Top những chai tinh dầu 1982 siêu ngon cho Pod vape

Tinh dầu 1982 ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên đường đua. Trong top những mẫu tinh dầu được yêu thích nhất chắc chắn 1982 không bị bỏ sót. Dưới đây là top những Juice tinh dầu ngon nhất của thương hiệu này được cộng đồng Vaper yêu thích. Hãy cùng VapePro cập nhật ngay nhé!

Đôi nét về dòng tinh dầu 1982

Tinh dầu 1982 được biết tới là dòng tinh dầu rất nổi tiếng tới từ thương hiệu TVS Team, xuất xứ từ nước Mỹ. Chắc chắn với những ai đã chơi Vape sẽ không thể không biết tới vị tinh dầu “đình đám” này. 

Tinh dầu nhà 1982 mang đặc trưng đặc biệt mà không một thương hiệu nào có được. Mùi hương từng vị được thể hiện cực kỳ rõ nét, không trộn lẫn. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, nho lạnh đã chiếm vị trí áp đảo so với những mẫu tinh dầu khác. Đây cũng chính là bước đệm giúp 1982 có được tên tuổi vững vàng như ngày hôm nay.

tinh-dau-1982-von-la-thuong-hieu-tinh-dau-uy-tin-tren-thi-truong

Tinh dầu 1982 vốn là thương hiệu tinh dầu uy tín trên thị trường 

Sở dĩ thương hiệu lấy tên là 1982 vì nguồn cảm hứng để tạo nên các line tinh dầu đặc biệt từ những chai rượu vang nho. Đặc biệt, hương liệu mà tinh dầu này sử dụng chính là những giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon…Hai giống nho này được trồng để tạo nên những chai rượu vang Pháp bất hủ vào những năm 1982 tại Mỹ. 

Cũng chính vì thế, khi Vaping, các bạn sẽ trải nghiệm được trọn vẹn hương vị tinh tế, ngọt ngào mà không quá nồng gắt lưu lại hương vị rất lâu nơi đầu lưỡi. Có thể nói, tinh dầu Vape 1982 không nên bỏ lỡ trong năm nay đặc biệt là những tín đồ thích nho. 

>>> Xem thêm: Có bao nhiêu loại tinh dầu vape? Hút Vape nên chọn tinh dầu nào?

Top tinh dầu 1982 siêu ngon 

1982 gây ấn tượng với những line tinh dầu cực đỉnh. Điểm mấu chốt tạo nên điểm nhấn chính là sự độc đáo về hương vị mang hương thơm không thể trộn lẫn. Thưởng thức Juice các bạn có thể nhận thấy rõ ràng đâu là vị nho, đâu là vị dưa hấu chỉ ngay từ luồng hơi đầu tiên. Một số những mẫu Juice 1982 Salt Nic ngon đáng để các bạn thử ngay hôm nay đó là:

Iced Coke ( Cola lạnh) - 1982 Saltnic - 30ml

Iced Coke ( Cola lạnh) - 1982 Saltnic - 30ml được anh em dân khói đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon cùng làn khói dày đặc. Những chai tinh dầu Cola lạnh có nồng độ Nic 35mg-50mg, trong dung tích 30ml đủ độ đậm đặc để làm thỏa mãn bất cứ anh em mê khói nào. 

Iced Coke có thể nói là dòng hot nhất của 1982 luôn cháy hàng trên mọi mặt trận. Nếu là tín đồ của sự the mát với ly cola sảng khoái thì Iced Coke chính là lựa chọn được sinh ra để dành cho bạn. 

Mang đặc trưng hương vị của những chai coca cola cùng với cảm giác the mát lạnh buốt kéo dài cho ra được hương vị khó cưỡng lại được. Có lẽ 1982 chính là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt line tinh dầu vị cola. Rất nhanh chóng sau đó đã tạo được tiếng vang và thu hút đông đảo khách hàng yêu thích. 

vi-tinh-dau-coca-1982-sieu-hap-dan

Vị tinh dầu Coca 1982 siêu hấp dẫn 

Kể từ thời điểm 1982 tung ra thị trường siêu phẩm này đã minh chứng được vị thế. Không lâu sau đó, nhiều gương mặt đình đám khác cũng đã “nối gót”, tiếp tục tạo ra những nét độc đáo phát triển từ vị cola độc đáo này.

Với giá thành khoảng hơn 300.000đ, Iced Coke hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những dòng tinh dầu được đánh giá cao nhất 2022. 

Iced Watermelon (Dưa hấu lạnh) - 1982 - 100ml

Ngoài vị cola đình đám, 1982 còn mở rộng tệp khách hàng của mình khi tạo ra hương vị từ loại trái cây độc đáo, được số đông Vaper yêu thích là dưa hấu. Sản phẩm thuộc dòng Freebase Iced Watermelon (Dưa hấu lạnh) - 1982 - 100ml mang tới cho người hút hương vị và làn khói cực đã. 

Iced Watermelon mang tới hai sự lựa chọn là 3mg và 6mg. Tùy theo thói quen, sở thích mà anh em có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm với hàm lượng Nic phù hợp. Tinh dầu cung cấp dung tích lớn 100ml đủ để anh em thoải mái Vaping trong thời gian dài.

 

iced-watermelon-gay-an-tuong-dac-biet-voi-cac-khach-hang

Iced Watermelon gây ấn tượng đặc biệt với các khách hàng 

Trên thị trường, mức giá của Iced Watermelon trên 300.000đ. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo để và sở hữu em tinh dầu này cho buổi Vaping thêm phần trọn vẹn. 

Không chỉ chú trọng tới phần chất lượng Juice, 1982 còn đặc biệt gây ấn tượng với phần thiết kế. Không sử dụng quá nhiều hình ảnh màu mè, điểm nhấn nằm ở tên sản phẩm đặt ở chính giữa chai tinh dầu. Đây cũng là một phương án để 1982 gây ấn tượng với các khách hàng ngay từ những giây đầu tiên. Từ đó, giúp họ ghi nhớ thương hiệu một cách tự nhiên và đơn giản nhất. 

Iced Coke (Cola lạnh) - 1982 - 100ml

Tiếp tục là một đại diện cho dòng Freebase đình đám nhà 1982. Thương hiệu tiếp tục phát triển line cola nhưng thuộc dòng Freebase. Sản phẩm cũng gây ấn tượng đặc biệt bởi hương vị của những chai coca cola không thể trộn lẫn. 

Đây là một sáng tạo mới tới từ nhà 1982 kể từ sau sự thành công vang dội của Iced Coke phiên bản Saltnic. Tinh dầu Iced Coke (Cola lạnh) - 1982 - 100ml được chứng minh sự phù hợp với những bạn có nhu cầu muốn Vaping ở mức độ vừa phải và thư giãn.

line-tinh-dau-cola-lanh-100ml

Line tinh dầu Cola lạnh 100ml 

Hiện tại Iced Coke có 2 sự lựa chọn 3mg-6mg trong 100ml tinh dầu để anh em có thể lựa chọn. Mức giá hiện tại của sản phẩm khoảng trên 300.000đ khá phù hợp với mọi Vaper. 

Những chai tinh dầu 1982 được đầu tư khá nhiều về mặt bao bì với thiết kế chai nhựa chắc chắn, tránh đổ vỡ. Vì thế, vẻ ngoài của nó cũng được coi là một điểm cộng khá lớn với các khách hàng. 

Vì sao nên chọn tinh dầu 1982?

Có thể nói việc lựa chọn tinh dầu thuốc lá điện tử 1982 luôn được đông đảo khách hàng săn đón. 1982 là phiên bản trứ danh với bề dày lịch sử. Thương hiệu đã minh chứng được chất lượng Nic ngay từ trong các line tinh dầu khi sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chất lượng nhiều năm trên thị trường. 

Cảm nhận hương vị 1982 khá đặc biệt. Các line tinh dầu thơm ngon, đặc trưng của loại trái cây ngọt ngào mà không quá gắt mùi. Khi đó, hương vị sẽ đọng lại rất lâu nơi đầu lưỡi. Điều này mang tới cho bạn cảm giác như đang thưởng thức những loại quả thực sự.

su-da-dang-huong-vi-giup-1982-cang-thu-hut-khach-hang

Sự đa dạng hương vị giúp 1982 càng thu hút khách hàng 

Hiện tại, 1982 đã cập nhật đa dạng các hương vị Juice khác nhau. Thay vì ban đầu chỉ tập trung vào hương nho vốn là thế mạnh. Cho đến nay, 1982 đã cung cấp đa dạng các loại tinh dầu mục đích chính là mang tới những giá trị khác nhau về trải nghiệm để có được sự thỏa mãn nhất định khi đến với nhà 1982. 

>>> Xem thêm: 10 tinh dầu hút Pod dân sành khói không nên bỏ qua

Địa chỉ mua tinh dầu 1982 chất lượng

Lựa chọn tinh dầu 1982 nói riêng và các dòng Juice khác nói chung cho Pod Vape là vô cùng quan trọng. Nhất là trong xu thế hiện nay khi thật, giả rất khó phân biệt. Nếu vô tình mua phải các sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới lớn tới sức khỏe cũng như trải nghiệm khi Vaping. Anh em cần đặc biệt lưu ý trong việc tìm được địa chỉ uy tín để vừa chọn được sản phẩm, vừa không bị tốn kém chi phí. 

1982 là tinh dầu có chất lượng tốt, khả năng lên vị cực căng. Một trong những địa chỉ uy tín cam kết luôn có được những sản phẩm chất lượng cho anh em đó chính là VapePro. 

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu

Toàn bộ tinh dầu 1982 nói riêng, tinh dầu nói chung, các mẫu Pod System, phụ kiện Vape tại Vape đều được nhập khẩu chính hãng từ chính đơn vị sản xuất. Đây là cam kết đến từ VapePro. Chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Vì thế, mọi khách hàng khi đến với VapePro đều không cần quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm. 

vapepro-cung-cap-tinh-dau-1982-chinh-hang

VapePro cung cấp tinh dầu 1982 chính hãng 

Giá thành nhập khẩu cực tốt

giá thành sản phẩm tại VapePro được đánh giá ở mức tốt, hợp lý với số đông các khách hàng. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp nên chắc chắn sẽ không có phí trung gian. Từ đó, giúp tiết kiệm tối ưu cho các khách hàng. 

Ngoài ra, tại các cửa hàng của VapePro luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Các bạn có thể theo dõi, cập nhật thông tin khuyến mãi trên hệ thống Website, Fanpage chính thức của VapePro để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các line tinh dầu yêu thích với mức giá cực hấp dẫn. 

Khách hàng được tư vấn tận tâm

Toàn bộ khách hàng được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng. Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng tại Bình Dương, Hà Nội, TPHCM hay mua online đều sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể trước khi mua hàng. Hơn nữa, nếu bạn là những người mới còn có thể được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ cách thức sử dụng sao cho Vaping đúng cách và điệu nghệ nhất. 

Giao hàng nhanh chóng trên cả nước

Toàn bộ sản phẩm đặt hàng online trên kênh Website, Fanpage của VapePro sẽ được hỗ trợ giao hàng tận tình, nhanh chóng. Ngay sau khi đơn hàng được đặt, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tới tận tay cho quý khách hàng trải nghiệm với mức phí vận chuyển cực kỳ ưu đãi. 

Tinh dầu 1982 quả thực xứng đáng là sự lựa chọn tinh dầu Vape thế hệ mới. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm, mức độ trải nghiệm hàng đầu cho các khách hàng, 1982 cam kết mang tới cho các Vaper sự hài lòng tuyệt đối. Nếu bạn băn khoăn các thông tin về tinh dầu 1982 salt nic1982 freebase hãy liên hệ VapePro để sở hữu những mẫu tinh dầu HOT HIT nhất của thương hiệu đình đám này!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè