Tổng hợp những loại pod system bán chạy nhất 2020

Nhu cầu sử dụng Pod System của nhiều người ngày càng tăng mạnh. Có rất nhiều “đồng khói” đã chuyển từ Vape sang hút Pod bởi Pod System nhỏ gọn hơn, rẻ hơn, hút thích hơn. Bài viết này, VapePro sẽ tổng hợp những loại pod system bán chạy nhất 2020

Tại sao Pod System lại được ưa chuộng? 

Những năm gần đây, số người chuyển từ Vape sang Pod System ngày càng nhiều. Có thể nói tỷ lệ số người hút thuốc lá điện tử sử dụng Pod System đang chiếm số đông. Có nhiều lý do khiến Pod System được ưu thích, cụ thể: 

- Khói tạo ra dày hơn, vị tinh dầu không bị biến đổi

- Sử dụng được những loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao, đặc biệt là tinh dầu chứa nicotine muối 

- Nhỏ nhắn, tiện dụng cao

- Không nhiều phụ kiện cầu kỳ

- Dễ sử dụng 

- Thiết kế sang trọng, hấp dẫn

Pod System mở ra một trang sử hoàn toàn mới cho thuốc lá điện tử. Vape được coi là nơi bắt nguồn cho thuốc lá điện tử thì Pod System lại bắt đầu một thời kỳ mới.

pod-system-hot-nhat-2020

Pod System mở ra một trang sử hoàn toàn mới cho thuốc lá điện tử

Lý do đặc biệt khiến Pod System trở thành loại thuốc lá điện tử được ưa chuộng nhất chính là ở khả năng tạo sự thỏa mãn ở cấp độ cao. Thiết bị này không sử dụng tinh dầu freebase mà thay vào đó là tinh dầu salt nic. Loại tinh dầu hóa hơi nhanh hơn, khói êm hơn và độ thỏa mãn tốt hơn. Ngay cả những người đang nghiện thuốc lá lâu năm cũng phải dành lời khen cho tinh dầu của Pod System. 

Những chiếc pod system bán chạy nhất 2020

Thị trường Pod System chưa bao giờ vắng mặt các gương mặt đại diện đến từ các thương hiệu lớn. Các thiết bị mới luôn được ra mắt liên tục với những cải tiến hấp dẫn về thiết kế và vận hành. Nhắc đến những chiếc Pod bán chạy nhất 2020, không thể không nhắc đến những ứng viên sau: 

Vladdin Re Pod System

Vladdin không phải là chiếc Pod System mới xuất hiện. Mức độ phủ sóng của thiết bị này lớn đến mức nếu bạn là người từng hút thuốc lá điện tử thì không thể nào không biết đến thiết bị này. Nằm ở phân khúc giá rẻ, phục vụ nhu cầu chơi Pod System giá rẻ nên Vladdin luôn lọt Top Pod System bán chạy nhất 2020. Thiết bị này nhắm đến đối tượng là những người mới chơi Pod hoặc người đang dùng Vape chuyển sang Pod.

Vladdin-Re-Pod-System

Vladdin luôn lọt Top Pod System bán chạy nhất 2020

Thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự nhã nhặn. Hệ thống Pod khá đơn giản, các tính năng không có gì quá khác biệt các loại Pod tầm trung khác. Kích thước tổng thể chỉ đạt 19mm x 11mm x 90mm với trọng lượng siêu ấn tượng 30g. Không quá khi nói Vladdin là chiếc Pod siêu nhẹ đáng sở hữu nhất. Hệ thống năng lượng gồm pin 350mAh phục vụ nhu cầu hút Pod System hàng ngày. Đánh giá một cách công tâm nhất thì Vladdin không phải là một chiếc Pod System có giá rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, khả năng tạo khói đều, thơm ngon cũng thiết kế thanh lịch đã khiến Vladdin ghi điểm cộng. Tại VapePro, chiếc Pod System này không ít lần rơi vào trạng thái cháy hàng. 

Smoant Pasito 25W Pod System

Smoant Pasitopod system hot nhất 2020. Đây là chiếc Pod đa năng sở hữu mức giá dễ chịu nhất. Có nhiều ý kiến cho rằng thiết bị này khá giống với Orion Q. Vóc dáng nhỏ nhắn, công suất lớn, Smoant Pasito có thể làm nóng tinh dầu với thời gian ngắn hơn các Pod thông thường. Smoant Pasito còn cung cấp nhiều tùy chọn về công suất hút và cuộn dây thay thế. Thiết bị được trang bị thêm hệ thống sạc nhanh, phần đầu Pod có thể chứa 3ml tinh dầu phục vụ nhu cầu hút Pod cả ngày. 

Smoant-Pasito-25W-Pod-System

Smoant Pasito là pod system hot nhất 2020

Nhiều người đã khẳng định rằng Smoant Pasito là chiếc Pod System đẹp nhất họ từng thấy. Sự cầu kỳ trong thiết kế khiến cho thiết bị này toát lên vẻ sang trọng đặc biệt. Chất liệu sử dụng là những chất liệu cao cấp, chống bám vân tay hiện đại. Thiết bị này có phần châm tinh dầu khá hẹp và cao, giúp tinh dầu dễ dàng được châm vào trong coil occ, hạn chế tình trạng leak ra ngoài. Công suất hút 10W, 13W, 16W, 20W & 25W khá ấn tượng. Dung lượng pin ở mức 1100mAh, nếu bạn hút ở công suất cao nhất thiết bị có thể dùng được trên 1 ngày cực kỳ tiện dụng. 

Smok Trinity Alpha

Sẽ không quá khi nói rằng nếu bạn chưa từng thử Smok Trinity Alpha bạn chưa được coi là người chơi Pod System. Smok Trinity Alpha thực sự là một chiếc Pod đáng để thử nhất. Đại diện tên tuổi của Smok có thiết kế sang chảnh với từng đường nét vô cùng hấp dẫn. Thiết bị vừa tay với các chi tiết không nét thừa thãi. Trọng lượng đạt 90g khá chắc chắn. Trinity Alpha có chế độ trượt để mở nắp, bạn có thể dễ dành châm thêm tinh dầu với thao tác vô cùng đơn giản. 

Phần coil occ có thể chứa 2.8ml tinh dầu. Chiếc Pod này có rất nhiều màu khác nhau đều thể hiện sự sang chảnh với hiệu ứng thiết kế hấp dẫn. Công suất hút trải từ 6W-30W. Nhiều người đã hút Trinity Alpha và nhận xét rằng khói tạo ra rất ngon. Cuộn điện trở 0.6 và 0.8 đều cho khói rất tuyệt. Dung lượng pin ở mức 1000mAh là đặc điểm đáng khen ngợi.

Smok-Trinity-Alpha

Smok Trinity Alpha có rất nhiều màu khác nhau đều thể hiện sự sang chảnh

Bạn có thể hút cả ngày và chỉ cần 1.5 giờ để sạc đầy trở lại. Mang theo Trinity Alpha theo bên mình trong các chuyến đi du lịch, công tác xa dài ngày không còn là điều khó khăn. Smok Trinity Alpha là chiếc Pod System rất đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giá rẻ, hút ngon. 

Sense Orbit

Sense Orbit là chiếc Pod System xứng đáng đối đầu với Orion. Thiết bị được thiết kế dạng hình chữ nhật cá tính chỉ sử dụng duy nhất 1 nút điều khiển được đính chắc chắn với các công dụng tắt/bật và điều chỉnh. Sense Orbit mang đến cảm giác đầm chắc với kích cỡ nhỏ gọn. Chất liệu thiết kế đa phần là nhựa cao cấp. Các cuộn dây coil có thể dễ dàng thay thế và tái sử dụng khi càn. Phần thân máy có thêm 1 cổng micro - USB với dung lượng pin siêu trâu 1100mAh. Phần đèn LED báo dung lượng pin và tinh dầu sắc nét và nhạy bén.

Sense-Orbit

Sense Orbit là chiếc Pod System giá rẻ, bán chạy nhất

Vị tinh dầu Sense Orbit tạo ra khá thuần khiết với hương thơm nguyên bản. Thiết bị gồm 3 chế độ hút khác nhau ở các cấp độ nhẹ, vừa và mạnh. Sense Orbit thực sự có thiết kế hấp dẫn và đáng để thử. Không có gì quá bất ngờ khi thiết bị này đã lọt top pod system bán chạy nhất 2020. Sense Orbit còn thử được nhiều vị tinh dầu khác nhau và lên khói khá tốt. 

>>> Xem thêm: Điểm danh 5 chiếc pod system giá rẻ nhất 2020

Mua pod system giá rẻ nhất 2020 ở đâu tốt nhất? 

Mỗi chiếc Pod đều mang đến những cảm nhận khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích mỗi người sẽ đưa ra những quan điểm xếp hạng yêu thích khác nhau. Cũng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các loại Pod System ở phân khúc giá khác nhau. Những thiết bị ở phân khúc giá rẻ, bán chạy vẫn thường thu hút sự chú ý hơn cả. Những đại diện mà VapePro nêu trên đều là TOP Pod System bán chạy có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, để mua những thiết bị đó ở đâu đảm bảo hàng chất lượng thì ít người biết. Bạn có thể tìm thấy những loại Pod System giá rẻ, chất lượng tại VapePro. Đây là địa chỉ được nhiều người bầu chọn là thiên đường thuốc lá điện tử với rất nhiều mẫu Pod và Vape khác nhau. 

VapePro tự hào là đại lý, nơi cung cấp những loại pod system giá rẻ nhất 2020. Các dòng Pod System bán chạy nhất 2020 đều quy tụ tại VapePro. Cùng sự uy tín và chuyên nghiệp, VapePro sẽ mang đến những chiếc Pod khiến bạn hài lòng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè