Top 5 tinh dầu dâu lạnh siêu ngon cho dân chơi Pod Vape

Tinh dầu là hương liệu đi đôi với thuốc lá điện tử, không có tinh dầu vape cũng chỉ là một bộ máy không hơn không kém. Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau trong đó gây ấn tượng đặc biệt đó là các lọại tinh dầu dâu lạnh. Hãy cùng VapePro điểm mặt những loại tinh dầu thơm ngon này nhé!

BLOODY BERRY (Chanh dâu lạnh) - NASTY SALT - 30ML

BLOODY BERRY (Chanh dâu lạnh) - NASTY SALT - 30ML là gương mặt đại diện đến từ Nasty Salt.  Nasty được biết đến như một trong những hãng tinh dầu rất nổi tiếng của Malaysia vào những năm mà Vape bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Hương vị nổi tiếng nhất của Nasty đã để lại ấn tượng sâu nhất với đại đa số người dùng đó chính là vị Xoài trứ danh. Sau nhiều năm cống hiến và chuyển mình, nay Nasty đã chuyển trụ sở của mình về USA và đưa ra thị trường vô số hương vị mới lạ nhưng thật sự cuốn hút.

bloody-berry-chanh-dau-lanh-nasty-salt-30ml

BLOODY BERRY (Chanh dâu lạnh) - NASTY SALT - 30ML

Với dung tích 30ml, nồng độ Nic 30mg và 50mg, tinh dầu vape Mỹ Nasty SN Bloody Berry là dòng tinh dầu pha trộn giữa vị dâu tây ngọt lịm và vị chanh vàng giòn tan cùng với sự the lanh lan toả của bạc hà sẽ làm cho chúng ta khi hút vào có cảm giác thật sảng khoái. 

Iced Strawberry Yakult (Sữa chua Dâu tây lạnh) Tokyo Saltnic 30ML

Dòng tinh dầu Tokyo Salt 30ml được sản xuất tại Trung Quốc nhưng điều đặt biệt là dây chuyền sản xuất của họ được cam kết và đảm bảo nghiêm ngặt chất lượng như tinh dầu SaltNic  Mỹ.

iced-strawberry-yakult-sua-chua-dau-tay-lanh-tokyo-saltnic-30ml

Iced Strawberry Yakult (Sữa chua Dâu tây lạnh) Tokyo Saltnic 30ML

Dâu tây là một hoa quả vô cùng thân thuộc với chúng ta, với ngoại hình to tròn mọng nước, cùng sắc đỏ bắt mắt. Hương vị dâu tây như một bản giao thoa của sự chua và ngọt. Hãng Tokyo Juice đã khéo léo phối hợp cùng sữa chua để người dùng cảm giác mới lạ khi trải nghiệm nhiều tầng hương vị mà không bị nhàm chán bởi một mùi.

Ngoại hình của các Juice Vape dâu lạnh Tokyo được thiết kế tại Texas, họ sản xuất mang ra thế giới những sản phẩm chất lượng đồng thời cũng giám sát chặt chẽ quá trình điều chế ra. Khu sản xuất luôn sạch sẽ và đạt chứng nhận G.M.P. Mọi bước xử lý thành phẩm đều được ghi chép, kiểm tra, đong đếm nhiều lần trước khi được tung ra nên người dùng có thể an tâm và tin dùng.

MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 30ML

Tinh dầu vape Mỹ saltnic cho máy pod system với hương vị trái cây mát lạnh và ngọt của sự hòa trộn giữa xoài chín ngọt và dâu tây thơm ngon mọng nước tạo nên một mùi vị trái cây thơm ngon nhẹ và chút the mát lạnh rất đã. 

mango-strawberry-xoai-dau-tay-lanh-juice-head-extra-freeze

MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE

MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 30ML đến từ thương hiệu JUICE HEAD. Với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 25MG - 50MG  với phiên bản hút saltnic the mát lạnh mang hương vị Xoài ngọt ngào cùng thêm vị tươi mát mọng chín của dâu tây đỏ. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả Vaper khi trải nghiệm. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp 5 siêu phẩm tinh dầu pod lạnh cho anh em

ICE STRAWBERRY KIWI ( Dâu tây Kiwi lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 100ML

ICE STRAWBERRY KIWI ( Dâu tây Kiwi lạnh) tiếp tục là một đại diện của nhà JUICE HEAD của Mỹ. Hãng đã cho ra mắt một sự kết hợp nữa của dâu tây mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới. hương vị  Dâu Kiwi   ngon tuyệt vời  kết hợp bạc hà nguyên chất cho hương thơm dịu, tinh tế và thơm dễ chịu, chút vị mát mẻ của bạc hà giúp thích hơn mỗi khi hút.

ice-strawberry-kiwi-dau-tay-kiwi-lanh-juice-head-extra-freeze-100ml

ICE STRAWBERRY KIWI ( Dâu tây Kiwi lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 100ML

Dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg Juice dâu lạnh ICE STRAWBERRY KIWI phù hợp với nhiều đối tượng hút khác nhau. Giữa những ngày hè oi bức được thưởng thức một vị dâu tây kiwi mát lạnh chắc chắn sẽ giúp anh em thư giãn và thoải mái hơn. 

CED GUAVA LAVA (ỔI DÂU TÂY LẠNH) - HI DRIP E-LIQUIDS - 30ML

Hi Drip ICED Guava Lava 30ml là tinh dầu vape freebase góp mặt vào danh sách những tinh dầu dâu lạnh siêu cuốn đến từ thương hiệu HI-DRIP SALTS. 

ced-guava-lava-oi-dau-tay-lanh-hi-drip-e-liquids-30ml

CED GUAVA LAVA (ỔI DÂU TÂY LẠNH) - HI DRIP E-LIQUIDS - 30ML

Tinh dầu the mát mang hương vị ổi ruột đỏ đặc trưng và dâu tây tươi mát mang lại cảm giác sảng khoái. Với dung tích 30ml gồm 2 chai nhỏ 15ml, hàm lượng Nic 20MG - 50MG sẽ không làm anh em phải thất vọng. 

>>> Xem thêm: Bật mí tinh dầu Pod lạnh giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Trên đây là top 5 tinh dầu dâu lạnh cuốn hút, thơm ngon với những kết hợp vô cùng độc đáo mà các Vaper có thể tham khảo. Liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ tận tình giúp bạn lựa chọn được những loại tinh dầu phù hợp. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè