Điểm danh những loại tank chơi vị tốt nhất cho dân sành Vape Pod

Hiện nay, tank Vape ngày càng có sự đa dạng. Mỗi loại tank thuốc lá điện tử đều mang hương vị cuốn hút khó cưỡng. Vậy tank chơi vị tốt nhất là loại nào? 

Tank Vape là một loại phụ kiện đặc biệt. Hiện nay, tank có nhiều dòng khác nhau nhưng được chia làm hai nhóm chính là có thể build coil và không thể build coil. Vậy Tank chơi vị nào tốt nhất trong vô vàn loại tank Vape hiện nay? Câu trả lời sẽ xuất hiện trong những chia sẻ của VapePro dưới đây. 

1. Tank Vape là gì?

Trước khi tìm hiểu Tank chơi vị tốt nhất, VapePro sẽ giải thích khái niệm tank Vape. Nhiều người dùng thuốc lá điện tử đã quá quen thuộc tank Vape là gì, nhưng với nhiều người mới thì khái niệm này tương đối lạ lẫm. Đơn giản thì đây là phần đầu đốt của thuốc lá điện tử. Tại đây, tinh dầu sẽ được nung nóng và chuyển từ thể lỏng sang thể hơi. Vị thuốc có ngon không, khói có dày có đậm hay không phụ thuộc rất lớn vào loại đầu tank mà bạn dùng. Tank thường được cấu tạo đơn giản với một số phần như: Atomizer, coil, Cartomizer,... 

tank-vape

Tank Vape là gì?

Đầu đốt hay còn gọi là tank là loại phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định trải nghiệm của bạn khi hút Vape. Đầu đốt tốt mới có thể tạo ra những làn khói ngon, đúng như mong muốn của người hút. Hiện nay, các loại đầu đốt ngày càng đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, không phải loại đầu đốt nào cũng vừa vị, khiến bạn hài lòng. Lựa chọn những loại tank Vape chơi vị tốt sẽ khiến bạn vô cùng thỏa mãn. 

2. Những loại Tank chơi vị tốt nhất hiện nay

Như VapePro đã đề cập, tank Vape ngày càng có nhiều mẫu mới. Hiểu được tầm quan trọng cũng như nhu cầu người hút thuốc lá điện tử với đầu tank, các hãng đã liên tục tạo ra những loại tank mới với chất lượng. Dưới đây là một số loại tank chơi vị tốt nhất mà bạn nên thử:

Tank OCC

Đây là loại đầu đốt phổ biến nhất với cách sử dụng siêu đơn giản. Loại tank này đã được quấn coil sẵn. Bạn chỉ cần lắp đầu tank vào máy và hút. Với những người chưa quấn coil bao giờ hoặc mới hút thuốc lá điện tử thì loại tank này là lựa chọn lý tưởng. Bạn không cần lo lắng về cách thay bông và quấn coil. Tuy nhiên, tank OCC thường có giá cao. Bạn không thể tự build coil theo ý muốn. Khi dùng hết phải mua đầu tank mới để thay thế. 

>>> Xem thêm: Truy tìm Vape Shop bán Tank RDA giá rẻ, hút ngon nên ghé thăm

Tank RDA

Loại tank phổ biến được đa số người hút thuốc lá điện tử chuộng là RDA. Loại tank này còn được gọi là RBA. Đây là loại tank hiện đại, bạn có thể tự thay bông và quấn coil để tạo ra hương vị như ý muốn.

tank-rda

Tank RDA là gì?

Để sử dụng, bạn chỉ cần lắp tank vào máy, nhỏ tinh dầu vào bông và thưởng thức. Loại đầu tank này cho hương vị đậm đà, sự thơm ngon của tinh dầu được giữ trọn vẹn, rất dễ hút. Hơn nữa, đầu tank này có thể lên vị cực tốt, phù hợp với nhiều loại tinh dầu khác nhau. Tuy nhiên, nhược điểm của tank RDA là không có buồng chứa tinh dầu riêng biệt, mỗi lần muốn hút bạn phải châm thêm tinh dầu. 

Đầu tank RTA

Đây là loại đầu tank cỡ nhỏ, bạn cũng có thể tự build coil giống như RDA. Tuy nhiên, tank RTA có kích thước nhỏ, có sẵn buồng chứa tinh dầu. Nhờ vậy mà khi hút người dùng không cần phải tháo và châm thêm tinh dầu. Đây là loại đầu tank tiện lợi. Vị tinh dầu lên khá chuẩn, khói lên nhiều và dày.

tank-rta

Đầu tank RTA là gì?

Tuy nhiên, việc buil coil có thể sẽ khá khó nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm. Loại tank này cũng dễ bị rò rỉ tinh dầu nếu người hút không biết cách sử dụng. Nhìn chung, loại đầu tank này nhỏ, thơm ngon, có sẵn buồng chứa tinh dầu nên rất phù hợp với đại đa số người hút Vape. 

Đầu tank RDTA

Loại tank chơi vị tốt nhất mà VapePro muốn giới thiệu đến bạn là RDTA. Thực ra đây là loại đầu tank RDA nhưng được cải tiến với một buồng chứa juice. Và dĩ nhiên nhờ vậy mà RDTA trở thành loại tank hoàn hảo ai cũng muốn sở hữu. Quá trình quấn coil đơn giản, vị ngon với buồng chứa tinh dầu tiện lợi. Tank RDTA rất dễ thay bông, dễ hút với lỗ gió điều chỉnh được. Nếu bạn thích tank RDA nhưng ngại khoản châm juice liên tục thì tank RDTA là loại tank chơi vị tốt nhất mà bạn nên cân nhắc. 

tank-rdta

Đầu tank RDTA là gì?

>>> Tin liên quan: RDA là gì? Bật mí các loại Tank Vape HOT nhất hiện nay

2. Lưu ý khi dùng tank Vape, địa chỉ bán tank giá tốt

Các loại tank đều có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ phù hợp với một loại đầu tank khác nhau. Nếu bạn chuyên chơi Vape thì RDA là lựa chọn hợp lý. Đầu tank này còn có giá rẻ, dễ mua. Trong đó, đầu tank RTA có thiết kế đơn giản, có sẵn buồng chứa tinh dầu nên nếu bạn thường xuyên bận rộn thì đây là lựa chọn hợp lý. RDTA là lựa chọn khá hoàn hảo khắc phục được cả nhược điểm của RDA và RTA, tuy nhiên giá tank này không rẻ. 

Để mua được những loại tank Vape giá rẻ và chính hãng, VapePro là địa chỉ bán đầu tank chất lượng bạn nên ghé thăm. VapePro không chỉ cung cấp đầu tank cho Vape mà còn mang đến cực nhiều lựa chọn về Vape Pod và tinh dầu. Chất lượng phụ kiện Vape Pod của VapePro luôn đạt chuẩn, giúp bạn an tâm chơi khói. 

Trên đây là tất cả những chia sẻ của VapePro về loại tank chơi vị tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đầu tank Vape chính hãng mới có thể giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi hút thuốc lá điện tử. Để có thể mua được đầu tank tốt thì VapePro là lựa chọn lý tưởng. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè