Những loại thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020

Tìm được loại thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020, lên khói đã là mong muốn của các anh em đang hút IQOS. So với các thiết bị khác thì thuốc lá điện tử IQOS cho mùi vị na ná thuốc lá truyền thống. Chính vì vậy, nhiều người đã chuyển sang dùng IQOS với nhiều mục đích như bỏ thuốc lá, thay thế hoàn toàn thuốc lá thông thường. 

Cách chọn mua thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020

Có nhiều yếu tố quyết định giá thành của thuốc lá điện tử. Cùng một thiết bị nhưng bạn có thể sẽ mua với nhiều giá khác nhau tại các cơ sở khác nhau. VapePro xin giới thiệu một vài mẹo nhỏ để có thể mua được thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020. 

Chọn thời điểm mua

Thực tế thì thời điểm mua sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới giá của thuốc lá điện tử. Nhiều đại lý lớn chuyến có các chương trình sale vào cuối năm hoặc các dịp Lễ Tết. Bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi và mua vào thời điểm các đại lý sale đậm. Đây là cách tốt nhất để có thể sở hữu được thuốc lá điện tử IQOS có giá rẻ nhất. Ngoài ra, có rất nhiều cửa hàng bán IQOS thường xuyên có những chương trình tung voucher khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể tận dụng để được giảm giá khi mua hàng. 

Chọn shop uy tín

Câu chuyện gây đau đầu nhất với nhiều người là làm sao chọn được những shop bán thuốc lá điện tử uy tín. Khá nhiều gian thương và các cơ sở hoạt động chui đưa ra những thiết bị cao cấp giá rẻ nhưng chất lượng thì khó để nhận định. Vì vậy, người mua hàng phải thực sự có những kiến thức và am hiểu về dòng IQOS định mua để không rơi vào tình huống mua nhầm hàng giả.

thuoc-la-iqos-gia-re-nhat-2020

Cách chọn mua thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020

Nếu như bạn không có kinh nghiệm, hãy chọn những cơ sở lớn và được review tốt để hạn chế rủi ro. Nên tham khảo ý kiến của những người có kiến thức và kinh nghiệm. Bạn có lên mạng tìm hiểu và xin lời khuyên từ những người đang hút IQOS. Tuy nhiên, thông tin trên mạng thường là lưỡi dao hai chiều, bạn phải thật sự biết cách chắt lọc thông tin một cách thông thái. 

Tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua

Hãy tìm hiểu xem đâu là loại thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020 và nhu cầu hiện tại của bạn là gì. Bạn muốn dùng loại thuốc lá nào? Sau khi đã xác định loại IQOS muốn mua, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó. Nắm được các thông tin cơ bản sẽ giúp bạn phân biệt được chất lượng hàng hóa và định giá đúng về giá trị thực sự của chúng.

Ngoài ra, hãy tham khảo các thông số kỹ thuật được nhà sản xuất chú thích và so sánh với sản phẩm đã mua để chọn được loại hàng tốt. Việc tìm hiểu trước về thông tin dòng IQOS định mua còn giúp bạn tích lũy thêm vốn hiểu biết về thuốc lá điện tử. Điều này hữu ích cho bạn trong các lần mua sau này. 

Những loại thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020

Chúng tôi sẽ giới thiệu những loại IQOS giá rẻ nhất 2020 bán chạy nhất hiện nay. Tâm lý chung là ai cũng muốn mua được những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Điều này không khó nhưng nếu không đủ am hiểu, anh em hoàn toàn bị hét giá lên cao khi mua IQOS. Những tên tuổi góp mặt trong danh sách này đã quá quen thuộc với những anh em hút IQOS, cụ thể: 

Iqos 3 - Warm White

Danh sách thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020 không thể vắng mặt IQOS 3 - Warm White. Đây là một trong những loại thuốc lá điện tử quen thuộc nhất với những người đang hút IQOS. Sử dụng thanh nhiệt ceramic khiến IQOS 3 sang chảnh và hấp dẫn hơn. Cảm giác cầm khá đầm chắc. Thiết bị nhỏ gọn dễ bỏ vào túi xách hoặc túi quần khi di chuyển. Thời gian nung nóng nhanh hơn, hóa hơi nhanh khiến độ thỏa mãn đến sớm hơn.

Iqos-3-Warm-White

IQOS 3 - Warm White rất quen thuộc với những người đang hút IQOS

Vị thuốc lá điện tử IQOS khá tương đồng với loại truyền thống nên nếu bạn mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang IQOS cũng sẽ không cảm thấy lạ lẫm. Trọng lượng của IQOS 3 bản Warm White nhẹ hơn bản 2.4. Pin thiết bị bền hơn, nam châm giữ nắp tăng tính tiện lợi khi sử dụng.

IQOS 3 Duo

IQOS 3 Duo là bản nâng cấp lấy ý tưởng từ bản 3.0 với nhiều cải tiến hấp dẫn. Thiết bị sở hữu lớp sơn màu đồng thời thượng tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt. Bạn sẽ bất ngờ khi có thể hút liên tục hai điếu với IQOS 3 Duo. Điều này tăng hiệu suất hút giúp bạn thỏa mãn tốt hơn.

IQOS-3-Duo

IQOS 3 Duo là bản nâng cấp lấy ý tưởng từ bản 3.0

Chỉ mất 1p 50" để có thể sạc đầy tẩu thuốc và hút trong một thời gian dài. So với phiên bản iQOS 3 cũ thì thời gian sạc của bản Duo chỉ còn 1 nửa thời gian. Thiết bị gồm 2 đèn LED và nhiều màu sắc lựa chọn hơn. Đây là sản phẩm rất đáng thử mà bạn không nên bỏ qua. 

Iqos 2.4 Plus - Soft Black

IQOS 2.4 Plus Soft Black giữ nhiều nét tương đồng với các phiên bản cũ. Thiết bị có một số cải tiến đáng quan tâm như phần tẩu thuốc chắc chắn hơn, công nghệ hút hiện đại hơn mang đến khả năng lên khói tốt hơn. Sản phẩm có khá nhiều lựa chọn về màu sắc. IQOS 2.4 Plus sở hữu bộ sạc độc lập. Sở hữu mức giá tầm trung với khả năng tạo khói ngon là lý do khiến IQOS 2.4 Plus được các “đồng khói” yêu thích. 

IQOS-2-4-Plus-Soft-Black

IQOS 2.4 Plus Soft Black giữ nhiều nét tương đồng với các phiên bản cũ

Đó là những ứng viên cho ngôi vị thuốc lá điện tử IQOS có giá rẻ nhất 2020. IQOS thường có xu hướng sở hữu giá nhỉnh hơn Vape và Pod System. Tuy nhiên, hương vị do IQOS tạo ra khá giống thuốc lá thông thường nên rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Để mua được sản phẩm hàng tốt, đúng giá bạn nên mua tại các đơn vị bán hàng uy tín. Vấn đề mua phải hàng nhái đang tràn lan, mỗi người cần tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để không gặp sai lầm khi mua IQOS. 

>>> Xem thêm: Mua thuốc lá iqos chính hãng 2020 ở đâu giá tốt nhất?

Mua thuốc lá iqos giá rẻ ở đâu?

Cùng là những dòng thuốc lá điện tử IQOS, nhưng giá cả và chế độ hậu mãi tại những shop thuốc lá điện tử là hoàn toàn khác nhau. Giữa rất nhiều lựa chọn, người mua hàng thường xuyên hoang mang không biết nên mua ở đâu mới tốt. Mua thuốc lá iqos giá rẻ ở đâu? Câu trả lời chính là VapePro. 

VapePro sẽ giải quyết toàn bộ những lo lắng của bạn về địa chỉ bán thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020. Khi mua IQOS tại VapePro bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt về chất lượng sản phẩm. 

- VapePro chuyên nhập khẩu thuốc lá iqos chính hãng giá rẻ trực tiếp, các sản phẩm còn nguyên tem mác, đảm bảo chất lượng nguyên bản

-  Giá cả được công khai minh bạch đảm bảo mức giá hợp lý nhất khi đến tay khách hàng

- Chế độ bảo hành xuyên suốt

- Sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng, công năng của sản phẩm

- Đổi trả hàng nếu sản phẩm lỗi

- Tặng kèm nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn

- Hệ thống giải quyết khiếu nại hoạt động liên tục nhằm hỗ trợ khách hàng khi cần thiết

Chất lượng của từng thiết bị đều được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo về tay khách hàng là những chiếc IQOS đạt chuẩn nhất. VapePro đã và đang là tên tuổi được nhiều anh em trong giới thuốc lá điện tử ủng hộ nhiệt tình. Không chỉ dừng lại ở việc bán IQOS, VapePro còn cung cấp Vape, Pod System cùng các phụ kiện thuốc lá điện tử khác. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè