Tổng hợp những cách sửa lỗi đèn đỏ IQOS tại nhà hiệu quả nhất

Thuốc lá điện tử IQOS là thiết bị công nghệ nên việc xảy ra hỏng hóc không phải hiện tượng lạ. Khi sử dụng IQOS, nhiều người phản hồi đèn báo của tẩu thuốc thường xuyên nhấp nháy và sạc pin không vào. Vậy sửa lỗi đèn đỏ IQOS thế nào? Tất cả sẽ được chia sẻ tại bài viết này. 

Nguyên nhân gây lỗi đèn đỏ ở IQOS

IQOS có khả năng nung nóng điếu thuốc ở nhiệt độ nhất định khiến nicotine bốc hơi tạo độ thỏa mãn. Thiết bị này được thiết kế tinh vi với nhiều vi mạch cầu kỳ. Khi sử dụng IQOS, nhiều người thường bỏ thiết bị vào túi xách và làm rơi khiến các vi mạch có vấn đề. Điều này khiến bảng mạch bị gãy và điện không thể đến lưỡi gà.

iqos-loi-den-do

Nguyên nhân gây lỗi đèn đỏ ở IQOS

Lúc này, thiết bị sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ an toàn khiến đèn đỏ thông báo cho người dùng biết thiết bị đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử IQOS báo đèn đỏ cũng có thể là do không được vệ sinh sạch sẽ. Sau mỗi lần hút, ít nhiều thì IQOS vẫn vương tàn thuốc ra thiết bị dù đó là lượng cực nhỏ. Nếu bạn không vệ sinh thường xuyên có thể khiến phần bụi bẩn bị két lại gây hỏng máy. Phần chất bẩn bám vào lưỡi gà sẽ khiến thiết bị báo đỏ. Lúc này, đèn IQOS sẽ báo đỏ hoặc khi hút không còn đúng vị thuốc, hương vị khét nồng không ngon.

Ngoài ra, IQOS gặp lỗi đèn đỏ có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Để có thể sửa lỗi đèn đỏ IQOS nhanh và hiệu quả, bạn nên thử tìm nguyên nhân gây ra hiện tượng này trước. 

iqos-bi-loi

Thuốc lá điện tử IQOS bị lỗi

Ngoài ra, có một nguyên nhân cực kỳ phổ biến dẫn đến IQOS bị lỗi đèn đỏ chính là bạn đã mua phải loại thiết bị kém chất lượng. Khi sử dụng một thời gian, chất lượng sản phẩm xuống cấp dẫn đến tình trạng hư hỏng, báo lỗi sai. Vì vậy, bạn nên chọn mua IQOS tại những địa chỉ tin tưởng. VapePro đang là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn mua IQOS và cách dòng thuốc lá điện tử khác. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách vệ sinh coil occ sạch nhất hiệu quả nhất

Những cách sửa lỗi đèn đỏ IQOS nhanh nhất

Cách 1: IQOS không sạc được báo lỗi đèn đỏ rất có thể do lỗi của nhiệt độ. Thậm chí vào những ngày hè, thiết bị vẫn có thể báo lỗi và cần được làm ấm. Để tạo độ ấm cho thiết bị bạn có thể xoa tay hoặc ủ ấm bằng khăn, chăn, áo. Khi nhiệt độ ở mức thích hợp hãy thử sạc lại. 

iqos-den-do

Cách sửa lỗi nháy đèn đỏ IQOS

Cách 2: Nếu lỗi đèn đỏ IQOS do vệ sinh kém sạch sẽ hay vệ sinh sạch và thấm khô thiết bị đồng thời khởi động lại. Các chuyên gia khuyên rằng để kéo dài tuổi thọ sản phẩm cũng như khiến khói tạo ra thơm ngon, bạn nên thường xuyên vệ sinh tẩu thuốc để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định. 

Cách 3: Đèn nháy chuyển sang màu đỏ có thể do sạc sai cách. Rút tẩu ra khỏi bộ sạc và thử cắm lại. Lưu ý hãy nhẹ tay để không làm hư hỏng tẩu và sạc

Cách 4: Một số tình huống, máy có thể bị ẩm main. Giải quyết tình huống này, bạn nên để IQOS vào tủ lạnh khoảng 1 phút để thiết bị hết ẩm. Sau đó khởi động lại và kiểm tra xem còn tình trạng đèn báo đỏ nữa không. Tuy nhiên, lời khuyên là không nên bỏ thiết bị vào tủ lạnh quá lâu, vì hơi nước trong tủ lạnh có thể khiến thiết bị bị ẩm hơn và nhanh hỏng. 

Cách 5: Thử reset cả tẩu thuốc và bộ sạc và thử lại

reset-thiet-bi

Cách sửa lỗi đèn đỏ IQOS

Đó là một vài cách sửa lỗi IQOS báo đèn đỏ thường gặp. Nếu bạn đã thử mọi sửa lỗi nháy đèn đỏ IQOS mà vẫn không sửa được lỗi thì tốt nhất nên mang thiết bị tới những cơ sở chuyên về sửa chữa thuốc lá điện tử để được tư vấn sửa chữa.

Nếu thiết bị không thể sửa lỗi đèn đỏ Iqos được hoặc bạn muốn đổi sang loại IQOS khác thì VapePro là địa chỉ hợp lý nhất để mua IQOS. VapePro là địa chỉ có nhiều kinh nghiệm lẫn sự uy tín, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ của IQOS. 

Bất cứ khi nào bạn và người thân có nhu cầu sử dụng IQOS thay thế cho thuốc lá truyền thống hoặc đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm thử thì hãy liên hệ với VapePro. Giá công khai, bảo hành dài hạn, hàng chuẩn, cam kết chất lượng là những yếu tố bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè