Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

Sweet 21 Vape là thương hiệu tinh dầu quốc dân trong lòng những người thích Vaping với juice freebase. Hãng này sở hữu rất nhiều loại juice thơm ngon và dễ hút. Nếu bạn mới tập tành chơi Vape thì nên thử những chai juice đến từ thương hiệu Sweet 21 Vape. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Sweet 21 Vape cũng những chai juice ngon nhất đến từ thương hiệu này ngay bây giờ. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu Sweet 21 Vape

Thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử liên tục có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên mới. Tuy nhiên những thương hiệu gạo cội vẫn giữ được tầm ảnh hưởng nhất định. Một trong số những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử được yêu thích nhất phải kể đến là Sweet 21 Vape. 

Sweet 21 Vape

Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu Sweet 21 Vape

Sweet21Vape là thương hiệu chuyên sản xuất thuốc lá điện tử được thành lập tại San-Francisco California và bởi CREAM All-Star Team. Châm ngôn hoạt động của thương hiệu tinh dầu này là “'Tạo ra loại tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng cao và thơm ngon cho thế giới vaping.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

Sweet21Vape không chỉ là một công ty cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử cao cấp. Sweet21Vape hướng đến việc tạo ra những loại juice với công thức đặc biệt phù hợp với đại đa số những người chơi Pod Vape. Sweet21Vape nổi tiếng bởi những chai juice chất lượng với độ tinh khiết cực cao. Khi lựa chọn những dòng tinh dầu đến từ thương hiệu này bạn có thể yên tâm rằng bạn đang sở hữu loại tinh dầu được sản xuất tại một trong những cơ sở sản xuất tiên tiến nhất trong ngành và tuân theo các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán juice pod Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

2. Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

Bạn đang muốn mua juice Sweet 21 Vape nhưng chưa biết chọn loại nào? Chúng tôi sẽ chia sẻ một số dòng tinh dầu thuộc thương hiệu Sweet 21 Vape đang bán chạy nhất tại VapePro. 

Sweet 21 Vape 2

Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

Bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem đâu là loại tinh dầu phù hợp với mình, cụ thể:

Lychee (Vải lạnh)

Lychee (Vải lạnh) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml là loại tinh dầu freebase có hương thơm đậm đà hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy như đang tận hưởng một ly nước ép vải chín mọng mát lạnh. Loại juice này phù hợp cho mùa hè, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo ngay lập tức khi Vaping với Lychee. 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml mang đến hỗn hợp dưa gang siêu lạnh giúp bạn bừng tỉnh. Mùi dưa gang thơm ngọt the mát quanh quẩn đầu lưỡi giúp bạn có năng lượng bắt đầu ngày mới ngay lập tức. Honeydew là một trong số những loại tinh dầu bán chạy nhất của Sweet 21 Vape. Những người muốn chơi juice freebase mà chưa biết chọn gì thì nên bắt đầu với Honeydew. 

Raspberry (Mâm xôi lạnh) 

Raspberry (Mâm xôi lạnh) Fruity ice Sweet 21 Vape sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn. Vị mâm xôi mát lạnh giúp bạn giải nhiệt giữa cái nắng mùa hè oi bức. Đây là chai juice thích hợp để lấy lại tinh thần làm việc sau những ngày uể oải. 

Pink Guava (Ổi lạnh)

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100m là hỗn hợp tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Sự hòa quyện giữa ổi chín ngọt cùng vị bạc hà the lạnh là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn yêu thích những loại juice vị trái cây thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2021

Sweet 21 Vape Juice

Mua tinh dầu Sweet 21 Vape tại VapePro 

Nếu bạn quan tâm và muốn thưởng thức tinh dầu Sweet 21 Vape thì hãy liên hệ với VapePro. Chúng tôi là Shop chuyên cung cấp những dòng tinh dầu chất lượng nhất thị trường. Hiện tại shop đang có rất nhiều dòng tinh dầu thuộc thương hiệu Sweet 21 Vape với mức giá hợp lý. Khi mua tinh dầu tại shop, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về cách sử dụng, cách bảo quản cũng như cách để tinh dầu lên vị ngon và chuẩn nhất. 

Chúng tôi hy vọng những thông tin tại bài viết này có thể cung cấp cho bạn những kiến thức thực sự có ích trong quá trình chơi khói với Sweet 21 Vape. Nếu như bạn còn bất cứ băn khoăn và thắc mắc nào liên quan đến tinh dầu thuốc lá điện tử Sweet 21 Vape thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé

Chia sẽ bài viết tới bạn bè