Heat Not Burn là gì? Từ A đến Z về thuốc lá điện tử IQOS

Khi nhắc đến thuốc lá điện tử IQOS chúng ta thường nghe đến cụm từ Heat Not Burn. Vậy bạn có biết chính xác Heat Not Burn là gì? Công nghệ nào có điểm gì ưu việt? Bài viết sau của VapePro sẽ giải đáp chi tiết về công nghệ Heat Not Burn. Hãy đón nghe để có thêm những tin tức thực sự bổ ích nhé. 

1. IQOS là gì? Lịch sử của thuốc lá điện tử IQOS

Có một thực tế là khi nhắc đến thuốc lá điện tử nhiều người sẽ nghĩ đến Vape và Pod System thay vì IQOS. Trước kia, so với Pod Vape thì IQOS có mức độ phổ biến thấp hơn ở Việt Nam. Tuy nhiên những năm gần đây thuốc lá điện tử IQOS dần được ưa chuộng hơn. 

Có rất nhiều làn sóng phản đối việc hút thuốc lá truyền thống. Theo nghiên cứu thì trong khói thuốc lá truyền thống có chứa đến hơn 7000 hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người hút thuốc và cả người vô tình hít phải khói thuốc. Có rất nhiều phương án cai thuốc được các chuyên gia đề xuất nhưng không hiệu quả với phần đông những người nghiện thuốc lá. Có thể nói, việc bỏ thuốc lá gần như là bất khả thi với nhiều người, nhất là với những người đã hút thuốc lâu năm. 

iqos

Lịch sử của thuốc lá điện tử IQOS

Nghiên cứu của Philip Morris đã chỉ ra rằng thuốc lá điện tử IQOS ít độc hại hơn thuốc lá truyền thống. Khá nhiều người có ý định từ bỏ thuốc lá truyền thống đã bắt đầu với IQOS. Theo như VapePro tìm hiểu thì IQOS ra mắt lần đầu vào 26 tháng 6 năm 2014, IQOS là từ viết tắt của cụm từ I Quit Ordinary Smoking - tôi từ bỏ hút thuốc lá truyền thống. Phiên bản đầu tiên của IQOS xuất hiện vào năm 2014 tại Nagoya - Nhật Bản và Milan - Ý. Sau đó, IQOS được phát triển rộng rãi khắp thế giới. Ở một số nước phát triển, IQOS được hợp pháp hóa và sử dụng bởi đông đảo người trưởng thành muốn cai thuốc lá truyền thống. 

IQOS có hình dạng và thiết kế khá đặc biệt so với những loại thuốc lá điện tử khác trên thị trường. Chúng thường dài và có kiểu dáng giống một cây bút và sử dụng công nghệ Heat Not Burn. Sản phẩm này được chính thức phát triển bởi công ty thuốc lá Altria và Philip Morris. Thời gian đầu, Philip Morris giữ nhiệm vụ phân phối IQOS ra thị trường quốc tế trong khi công ty thuốc lá Altria giới thiệu IQOS với thị trường nội địa.

2. Công nghệ Heat Not Burn là gì? 

Thuốc lá điện tử IQOS đã và đang làm mưa làm gió chao đảo thị trường khói tại Nhật Bản. Sản phẩm này xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn là phương án thay thế thuốc lá truyền thống. Những người nghiện thuốc lá cực nặng và muốn cai thuốc có thể cân nhắc việc chơi khói một cách lành mạnh hơn với IQOS. Đây là phương án không tồi chút nào, nhất là khi IQOS ngày càng được thiết kế hiện đại, khắc phục rất nhiều nhược điểm của thuốc lá truyền thống. 

Heat Not Burn 1

Công nghệ Heat Not Burn là gì? 

Khi đề cập đến thuốc lá điện tử IQOS, chúng ta thường nghe đến cụm từ Heat Not Burn. Không phải ai cũng biết công nghệ Heat Not Burn là gì và có ý nghĩa như thế nào. Để giúp anh em chơi khói hiểu hơn về công nghệ tạo khói của IQOS, VapePro sẽ giải thích cụ thể cụm từ Heat Not Burn là gì. Cụ thể: 

Heat Not Burn (HNB) là công nghệ làm nóng điếu thuốc và tạo khói thuốc với nhiệt độ thấp hơn thuốc lá truyền thống. Chính vì vậy mà lượng chất độc hại do hoạt động đốt cháy sinh ra sẽ giảm xuống mức đáng kể đồng thời không tạo ra tàn thuốc. 

Thuốc lá điện tử IQOS có hại không? IQOS có độc không? Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh IQOS là vô hại hoặc không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe con người. Tuy nhiên, với những ưu điểm như: nhiệt độ làm nóng điếu thuốc tạo khói thấp, không gây mùi hôi cùng độ thỏa mãn cao thì IQOS là sản phẩm bạn nên lựa chọn khi muốn cai thuốc. 

Công nghệ Heat not Burn của IQOS có thể tạo khói thuốc mà không cần đốt cháy điếu thuốc, IQOS chỉ nung nóng điếu thuốc chứ không tác động lửa làm cháy và tạo tàn như thuốc lá thông thường. Nhiệt độ ở đầu điếu thuốc của IQOS dao động ở mức 350 độ C đảm bảo có thể giải phóng nicotin để mang đến sự sảng khoái đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của những chất độc hại. 

>>> Tin liên quan: 1 điếu iqos hút được bao lâu, loại thuốc lá dành cho IQOS nào ngon?

3. Địa chỉ bán thuốc lá iqos rẻ nhất Hà Nội, TPHCM

Theo thống kê mới nhất thì tính đến thời điểm hiện tại IQOS đã có mặt hơn hơn 20 quốc gia trên thế giới, con số này đang có xu hướng tăng nhanh hơn. Philip Morris International (PMI) đã và đang có tham vọng đưa IQOS đến với nhiều anh em chơi khói trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, IQOS bắt đầu tạo được nhiều sự quan tâm bởi đông đảo những người hút thuốc lá điện tử trong vài năm trở lại đây. 

iqos

Địa chỉ bán thuốc lá iqos rẻ nhất Hà Nội, TPHCM

Về hương vị, IQOS mang đến trải nghiệm không thua kém gì việc hút thuốc lá thật. Thậm chí khói lên cực dày và ngon khiến nhiều người ngỡ ngàng như đang hút thuốc lá truyền thống. Nồng độ nic trong IQOS khá cao giúp những người nghiện thuốc lá nặng không bị thèm nic khi cai thuốc. Trước sự phát triển chóng mặt của IQOS, không ít địa chỉ bán thuốc lá điện tử IQOS xuất hiện. 

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội chất lượng nhất

Tại Việt Nam, khi nhắc đến địa chỉ bán thuốc lá IQOS rẻ nhất Hà Nội thì nhiều người nghĩ ngay đến VapePro. Nếu bạn là người từng chơi Vape Pod System hoặc bất cứ sản phẩm thuốc lá điện tử nào khác thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên VapePro. 

Nên mua mua iqos ở đâu chính hãng? Địa chỉ bán thuốc lá iqos rẻ nhất Cầu Giấy Hà Nội, TPHCM chính là VapePro. Nếu như bạn đang muốn chơi IQOS và chưa biết bắt đầu từ đâu thì đội ngũ nhân viên của VapePro sẽ hướng dẫn bạn chi tiết. Bạn cũng sẽ được tư vấn chọn mua IQOS phù hợp với khẩu vị, ngân sách, thói quen hút thuốc,... Hãy ghé thăm shop để tận hưởng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình nhất. 

Cuộc cách mạng thuốc lá điện tử IQOS với công nghệ Heat Not Burn đã thực sự tạo được tiếng vang lớn. Bằng chứng là số người chơi IQOS ngày càng gia tăng nhiều hơn, doanh số bán của IQOS tăng dần đều qua các năm. Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm tạo khói an toàn hơn thuốc lá truyền thống thì IQOS là gợi ý phù hợp nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về Heat Not Burn là gì và lịch sử của thuốc lá điện tử IQOS. Mong rằng thông qua những tổng hợp của chúng tôi bạn sẽ hiểu hơn về công nghệ nung nóng điếu thuốc của IQOS. 

Nếu bạn muốn mua thuốc lá điện tử iqos 3.0 multi, IQOS 3 Duo, IQOS 2.4 Plus,... hoặc bất cứ dòng IQOS nào thì hãy nhanh tay liên hệ với VapePro nhé. Chúng tôi là  địa chỉ bán IQOS đáng tin cậy, VapePro sẽ tư vấn cụ thể từng dòng sản phẩm để giúp bạn chọn ra những dòng máy ưng ý phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như khẩu vị của bản thân. Vì dung lượng của bài viết có hạn nên rất nhiều điều thú vị cùng những thắc mắc xoay quanh IQOS và công nghệ Heat not Burn chưa được chia sẻ hết tại bài viết này. Nếu như bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn hãy liên lạc với VapePro ngay nhé. Chúng tôi tự hào là shop bán IQOS chất lượng, giá cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè