Top 10 chai Sweet 21 Salt Nic ngon cho người sành khói

Vape mang đến tới thở thơm mát là nhờ vào hương vị của các loại tinh dầu. Mùi hương các hãng tinh dầu nhìn chung không quá gắt, dễ dàng trong việc lựa chọn hương vị mình yêu thích. Vậy Sweet 21 Salt Nic có ngon không? Loại tinh dầu nào đang gây sốt cộng đồng? Hãy tham khảo 10 gợi ý dưới đây dành cho dân khói nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sweet 21 Salt Nic

Sweet 21 vốn là thương hiệu tinh dầu Vape cực kỳ nổi tiếng. Nhà sản xuất có trụ sở tại bàng Califonia của Mỹ. Những chai tinh dầu Sweet 21 tới tay người tiêu dùng với sứ mệnh mang tới những loại tinh dầu chất lượng cao cho cộng đồng Vaping trên toàn thế giới. 

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn lâu năm trong sản xuất tinh dầu, Sweet 21 đã và đang xây dựng được thương hiệu tinh dầu nổi tiếng chất lượng quy mô toàn cầu. Sweet 21 liên tục tạo ra các dòng tinh dầu thơm ngon, độc đáo tạo sức hút với các Vaper. Đồng thời, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và được FDA Hoa Kỳ phê duyệt. 

sweet-21-la-thuong-hieu-tinh-dau-noi-tieng-tren-thi-truong

Sweet 21 là thương hiệu tinh dầu nổi tiếng trên thị trường 

Sweet 21 SaltNic được sản xuất với các nguyên liệu chất lượng cao. Các chuyên gia đã dày công nghiên cứu pha trộn hương vị tới mức hoàn hảo tạo ra các vị tinh dầu được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Toàn bộ quá trình sản xuất diễn ra nghiêm ngặt để có được chất lượng tốt nhất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như vị tinh khiết của các mẫu tinh dầu nhà Sweet 21 Vape. 

>>> Xem thêm: Top những loại tinh dầu Sweet 21 Vape ngon nhất

10 tinh dầu Sweet 21 Salt Nic thơm ngon

Chọn được mẫu Juice ngon sẽ quyết định tới mức độ thỏa mãn của các Vaper khi chơi khói. Trong đó, vị tinh dầu được lựa chọn hơn cả là vị trái cây. Hương liệu chính của loại tinh dầu này là vị hoa quả đặc trưng. Để giúp anh em chọn được tinh dầu Sweet 21 30ml thơm ngon, hợp với túi tiền VapePro sẽ giới thiệu các loại tinh dầu  Sweet 21 đang được ưa chuộng hiện nay. 

Blackcurrant (Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Blackcurrant (Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml gây ấn tượng với hương việt quất chua nhẹ hòa quyện cùng hương nho đen ngọt ngào. Nhờ vậy đảm bảo mang tới cảm giác thư giãn, sảng khoái vô cùng ấn tượng. 

tinh-dau-vi-viet-quat-nho-den

Tinh dầu vị việt quất nho đen 

Dòng Sweet 21 Salt Nic dùng được cho dòng máy Pod System với công suất hút thấp. Dù bạn là người mới hay người cũ thì sản phẩm này đều dành cho bạn. Đặc biệt, sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với các đối tượng đang có nhu cầu cai thuốc lá. 

Tobacco Caramel Mint (Thuốc lá Caramel Bạc hà ) Sweet 21 SaltNic 30ml

Mua tinh dầu bạc hà chắc chắn đừng bỏ lỡ Tobacco Caramel Mint (Thuốc lá Caramel Bạc hà ) Sweet 21 SaltNic 30ml. Đây là mẫu tinh dầu thuốc lá đặc biệt nhất do hãng Sweet 21 Vape sản xuất. 

tinh-dau-thuoc-la-caramel-bac-ha

Tinh dầu thuốc lá Caramel bạc hà 

có hàm lượng Nic 30mg-50mg trong 30ml tinh dầu mang tới vị thuốc lá đặc trưng và bạc hà the mát. Với công thức pha chế hương hiệu đặc biệt xuất sắc khiến cho tinh dầu luôn được săn đón. Đây là bí quyết đặc biệt giúp cho thương hiệu Sweet 21 siêu hot trong giới Vape.

Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml là tổ hợp những trái dâu tây chín căng mọng kết hợp cùng đá mát lạnh. Trải nghiệm qua từng hơi hút vô cùng thoải mái, sảng khoái tột độ. Vị ngon ngọt, thơm mùi dưa hấu không hề ngán khiến bạn chỉ muốn Vaping mãi không thôi. 

straw-melon-dau-tay-dua-hau-lanh

Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) 

Tinh dầu dâu tây dưa hấu có dung tích 30ml với 30mg hàm lượng Nic. Tất cả đã mang tới các trải nghiệm trọn vị trái cây vô cùng hấp dẫn. Cho đến nay, đây vẫn là vị tinh dầu hấp dẫn nhất của nhà Sweet 21 Vape. 

Lychee ( Vải lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Lychee ( Vải lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml là vị tinh dầu đặc trưng vị vải của Sweet 21 Vape. Tinh dầu được đặc chế từ vải chín cây đặc trưng ngọt ngào cùng với chút the mát chuẩn tinh dầu Mỹ. Vị tinh dầu mặc dù quen thuộc vẫn có nét riêng mới lạ hấp dẫn người dùng.

tinh-dau-vi-vai-lanh-thom-ngot-dac-trung

Tinh dầu vị vải lạnh thơm ngọt đặc trưng 

Chỉ với một hương vị vải đặc trưng, không mix nhiều vị những Sweet 21 Vape vẫn rất tài tình trong việc mang tới trải nghiệm tinh dầu tươi ngon, thơm mát vô cùng hấp dẫn. Hậu vị mát lạnh nơi cuống họng chắc chắn sẽ giúp các bạn không thể nào quên. 

>>> Xem thêm: Đập hộp những chai tinh dầu Sweet 21 SaltNic siêu HOT cho mùa hè

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Pink Guava ( Ổi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml mang tới cho bạn hương thơm nồng nàn của ổi đào. Vị ngọt tự nhiên được Sweet 21 Vape khai thác triệt để, độ ngọt vừa phải để khi Vaping nhiều không gây cảm giác khé cổ, hay khó chịu. 

pink-guava-sweet-21-vape

Pink Guava Sweet 21 Vape

Hương thơm nồng nàn của ổi khi thở vô cùng dễ chịu. Chắc chắn hương thơm nồng nàn của ổi khi thở sẽ vô cùng dễ chịu, khiến bạn không thể nào quên. 

Mango Jack (Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Với những Vaper giàu kinh nghiệm chắc hẳn ai cũng đã từng sử dụng sản phẩm Sweet 21. Bởi đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Vape. Các dòng tinh dầu đều mang hương vị độc đáo, mới lạ trong từng sản phẩm. Mỗi lần trải nghiệm đều mang những vị tinh dầu khác nhau với cảm giác bùng nổ khó lẫn. 

vi-mango-jack-an-tuong-nha-sweet-21-vape

Vị Mango Jack ấn tượng nhà Sweet 21 Vape

Mango Jack (Xoài Mít lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml gây ấn tượng với vị xoài mít đặc trưng. Mặc dù không phải là vị quá lạ nhưng Sweet 21 Vape đã có sự sáng tạo để tạo nên những điểm mới lạ, riêng biệt. Vị lạnh thanh đặc trưng của xoài mít kèm với hậu vị mát lạnh của đá chắc chắn sẽ là mùi vị thú vị mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) Sweet 21 SaltNic 30ml

Tobacco Coffee (Thuốc lá cafe ) Sweet 21 SaltNic 30ml là hương vị tinh dầu nồng độ 30mg-50mg với hương vị cà phê cho buổi chiều tối và buổi sáng thêm nồng đượm. Điểm nhấn ấn tượng nhất phải kể tới vị thuốc lá và cafe đặc trưng, không quá gắt, không khé mà mang lại cảm giác sảng khoái thơm miệng.

tobacco-coffee-thuong-hieu-sweet-21-vape

Tobacco Coffee thương hiệu Sweet 21 Vape

Với Tobacco Coffee bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo khói Sweet 21 Salt Nic với nhiều phương thức khác nhau. Với 30ml tinh dầu, anh em có thể mang đi bất cứ đâu, thỏa sức sáng tạo khói phong cách và đa dạng. 

Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Sweet 21 Vape dường như đã quá quen thuộc với những anh em theo hệ “lạnh lùng”. Khi nói về Juice Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml thì vị ngọt, ngon, đậm và đặc biệt là mát lạnh cực kỳ ấn tượng. 

vi-dua-gang-lanh-dac-trung-cua-sweet-21-vape

Vị dưa gang lạnh đặc trưng của Sweet 21 Vape

Hương vị dưa gang được thể hiện đặc trưng giúp người dùng có thể cảm nhận ngay từ hơi đầu tiên. Hơn thế nữa, vị mát lạnh cũng theo suốt cổ họng. Chai tinh dầu này anh em sử dụng vào những ngày hè oi bức đúng là “hết nước chấm”.

Lychee Peach (Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Lychee Peach (Vải Đào lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml nổi bật với vị vải đào lạnh cực kỳ thơm ngon và ngọt ngào. Lychee Peach gây ấn tượng với vị vải tiền vị và làm nền, đào hậu vị chiếm khoảng 30%. 

tinh-dau-vi-vai-dao-lanh-an-tuong

Tinh dầu vị vải đào lạnh ấn tượng 

Line tinh dầu Sweet Nic 21 có độ chuyển hương mượt, mềm mại, line này lạnh tốt nhưng không bị quá lạnh. Sản phẩm có hàm lượng Nic 30mg, Ni cực êm, không hề gắt và dễ hút. Chắc chắn anh em sẽ không khỏi bất ngờ khi trải nghiệm hương vị mới này. 

Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml

Raspberry ( Mâm xôi lạnh ) Fruity ice Sweet 21 SaltNic 30ml chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Với hương vị Sweet 21 Salt Nic thơm nồng nàn, ngọt ngào của quả mâm xôi chín mọng, vị chua thanh đặc trưng kết hợp cùng vị mát của bạc hà. Tất cả đã tạo nên điểm khác biệt của dòng tinh dầu nhà Sweet 21 này. 

line-tinh-dau-mam-xoi-lanh-an-tuong

Line tinh dầu mâm xôi lạnh ấn tượng 

Khi sử dụng Raspberry lần đầu nhắm mắt lại bạn như được thưởng thức một ly nước trái cây thơm ngon, ngây ngất xua tan cái nóng bức của mùa hè. Cơ thể của bạn cũng sẽ trở nên vô cùng sảng khoái. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Pod vải lạnh Sweet 21 Vape bùng nổ vị vải thơm ngon

Địa chỉ cung cấp tinh dầu Sweet 21 Salt Nic uy tín, chất lượng 

VapePro là địa chỉ cung cấp Sweet 21 Salt Nic chính hãng, chất lượng cao được cộng đồng khói tại Việt Nam đánh giá cao. Đơn vị đã có nhiều năm uy tín, kinh nghiệm trên thị trường. Vì vậy, xét về chất lượng luôn cam kết với những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ chọn mua Vape giá rẻ chắc chắn Sweet 21 Nic là quyết định tối ưu. Tại đây, anh em không chỉ được tìm mua những sản phẩm tinh dầu, Vape, phụ kiện chính hãng, chất lượng. Chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với đội ngũ tư vấn viên đã có kinh nghiệm tư vấn nhiều năm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp khách hàng chọn được những mẫu Juice phù hợp nhất. 

Xét về mức giá, VapePro tin rằng sẽ mang tới một mức giá hợp lý nhất cho các khách hàng. Toàn bộ thông tin về giá cả của sản phẩm đều đã được nhập trực tiếp trên Website. Quý khách hàng có thể theo dõi cụ thể tại đây để có thể chủ động so sánh và tìm mua những mẫu tinh dầu phù hợp. 

Sweet 21 Salt Nic là thuơng hiệu tinh dầu đã quá nổi tiếng về chất lượng trên thị trường. Với 10 line gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp anh em có được những trải nghiệm hương vị chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu tìm kiếm mẫu Jucie chất lượng nhất hãy liên hệ ngay với VapePro để có được những tư vấn cụ thể và hợp lý nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè