chỉ có Pod, shop còn bán rất nhiều loại tinh dầu chuyên dùng cho Vladdin Chopin Pod. Nếu bạn chưa biết nên chọn juice nào thì đội tư vấn của VapePro sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất. 

Trước nhu cầu của rất nhiều anh em về Chopin Pod System, VapePro đã nhập khẩu mẫu Pod siêu ngon này. Tại shop đã bán Chopin với nhiều ưu đãi cực tốt. Để đặt mua hàng nhanh, chất lượng tốt thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đặt hàng qua website để được ship hàng nhanh nhất. Bạn có thể an tâm vì Chopin Pod tại VapePro là Pod chính hãng, chất lượng tốt. Không chỉ bán Chopin Pod System, VapePro còn bán rất nhiều loại Pod Vape khác với giá rẻ. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè