Khám phá 10 chai Sweet 21 Juice Pod đậm đà sảng khoái cho dân khói

Chắc hẳn những Vaper chuyên nghiệp đã không còn xa lạ gì với thương hiệu Juice quốc dân Sweet 21. Hiện tại, thương hiệu này đã và đang cho ra mắt nhiều line Juice cực thơm ngon và lạ miệng. Nếu đang muốn thử những dòng tinh dầu này hãy cùng tham khảo những mẫu Sweet 21 Juice Pod được VapePro tổng hợp dưới đây. 

Đôi nét về thương hiệu  tinh dầu Sweet 21 Vape 

Sweet 21 Vape là thương hiệu tinh dầu Vape vô cùng nổi tiếng tại California của Mỹ. Châm ngôn mà nhà sản xuất này hướng tới đó chính là tạo ra những dòng tinh dầu gây được tiếng vang về sự độc đáo với hương vị thơm ngon trong quá trình sử dụng. 

sweet-21-vape-la-nhan-hieu-tinh-dau-chat-luong

Sweet 21 Vape là nhãn hiệu tinh dầu chất lượng 

Sweet 21 Vape đã cố gắng thúc đẩy hòa trộn hương vị từ các nguyên liệu thủ công. Thông qua quá trình sản xuất với hệ thống máy móc chuyên biệt và nhiều công đoạn lựa chọn. Sweet 21 Vape đã đong đếm công thức cho ra mắt những vị tinh dầu đậm vị đặc trưng, cho người sử dụng có cơ hội được tham gia vào chuyến tham quan hoang dã vô cùng đặc sắc.

Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên, Sweet 21 Vape đã và đang trên đà trở thành một trong những thương hiệu tinh dầu Vape uy tín hàng đầu trên toàn thế giới. Các sản phẩm tinh dầu của Sweet 21 Vape này đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ISO 9001, đã được FDA Hoa Kỳ phê duyệt. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. 

>>> Xem thêm: Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

10 chai Sweet 21 Juice Pod thơm ngon

Hiện Sweet 21 Vape đang cung cấp nhiều mẫu Sweet 21 Juice Pod vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu Juice nào có thể tham khảo các mẫu Juice sau:

Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Saltnic 30ml

Mới đây Sweet 21 Vape mới cho ra mắt hương vị tinh dầu vô cùng độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm vị cafe mix cùng thuốc lá vô cùng thơm ngon. Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Saltnic 30ml gây ấn tượng với vị cafe thơm ngào ngạt cùng vị thuốc lá đặc trưng. Tất cả đã tạo được nốt hương thương nhớ nồng nàn tràn ngập nơi khoang mũi. 

tobacco-coffee-thuoc-la-cafe-thom-ngon

Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) thơm ngon 

Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg rất phù hợp cho các khách hàng kể cả những người mới. Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, thư giãn như đang thưởng thức một ly cafe thơm ngon, quyến rũ. 

Tobacco Caramel Mint (Thuốc lá Caramel Bạc hà ) Sweet 21 Saltnic 30ml

Tobacco Caramel Mint  là tinh dầu Sweet 21 Salt được rất nhiều người yêu thích. Với những Vaper đã sử dụng thuốc lá truyền thống đang chuyển qua Vape để cai nên thử trải nghiệm vị đặc trưng của thuốc lá kết hợp cùng Caramel bạc hà trọn vị. 

tinh-dau-thuoc-la-caramel-bac-ha

Tinh dầu thuốc lá caramel bạc hà 

Tobacco Caramel Mint (Thuốc lá Caramel Bạc hà ) Sweet 21 Saltnic 30ml là sự hòa quyện độc đáo giữa hương vị thuốc lá hảo hạng tẩm caramel đặc trưng. Khi Vaping bạn sẽ cảm nhận được vị chuẩn của thuốc lá đậm đà, cùng vị ngọt béo của caramel. 

Lychee Peach (Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Sweet 21 Vape Lychee Peach là tinh dầu Sweet 21 Saltnic với hàm lượng Nic cao 30mg trong 30ml Juice cho anh em thỏa sức đam mê. Hương vị độc đáo kết hợp giữa vị vải đào cực lạnh, cực đã. Cùng với đó là sự ngọt ngào của vải thiều chín mọng. 

Sweet 21 Juice Pod Lychee Peach (Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml với những miếng đào giòn thơm lừng mang tới cho các bạn sự sảng khoái, hấp dẫn. 

lychee-peach-fruity-ice-sweet-21-saltnic

Lychee Peach  Fruity ice Sweet 21 Saltnic

Mango Jack (Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Mango Jack (Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml mang hương vị ngọt ngào thơm ngon từ những trái xoài chín. Vị thơm thoang thoảng từ những trái mít mix với chút đá lạnh quả thực khiến người hút mê mẩn. 

mango-jack-thom-ngon

Mango Jack thơm ngon 

Trải nghiệm được thể hiện trọn vẹn trong 30ml tinh dầu và hàm lượng Nic 30ml chắc chắn sẽ khiến anh em cảm thấy mới lạ và tuyệt vời. Mango Jack sẽ giúp bạn lạc vào thế giới đầy màu sắc mà Sweet 21 Vape đã mang lại. 

>>> Xem thêm: Đập hộp những chai tinh dầu Sweet 21 Saltnic siêu HOT cho mùa hè

Lychee Peach ( Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Có thể nói, tinh dầu Sweet 21 Vape rất phù hợp với những tín đồ đam mê hương trái cây với vị ngọt, thơm nhẹ. Đi kèm với đó là sự mát lạnh từ đá khiến hương vị thêm bùng nổ, thơm ngon, lôi cuốn người dùng. 

lychee-peach-vai-dao-cuc-cuon

Lychee Peach vải đào cực cuốn

Lychee Peach ( Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml nổi bật với vị vải thiều mọng nước, ngọt thanh thơm lừng quyện vào vị giòn ngọt của đào. Kèm theo đó là chút mát lạnh hậu vị. Đây là sự kết hợp khá lạ nhưng vô cùng cuốn hút trên từng hơi. 

Straw Melon ( Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Straw Melon ( Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml sẽ chiếm lĩnh vị giác của bạn với hương vị chua thanh của dâu tây. Sau đó là tinh dầu dưa hấu mát lạnh lan tỏa ra xung quanh như một chất bổ sung. Qua đó, làm dịu lại và bùng nổ trọn vị. 

vi-dau-tay-dua-hau-thom-ngon

Vị dâu tây dưa hấu thơm ngon 

Straw Melon Juice Sweet 21 với dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg-6mg đủ để cho anh em thoải mái lựa chọn. Chắc chắn chỉ với một vài hơi hút đầu cũng đủ cho các Vaper thích thú và nhớ mãi không quên. 

Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Raspberry được Sweet 21 Vape sử dụng là loại mâm xôi đen, mang tới cảm giác chua ngọt, mọng nước hơn hẳn những loại mâm xôi vàng, mâm xôi đỏ. Điểm đặc biệt là vị mâm xôi đen mùa hè có vị chua ngọt khá giống với vị dâu tây, chín mọng, thơm ngon ngay từ lần đầu Vape. Sau đó là cảm giác the mát từ đá lạnh.

vi-raspberry-mam-xoi-lanh

Vị Raspberry ( Mâm xôi lạnh )

Mặc dù Sweet 21 Vape có nhiều hương vị Juice khác nhau nhưng vị Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml này vẫn được lựa chọn là loại Juice thơm ngon và hấp dẫn nhất. Với dung tích 30ml, cho hàm lượng Nic 30mg vừa đủ để bạn thưởng thức trọn vẹn. 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Honeydew là một trong những vị Sweet 21 Juice Pod được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Sản phẩm gây ấn tượng với vị dưa gang chín tươi mát, thanh khiết, cùng với chút the mát sảng khoái cho bạn cảm giác thỏa mãn khó quên. 

vi-dua-gang-lanh-dac-trung-nha-sweet-21-saltnic

Vị dưa gang lạnh đặc trưng nhà Sweet 21 Saltnic 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml với độ ngọt vừa đủ, mùi thơm nhẹ dễ chịu. Khi hút có khả năng lên vị cực thơm và khói dày. Hàm lượng Nic bên trong tinh dầu 30mg hứa hẹn mang tới cho các Vaper độ thỏa mãn tối đa.

Tobacco Coffee ( Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Vape 100ml

Tobacco Coffee là một trong những tinh dầu huyền thoại của nhà Sweet 21 Vape. Sản phẩm đã chinh phục khách hàng bởi vị thuốc lá truyền thống đậm đà. Hàm lượng Nic cực đầm, 3mg-6mg quyện cùng hương cafe thơm lừng có chút đắng nhẹ của cafe. 

vi-thuoc-la-cafe-hap-dan

Vị thuốc lá cafe hấp dẫn 

Với Tobacco Coffee ( Thuốc lá cafe ) Sweet 21 Vape 100ml sẽ mang tới cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một ly cà phê đá thơm ngon, đậm đà, đi kèm với điếu thuốc vấn vương hương thơm nhẹ nhàng.

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Pink Guava thực sự bùng nổ với hương ổi vô cùng tinh tế, sảng khoái và ngọt ngào. Pink Guava mỗi hơi hút sẽ cảm nhận được hương ổi ngon ngọt thấm nơi đầu lưỡi với những nốt hương thơm thoang thoảng nơi vị giác. Khi thở ra, lượng ngọt hoàn hảo sẽ đánh tan vị giác. Kèm theo đó là chút mát lạnh sảng khoái hơn bao giờ hết. 

vi-oi-sweet-21-saltnic

Vị ổi Sweet 21 Saltnic 

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml là lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt mùa hè này với hương vị ổi chín thơm ngon. Vị ổi đặc trưng cùng với đá xay cho bạn sảng khoái dù ở bất cứ đâu. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Pod vải lạnh Sweet 21 Vape bùng nổ vị vải thơm ngon

Mua Sweet 21 Juice Pod ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường không thiếu những địa chỉ cung cấp Juice Sweet 21 Vape. Tuy nhiên, để tìm nơi cung cấp chất lượng không hề dễ dàng. Theo gợi ý từ các Vaper chuyên nghiệp VapePro hiện đang là địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử chất nhất tại Việt Nam.

Các sản phẩm tinh dầu Sweet 21 Pod Juice tại Vapepro đều được nhập khẩu chính hãng từ các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, đây còn là thương hiệu uy tín, đã gây dựng được danh tiếng trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo những mẫu Juice, Pod System, phụ kiện thuốc lá điện tử tại đây để đảm bảo mua được hàng chính hãng. 

Toàn bộ sản phẩm đều được công khai mức giá với các khách hàng. Các bạn có thể truy cập trực tiếp trên Website của VapePro để cập nhật giá thành với những ưu đãi hấp dẫn. Qua đó, dễ dàng hơn trong việc so sánh, chọn lựa những mẫu Juice dựa trên các tiêu chí cụ thể như: mức giá, hãng sản xuất, top bán chạy,... Như vậy, anh em sẽ dễ dàng chọn được dòng Juice phù hợp với mình. 

Bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng của VapePro hoạt động liên tục kịp thời phản hồi, giúp Vaper chọn được mẫu Juice phù hợp. Bên cạnh đó, nếu có bất cứ thắc mắc gì trong việc sử dụng, Vape các bạn đều có thể nhờ các nhân viên CSKH của chúng tôi giúp đỡ. 

Hiện tại, VapePro triển khai song song cả hoạt động bán hàng trực tiếp tại các shop của VapePro tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương,... Cùng với đó là bán hàng online qua kênh Website, Fanpage chính thức. Vì vậy, đối với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tuyến chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tới tận nơi cho các bạn. 

Sweet 21 Juice Pod là lựa chọn hoàn hảo cho những anh em yêu thích line tinh dầu trái cây. Sweet Vape 21 cho thấy khả năng mix vị cực tốt giúp cho các Vaper có được những trải nghiệm không thể hấp dẫn hơn. Hãy liên hệ VapePro để chọn được những mẫu tinh dầu chính hãng, giá tốt nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè