Thử ngay 10 Tropical House Juice hương vị khó cưỡng

Có thể nói Juice là linh hồn của dân chơi Pod System. Chính vì vậy, việc lựa chọn Juice ngon sẽ là việc đặc biệt quan trọng. Hiện tại, trong số những hãng tinh dầu nổi Tropical House vẫn được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng VapePro cập nhật ngay 10 mẫu Tropical House Juice HOT HIT dưới đây để có được trải nghiệm Vaping cực thú vị nhé!

Đánh giá Tropical House có gì hấp dẫn?

Đã rất nhiều người tò mò Tropical House Juice của nước nào Một luồng gió the mát hội tụ trong line tinh dầu thơm ngon không thể không nhắc tới dòng tinh dầu Tropical House. Tropical House vốn là hãng tinh dầu The Vape Nation của Mỹ. Hãng sản xuất sở hữu công thức pha trộn độc đáo. Các lớp hương vị đan xen vô cùng tinh tế, vị trái cây được làm nổi bật giúp các Vaper thoải mái thưởng thức những Juice trọn vị cho tới những giọt cuối cùng. 

juice-tropical-house-la-lua-chon-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich

Juice Tropical House là lựa chọn được nhiều người yêu thích 

Gu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng gia tăng, dần dần đã tác động tới cho khách hàng những lựa chọn giá trị. Nhãn hàng nhận thấy sự cấp thiết trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Chính vì vậy, mới đây Tropical House đã nghiên cứu và tạo ra tinh dầu bao bì mới. Điểm nổi bật là các mẫu tinh dầu cũng được pha chế với những hương vị độc đáo, mới lạ không làm anh em thất vọng. 

Tropical House mang tới những hương vị trái cây bốn mùa với độ the mát đặc trưng. Anh em có thể sử dụng các Juice này cho các thiết bị Pod System với những đám khói tơi mịn, hương vị đậm đà thơm ngon tuyệt vời. Hiện tại, Tropical House cung cấp các mẫu Tropical House Salt Nic, Tropical House Freebase cho các Vaper thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu. 

>>>Xem thêm: Du lịch tới vùng nhiệt đới với Juice Tropical dứa dừa

10 mẫu Tropical House Juice không thể bỏ lỡ

Tropical House Juice gây ấn tượng với màu sắc đa dạng từ bao bì năng động và vị tinh dầu mới lạ. Với 10 line tinh dầu được VapePro cập nhật dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những vị tinh dầu phù hợp cho mọi trải nghiệm. 

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House 100ML

Hãy cùng đón nhận hương vị mới cho mùa hè này với Ocean trip tới từ thương hiệu tinh dầu đã quá quen thuộc Tropical House. Tropical sẽ đưa bạn tới khung cảnh với vùng biển gió mát. 

tinh-dau-dua-xoai-dao-ngon-ngot

Tinh dầu dứa xoài đào ngon ngọt 

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House 100ML là sự kết hợp với 3 loại trái cây dứa, xoài, đào. Nếu những ai đã có kinh nghiệm hút Vape chắc chắn sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt của line Juice này. Qủa thực, độ ngon ngọt hấp dẫn tới giọt cuối cùng. Hương thơm của dứa và xoài đào được thể hiện đặc trưng hòa quyện khiến các Vaper ngây ngất. 

Summer trip ( Vải dâu kiwi ) Tropical House 100ML

Summer trip ( Vải dâu kiwi ) Tropical House 100ML là dòng tinh dầu mới của hãng The Vape Nation. Thương hiệu có sự kết hợp độc đáo giữa những trái dâu chín mọng cùng với kiwi, vải. Cùng với đó, không thể thiếu là chút the mát của bạc hà. 

vi-vai-dau-kiwi-doc-la

Vị vải dâu kiwi độc lạ 

Điểm ấn tượng không thể quên của Summer trip đó chính là cảm giác ngọt ngào ban đầu của vải quyện với vị kiwi độc đáo. Kết thúc là vị the mát gắt nhẹ. Ngay từ thời điểm ra mắt, đây đã là dòng tinh dầu cực hot tại Mỹ. Chai tinh dầu có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg thoải mái cho anh em trải nghiệm. 

South Pole trip ( Kem cam) Tropical House Saltnic 30ML

Nếu yêu thích hương thơm của cam chắc chắn các bạn không thể bỏ qua vị kem cam cực kỳ thơm ngon của The Vape Nation. South Pole trip ( Kem cam) Tropical House Saltnic 30ML là phiên bản Juice mới nhất của hãng. 

south-pole-trip-tropical-house-saltnic

South Pole trip Tropical House Saltnic

Sự kết hợp của cam California cùng với vị kem ngọt ngào mà không hề gây cảm giác béo ngậy. Chắc chắn khiến người chơi cực kỳ lạ miệng với trải nghiệm Vape cực thú này. 

>>> Xem thêm: Tropical House Island Trip - Hương vị hoa quả từ vùng nhiệt đới

Highlands trip ( Chanh vàng dâu tây mật ong ) Tropical House 100ML

Highlands trip ( Chanh vàng dâu tây mật ong ) Tropical House 100ML mang tới cho các Vaper hương vị kết hợp giữa chanh vàng, dâu tây chín, mật ong thượng hạng. Từ vị ngọt dâu tây, mật ong tới vị chua nhẹ của chanh vàng đều được thể hiện hoàn hảo. Nếu là fan của dòng Tropical House chắc chắn các bạn không nên bỏ qua hương vị tuyệt vời này. 

vi-chanh-vang-dau-tay-mat-ong

Vị chanh vàng dâu tây mật ong 

Tropical House vốn là dòng tinh dầu được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, nồng độ Nic cao thỏa mãn. Mỗi chai Tropical House chứa 100ml và anh em hoàn toàn có thể lựa chọn với hàm lượng Nic 3mg cho anh em có được trải nghiệm hương vị độc đáo. 

Jungle trip ( Chuối quế ) Tropical House Saltnic 30ML

Jungle trip ( Chuối quế ) Tropical House Saltnic 30ML mang tới hương vị thơm đặc trưng của quế cùng với cảm giác the mát có xen lẫn vị chuối. Đồng thời, tăng thêm hương vị nồng nàn khó quên. 

jungle-trip-chuoi-que-thom-ngon

Jungle trip ( Chuối quế ) thơm ngon 

Line tinh dầu này có vị quế nồng sẽ kén người dùng. Tuy nhiên, nếu ai yêu thích vị này chắc chắn sẽ thích thú và có thể hút cả ngày mà không biết chán. Đây cũng chính là dòng tinh dầu vị quế rất hiếm trong số các hãng tinh dầu hiện có trên thị trường. 

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML

Hòa mình cùng ngôi nhà hoa quả nhiệt đới Tropical House khiến người chơi cảm thấy thú vị. Điểm nổi bật của line Tropical House Juice dứa dừa này đó là sự tươi mới của những hương vị trái cây hòa quyện lẫn nhau. Đồng thời, tạo nên dải hương đầy tinh tế cũng như khiến cho khoang miệng thêm phần tinh tế. 

vi-juice-dua-dua-cuc-thom-ngon

Vị Juice dứa dừa cực thơm ngon

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML gây ấn tượng với vị dừa mát lạnh, mùi thơm đặc trưng. Nếu chỉ riêng vị dừa có thể khiến nhiều Vaper cảm thấy vị ngọt, béo hơi ngấy. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng vị chua của dứa lại tạo được vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Hit một hơi Vape các bạn có cảm giác như đang thưởng thức một ly cocktail chua ngọt trên bãi biển Hawaii đầy thư giãn. 

Highlands trip ( Chanh dâu mật ong ) Tropical House Saltnic 30ml

Highlands trip được làm từ những giọt nước chanh tươi cùng vị ngọt của mật ong cũng những lát dâu tây đỏ mọng cùng đá tươi. Những vị này đã tạo nên một Juice hoàn hảo cho mùa hè với hương vị chua, ngọt toàn mỹ. 

highlands-trip-vi-chanh-dau-mat-ong

Highlands trip vị chanh dâu mật ong 

Highlands trip ( Chanh dâu mật ong ) Tropical House Saltnic 30ml chắc chắn sẽ khuấy động một ngày hè tràn đầy năng lượng. Highlands trip có dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm hấp dẫn này The Vape Nation. 

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML

Đây là dòng tinh dầu Tropical Ocean Trip Juice House nổi tiếng với dung tích 30ml và nồng độ Nic 30mg-50mg. Hứa hẹn tinh dầu này mang tới cho bạn hương vị bùng nổ. Điểm đặc biệt là sự kết hợp độc đáo giữa 3 loại trái cây được coi là nữ hoàng của các hương vị dứa, xoài, đào. Chắc chắn mang tới cho bạn trải nghiệm vị giác thơm ngon. 

vi-ocean-trip-dua-xoai-dao

Vị Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) 

Thưởng thức Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML giống như bạn đang uống một ly sinh tố mang tới hương thơm ngào ngạt của line tinh dầu hòa quyện, tan trong khoang miệng. Vị chua của xoài, dứa hòa cùng vị ngọt của đào sẽ mang tới line Juice chua ngọt nhẹ nhàng mà không bị gắt cổ. 

South Pole trip ( Kem cam) Tropical House 100ML

South Pole trip là sản phẩm thuộc thương hiệu The Vape Nation. MẫuTropical Juice Pod này được đánh giá cao vì dễ hút, có hương vị đặc trưng. Juice thực sự bùng nổ hương vị, xua tan sự nhàm chán và nóng bức bởi hương kem lạnh và trọn vị thơm ngọt của trái cam chín mọng.

south-pole-trip-kem-cam

South Pole trip ( Kem cam)

Sự say mê có trong South Pole trip ( Kem cam) Tropical House 100ML trong giai điệu mùa hè khi vị cam tươi bùng nổ bên trong khoang miệng. Kèm theo đó là vị man mát của đá lạnh, hậu vị ngọt sắc của kem. 

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML

Island trip nổi bật với hương vị mix dứa kết hợp với dừa mix thêm chút rượu rum vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được vị dứa và dừa, chút nồng nhẹ của rượu rum, mát lạnh độ ngọt lên vị cực tốt và dễ hút. 

vi-dua-dua-ruou-rum-dac-biet

Vị dứa dừa rượu rum đặc biệt 

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML là dòng cực kỳ ưa chuộng. Với độ ngọt tốt, Ni lên vị tốt, êm và dễ hút, mát lạnh. Đặc biệt với những hương vị mix mới lạ mang tới trải nghiệm mới cực kỳ hấp dẫn. 

>>> Xem thêm: Tropical dứa xoài đào - Mix vị cho trải nghiệm khói ấn tượng

Địa chỉ cung cấp tinh dầu Tropical House uy tín 

Một trong những shop cung cấp tinh dầu Tropical House uy tín, nổi tiếng trên thị trường đó chính là VapePro. Hiện tại, VapePro đang cung cấp đa dạng các mẫu Juice Tropical nói riêng và các loại Juice của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Bên cạnh tinh dầu, VapePro cũng cung cấp các mẫu thuốc lá điện tử và phụ kiện chất lượng. Toàn bộ các sản phẩm của VapePro đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất đến từ quốc tế. Vì vậy, xét về chất lượng VapePro luôn đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng. 

VapePro có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Hiện tại, VapePro đã có các cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương. Các bạn có thể tới trực tiếp shop để tham khảo các mẫu Juice. Hoặc cũng có thể đặt hàng tại Website để lựa chọn tinh dầu. 

Tropical House Juice gây ấn tượng với Vaper bởi thiết kế đậm chất nhiệt đới, tươi trẻ và thanh mát. Hãy liên hệ tới VapePro để cập nhật ngay những mẫu tinh dầu chất lượng và hấp dẫn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè